Một biểu cảm 'si tình' của bạn trai dành cho Hoa hậu Ý Nhi bao năm vẫn không đổi

Anh Kiệt - bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã khiến dân tình đổ gục vì một hành động dành cho nàng Hậu bất chấp không gian thời gian.

> Người nhà lên tiếng tin Hoa hậu Ý Nhi ra mắt gia đình nhà bạn trai, đã ấn định ngày cưới

>Quốc Trường công khai hẹn họ người thương, fan chúc mừng thần tượng

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã trở về Việt Nam sau 7 tháng du học tại Úc. Nhiều người cho rằng đây là khoảng thời gian "lánh nạn" của mỹ nhân Bình Định sau nhiều thị phi và cô hứa hẹn sẽ có màn tái xuất ngoạn mục để lấy lại tên tuổi. Đồng hành với Ý Nhi trong công việc có "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, trong khi đó hậu phương của Ý Nhi chính là gia đình và chàng bạn trai giản dị Anh Kiệt. Là người yêu của Hoa hậu, Anh Kiệt được nhắc đến rất nhiều dù nhân vật chính đã cố gắng kín tiếng.

Đa phần truyền thông và dư luận đều tò mò về mối quan hệ của cặp đôi sau khi Ý Nhi "ở 1 cương vị mới". Một số còn bày tỏ sự e dè thay anh chàng khi Ý Nhi ngày càng phát triển và có sự tiếp xúc với nhiều thứ mới mẻ trong showbiz phức tạp. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng chính sự chân thành, gần gũi của Anh Kiệt sẽ níu giữ Ý Nhi bởi tình cảm của cả 2 phát triển từ sự trong sáng và tự nhiên từ khi còn đi học. Bằng chứng dễ thấy nhất chính là ánh nhìn "si tình" đầy thân thương của Anh Kiệt mỗi khi nhìn bạn gái giữa đám đông.

Anh chàng luôn ở phía sau quan sát bạn gái và dành cho cô sự yêu thương, trìu mến nhất định, bất kể là ở giây phút vỡ òa khi giành được vương miện hay tiễn cô ra sân bay hoặc ngồi im ở hàng ghế để xem bạn gái trình diễn. Chưa hết, việc Ý Nhi sẵn sàng công khai Anh Kiệt ngay từ khi đăng quang đã là 1 bằng chứng rõ rệt cho thấy Hoa hậu vô cùng nghiêm túc trong chuyện yêu đương. Do đó, Anh Kiệt có thể yên tâm làm người chống lưng về mặt tinh thần cho Hoa hậu Việt Nam 2023.

Anh Kiệt với 3 khoảnh khắc được đánh giá là sở hữu "ánh mắt si tình" trước bạn gái Ý Nhi khiến CDM ghen tị. Anh chàng rất hiếm khi lên tiếng về chuyện tình cảm.

Anh chàng luôn đồng hành cùng bố và các em Ý Nhi mỗi khi xuất hiện, không khác gì một thành viên trong gia đình. Mặc dù gặp nhiều tranh luận về việc không còn cân xứng trong nhiều mặt nhưng tình yêu của cả 2 vẫn rất bền chặt.

Trong ngày Ý Nhi sang Úc du học để tránh thị phi, Anh Kiệt cũng ra tiễn nhưng không nói nhiều, chỉ lặng lẽ ở phía sau hỗ trợ bạn gái.

Nhiều khán giả hy vọng cặp đôi trẻ sẽ vững tin bên nhau mặc kệ sóng gió dư luận và biết đâu sẽ về chung nhà trong tương lai gần.