Thiều Bảo Trâm lên tiếng bênh vực bạn trai tin đồn giữa tin đồn 'ăn chơi'

Thiều Bảo Trâm mong mọi chuyện có thể dừng lại khi bạn trai 'tin đồn' bị réo tên bởi cư dân mạng.

Báo Saostar ngày 27/3/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Thiều Bảo Trâm lên tiếng bênh vực bạn trai tin đồn giữa tin đồn 'ăn chơi'" cùng nội dung như sau: 

Hiện tại Thiều Bảo Trâm là sao nữ nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông bởi nghi vấn hẹn hò "trai trẻ" của cô nàng.

Khi khán giả ra sức "soi" mọi thông tin của bạn trai "tin đồn" nữ ca sĩ, không ít người phát hiện video, hình ảnh có phần "ăn chơi" từ phía chàng trai sinh năm 2004. Giữa ồn ào của "nửa kia", Thiều Bảo Trâm ngay lập tức lên tiếng bênh vực đầy ẩn ý: "Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành một cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra nội dung như vậy. Chắc chắn những điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng anh cũng bị dịch thành một câu khác, để các bạn nói theo ý mình bằng được".

Nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa bao giờ so sánh với ai, chỉ lặng lẽ âm thầm sống: "Mọi người những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy, nó cũng là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng lại ở đây. Mình không có sức mạnh để dắn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi".

Story mới nhất của Thiều Bảo Trâm ở trên tài khoản cá nhân. Ảnh: FBNV
Hình ảnh được cho là của bạn trai "tin đồn" Thiều Bảo Trâm khi gặp gỡ, đi ăn uống cùng bạn bè. Một bộ phận khán giả cho rằng đây là hành động kém duyên, gây phản cảm. Ảnh: Sưu tầm
Dù chưa chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với chàng trai trẻ tuổi, việc Thiều Bảo Trâm lên tiếng giữa lùm xùm của "nửa kia" càng khiến dân tình khẳng định cả hai đang thật sự hẹn hò. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm được nhiều người hâm mộ nhận xét ngày càng xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Ảnh: FBNV
Bạn trai "tin đồn" của Thiều Bảo Trâm sinh năm 2004, hiện sinh sống, làm việc tại Việt Nam và nước Pháp. Ảnh: Sưu tầm

Trước đó, báo Phụ Nữ Thủ Đô ngày 27/3/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Thiều Bảo Trâm nói: "Tôi không quan trọng ngoại hình bạn trai", nhưng nhìn tình tin đồn mà xem!". Nội dung được báo đưa như sau:

Thiều Bảo Trâm bị soi hẹn hò người yêu mới kém 10 tuổi là đề tài gây xôn xao trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz trong mấy ngày qua. Theo những thông tin bị lộ thì chàng trai này là một game thủ, hiện đang học tập tại Pháp. Nếu Thiều Bảo Trâm được khen ngợi ngày càng trẻ trung và nhuận sắc thì đàng trai cũng sở hữu vẻ ngoài "không phải dạng vừa", anh có màn "lột xác" thấy rõ khi dậy thì.

Tưởng thế nào, hoá ra Thiều Bảo Trâm lại “úp mở” thừa nhận “chàng trai đó là của tôi” theo cách này!

Giữa lúc chờ đợi chính chủ lên tiếng thì những chia sẻ của Thiều Bảo Trâm về chuyện tình cảm bất ngờ bị đào lại. Cụ thể, trong buổi trò chuyện show Brunch Date của chúng tôi, nữ ca sĩ đã tiết lộ về gu bạn trai. Khi yêu, Thiều Bảo Trâm không quan trọng ngoại hình của "nửa kia" nhưng đối phương phải là người biết lắng nghe, làm việc chăm chỉ. Thế nhưng nhìn vào visual của 2 chàng trai vướng tin đồn hẹn hò nữ ca sĩ mới bất ngờ!

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm nói: "Tôi mà yêu ai thì người đó sẽ là số 1, là người đàn ông hấp dẫn nhất, tuyệt nhất trên cuộc đời này đối với tôi. Tôi là người chung thủy nên mình cũng mong muốn tìm được một người như thế. Yêu người gia trưởng thì hơi mệt chứ tôi thì không quan trọng ngoại hình, chỉ cần người đó biết lắng nghe bởi phụ nữ thích nói lắm. Tôi thích người chăm chỉ, đàn ông lúc mà làm việc chăm chỉ rất hấp dẫn".

Thiều Bảo Trâm còn thích dáng vẻ của bạn trai khi làm việc chăm chỉ

Chàng trai vướng nghi vấn hẹn hò Thiều Bảo Trâm sinh năm 2004. Người này từng là game thủ, hiện làm việc và học tập song song giữa Việt Nam và Pháp. Người yêu tin đồn Thiều Bảo Trâm có chiều cao nổi bật, khuôn mặt điển trai và từng xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Sau khi bị lộ tin hẹn hò, chàng trai này nhanh chóng chuyển tài khoản Instagram về chế độ riêng tư để tránh gây chú ý. Phía Thiều Bảo Trâm cũng không phải hồi thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của nữ ca sĩ.

Hình ảnh "ngày ấy" của chàng trai sinh năm 2004 đang vướng tin đồn hẹn hò Thiều Bảo Trâm

Bộ ảnh nét căng cận visual của chàng trai này được chia sẻ chóng mặt sau khi tin hẹn hò rộ lên
Tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm "lột xác" thấy rõ khi trưởng thành

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ, Thiều Bảo Trâm đã từng là "bạn gái tin đồn" suốt 8 năm của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ, Sơn Tùng cũng sở hữu khuôn mặt thuộc top "cực phẩm". Vào năm 2019, theo danh sách do tạp chí TCCAsia công bố, Sơn Tùng M-TP đứng ở vị trí 46 trong Top 100 Gương mặt đẹp trai nhất Châu Á, vượt qua nhiều cái tên đình đám như: G-Dragon (Big Bang), Jin (BTS), Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kai (EXO)... Vào năm 2020 -2021, Sơn Tùng liên tục lọt vào danh sách Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do TC Candler đăng tải.

Sơn Tùng từng là nghệ sĩ Việt duy nhất vào top 100 Gương mặt đẹp trai nhất Châu Á
Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện trong danh sách những trai đẹp trên thế giới
Ở tuổi 30, Sơn Tùng toát ra phong thái chủ tịch, mỗi lần khoe visual đều gây sốt

Đúng là Thiều Bảo Trâm không quan trọng ngoại hình bạn trai đâu. Chỉ là các chàng "vô tình" đẹp trai quá mà thôi!

Nguồn: Tổng hợp