Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Việt Anh và Quỳnh Nga không né tránh mà còn thân thiết trên mức bạn bè.

Trang tin Ngôi sao ngày 27/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện"
Với nội dung như sau:

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok cũng đăng tải khoảnh khắc Việt Anh - Quỳnh Nga cùng góp mặt trong sự kiện. Cả hai thoải mái trò chuyện tương tác với nhau. Trong khi Quỳnh Nga nổi bần bật với visual xinh đẹp sang chảnh thì Phan Hải của Người phán xử cũng bảnh bao, điển trai chuẩn "soái ca".

Điều gây chú hơn cả là Quỳnh Nga và Việt Anh còn quấn quýt bên nhau không rời. Khoảnh khắc 2 người hội ngộ chung sự kiện quá đẹp đôi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù vướng tin đồn tình ái nhưng cách hành xử của cả hai khiến ai nấy khá bất ngờ vì không né tránh mà còn tỏ ra thân thiết hơn.

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện.
Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện.
Cặp đôi luôn quấn quýt nhau trong những khi xuất hiện chung.
Cặp đôi luôn quấn quýt nhau trong những khi xuất hiện chung.

Nhắc về tin đồn hẹn hò với Quỳnh Nga, Việt Anh từng thẳng thắn cho biết hai người chỉ là anh em thân thiết. Nam diễn viên bày tỏ: "Thật ra đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga khi anh em chơi cùng với nhau trong nhóm. Lại trùng hợp hai anh em đều độc thân nên luôn là đề tài để mọi người gán ghép. Bản thân tôi và Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là chúng tôi đang yêu nhau mà mọi thứ chỉ là tin đồn. Tôi nghĩ tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn đến khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau thì mới nói. Tôi nghĩ đến thời điểm đó câu chuyện đấy cũng rất bình thường. Đến thời điểm này, tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan gì đến câu chuyện gia đình hay hôn nhân đổ vỡ của tôi cả. Và có đầy đủ thông tin, bằng chứng để khẳng định điều đó. Thời điểm nào đó thật sự Quỳnh Nga quá bị ảnh hưởng trong câu chuyện này thì tôi sẽ phải đưa ra những bằng chứng để chứng minh tôi và Quỳnh Nga không có một sự liên quan gì trong câu chuyện này".

Trước đó, ngày 29/9/2021 báo Tổ quốc đã có bài đăng liên quan với thông tin: Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, bị soi sống chung nhà và thái độ lạ của chính chủ?

Với nội dung như sau:

Quỳnh Nga - Việt Anh là hai cái tên quen thuộc của màn ảnh Việt. Thời gian vừa qua, cặp đôi thường xuyên tương tác, "thả thính" nhau trên mạng xã hội, thậm chí lộ "hint" sống chung khiến netizen dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Việt Anh từng phủ nhận chuyện tình cảm với Quỳnh Nga: "Chúng tôi là bạn bè, anh em đơn thuần. Cả hai ở trong một nhóm có MC Thái Dũng, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Phương Anh... Đi đâu, làm gì chúng tôi cũng có nhau. Hai đứa lại ly hôn thời điểm gần nhau, khiến công chúng dễ suy luận linh tinh. Ngoài ra, chúng tôi đóng phim chung nên tất nhiên thường xuất hiện bên cạnh nhau".

Trên mạng xã hội, cặp đôi trai tài gái sắc thường xuyên tương tác, "thả thính" nhau

Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần lộ hint hẹn hò, bị soi sống chung nhà và thái độ lạ của chính chủ? - Ảnh 9.
Có những lần đối đáp của cặp đôi còn khiến netizen "xanh mặt"
Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần lộ hint hẹn hò, bị soi sống chung nhà và thái độ lạ của chính chủ? - Ảnh 10.
Gần đây nhất là "hint" Quỳnh Nga - Việt Anh sống chung nhà khi netizen soi góc bếp của cả hai giống nhau. Tuy nhiên, chính chủ cũng đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng thiết kế giống nhau là chuyện bình thường
Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần lộ hint hẹn hò, bị soi sống chung nhà và thái độ lạ của chính chủ? - Ảnh 11.
Chuyện tình của Quỳnh Nga - Việt Anh quả thật kín đáo. Dù nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, sống chung nhà nhưng cả hai nhất quyết phủ nhận. Dù vậy, với những màn phát "cẩu lương" thường xuyên của cặp đôi, netizen vẫn tích cực "đẩy thuyền"