Quang Linh phản ứng g.ắt khi được 'đẩy thuyền' quá mức với Thùy Tiên: 'Đừng đưa những thứ đó ra đùa, không vui tí nào'

Động thái mới của Quang Linh khi cư dân mạng liên tục nhắc về Thùy Tiên trong một livestream không liên quan đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Báo Thời báo VHNT ngày 177/08 đưa thông tin với tiêu đề: "Quang Linh phản ứng g.ắt khi được 'đẩy thuyền' quá mức với Thùy Tiên: 'Đừng đưa những thứ đó ra đùa, không vui tí nào'" cùng nội dung như sau:

Thùy Tiên và Quang Linh gần đây liên tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi nam YouTuber xứ Nghệ vừa có dịp về Việt Nam và hội ngộ với Thùy Tiên. Ekip của cả hai đã cùng gặp gỡ, thực hiện chuyến đi thiện nguyện ở Hà Giang và có sự giao lưu thân thiết. Quang Linh cùng các cộng sự trong team châu Phi còn tổ chức sinh nhật sớm cho Thùy Tiên khiến nàng hậu không giấu được sự hạnh phúc.

Nhờ những khoảnh khắc thân thiết này mà cư dân mạng nói chung và những ai yêu mến Quang Linh - Thùy Tiên càng "đẩy thuyền" cặp đôi mạnh mẽ hơn. Thế nhưng dường như điều này khiến người trong cuộc rất khó xử khi trong livestream mừng sinh nhật, Thùy Tiên đã tắt livestream sau khi bị spam liên tục comment liên quan đến Quang Linh.

Khi đó, nàng hậu đang phát sóng trực tuyến chia vui với người hâm mộ nhưng netizen chỉ bình luận "viu" liên tục, hành động này tiếp tục lặp lại khiến Thùy Tiên đã bức xúc hỏi thẳng trên livestream: “Có ai nghe câu chuyện của Tiên kể không?”. Sau đó, người đẹp thở dài, im lặng nhìn màn hình một lúc lâu rồi dừng phát sóng.

Được biết từ khóa “viu ” xuất hiện ban đầu trong một livestream của Quang Linh Vlogs. Khi đó, lượt khán giả trực tuyến khá thấp nhưng lại tăng vọt lên 100.000 lượt xem sau khi Thùy Tiên xuất hiện. Vì thế YouTuber xứ Nghệ mới hài hước trêu Thùy Tiên bằng biệt danh “viu” (nghĩa là view – lượt xem).

Tuy nhiên các fan dùng từ này để trêu ngược Quang Linh - Thùy Tiên và gán ghép rằng viu ” chính là viết tắt của từ “vợ iu” (vợ yêu). Từ đó, người hâm mộ của cặp đôi đã “đẩy thuyền” bất chấp, khiến mọi việc đi quá xa và người trong cuộc cũng rất ngại ngùng khó xử. Trước hành động gán ghép quá đà của một bộ phận dân mạng, mới đây Quang Linh đã bức xúc lên tiếng trên sóng livestream. Nam YouTuber thẳng thừng yêu cầu ê-kíp chặn ngay từ khóa “viu”. Đồng thời anh nhấn mạnh bản thân về Việt Nam vì có những kế hoạch cần triển khai ở quê nhà chứ không phải chỉ về Việt Nam để hội ngộ Thùy Tiên như nhiều người gán ghép.

“Mình nói thẳng mình về là có nhiều dự án, không phải về theo mục đích của ai đó hay những mong muốn này kia đâu. Từ xưa đến giờ, mình chỉ đi theo cái hướng mình vạch ra, không đi theo lời người khác. Những ai theo dõi thì cứ theo dõi. Những ai không thích theo dõi thì mọi người có thể đi theo dõi những nơi khác cũng được. Chứ đừng có mà đưa ra mấy cái đó ra đùa giỡn, không vui tí nào." - Quang Linh bức xúc. 

Trước đó, báo Dân Việt ngày 23/07 cũng có bài đăng với thông tin: "Thùy Tiên lần đầu lên tiếng khi bị đẩy thuyền với Quang Linh Vlog". Nội dung được báo đưa như sau:

Chuyến thiện nguyện ý nghĩa nhất trong hành trình đương nhiệm của Thuỳ Tiên

Thời gian vừa qua, Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ sau chuyến thiện nguyện của Thùy Tiên tại Châu Phi để thực hiện các dự án làm giếng nước sạch cho người dân. 

Chuyến thiện nguyện đặc biệt của Thuỳ Tiên được đội ngũ Quang Linh Vlogs và Team Châu Phi đồng hành và hỗ trợ xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Được biết 2 giếng nước sạch này đều được thực hiện hoàn toàn bằng sức lao động của người Việt.

Chia sẻ với báo Dân Việt về hành trình vừa qua, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết: "Đây là một chuyến thiện nguyện có ý nghĩa đặc biệt với tôi trong hành trình đương nhiệm với cương vị là một Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Để có được hành trình đến Châu Phi như vừa rồi là công sức của cả một ekip. Kế hoạch và ý tưởng đến Châu Phi đã được Tiên cùng đội ngũ ấp ủ từ rất lâu. Tiên đã luôn mong muốn chuyến đi này có thể góp phần lan toả hình ảnh, giá trị của người Việt Nam đến bạn bè Quốc tế. Chuyến thiện nguyện tại Angola là một cột mốc quan trọng đối với Tiên". 

Thuỳ Tiên nghĩ gì khi được cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs?

Với những người theo dõi Thuỳ Tiên trong suốt chuyến thiện nguyện vừa rồi có thể thấy, hành trình của Thuỳ Tiên tại Angola luôn có Quang Linh Vlogs cùng anh em trong Team Châu Phi đồng hành, hỗ trợ. Cũng từ đây mà khán giả theo dõi cặp đôi đã tích cực đòi "đẩy thuyền", mong muốn cả hai người có thể nghĩ tới chuyện tìm hiểu và thành cặp. Hình ảnh của Quang Linh và Thuỳ Tiên được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông với nhiều lời nhận xét có cánh. 

Nhận xét về tính cách và con người của Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên cho hay: "Anh Linh là một người đàn ông rất đàng hoàng, tử tế. Dù còn trẻ tuổi nhưng anh lại là một người sống với lý tưởng rất khác biệt đáng để người khác ngưỡng mộ. Anh Linh luôn quan tâm và vì người khác rất nhiều. Bất cứ ai gặp và tiếp xúc với anh Linh cũng cảm thấy dễ mến, dễ gần". 

Không chỉ tích cực "đẩy thuyền" bằng cách chia sẻ, lồng ghép các video trong chuyến hành trình vừa rồi của Thuỳ Tiên và Quang Linh. Nhiều người hâm mộ "sáng tác" luôn ảnh cưới, ghép mặt Thuỳ Tiên và Quang Linh chung trong bức ảnh cô dâu chú rể. 

Thuỳ Tiên cho biết cô cũng có xem được những bức ảnh cưới "bất đắc dĩ" mà khán giả dành cho cặp đôi: "Tiên nghĩ, vì khán giả quá yêu quý Tiên và anh Linh nên mới ghép những tấm hình như vậy. Tiên cảm thấy rất hài hước và không khỏi bật cười khi thấy ảnh cưới do khán giả ghép". 

Chia sẻ với Dân Việt, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 cho hay, bản thân cô vừa vui, vừa lo khi khán giả liên tục ghép đôi: "Thời gian qua khi nhận được tình cảm từ khán giả dành cho hai anh em Tiên cảm thấy may mắn và rất hạnh phúc khi được nhiều người ủng hộ như vậy. Nhưng kèm theo đó cũng là sự lo lắng. Bởi nếu như mọi chuyện đi quá xa nhiều người sẽ nghĩ rằng mục đích chính của chuyến đi vừa rồi không phải là thiện nguyện. Tiên rất lo sợ những lời đồn thổi không hay".

Nhiều người hâm mộ vẫn luôn nuôi hy vọng giữa Thuỳ Tiên và Quang Linh sẽ có thể phát triển mối quan hệ trên mức tình bạn. Tuy nhiên Tuỳ Tiên cũng cho biết: "Cả Tiên và anh Linh có khoảng thời gian tiếp xúc tại Angola không quá lâu để có thể phát triển tình cảm nào khác ngoài tình bạn. Khi thấy khán giả ghép cặp quá nhiệt tình Tiên cũng mình có đôi chút ngượng ngùng. Nhưng không vì vậy mà khiến hai anh em mất tự nhiên". 

Khi những người trẻ có lý tưởng lớn gặp nhau

Kết thúc chuyến hành trình tại Angola, Thuỳ Tiên cùng ekip tiếp tục lên đường thực hiện chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại những vùng đất mới. Quang Linh Vlogs và anh em trong Team Châu Phi ở lại với Angola, thực hiện những lý tưởng, hoài bão dành cho mảnh đất đầy nắng và gió này. Trong những lần chia sẻ về đối phương trước truyền thông, cả Thuỳ Tiên và Quang Linh đều dành cho nhau sự mến mộ và tình cảm chân thành.

Quang Linh là một chàng trai trẻ sinh năm 1997 tại Nghệ An. Anh có xuất phát điểm là một nam thanh niên đi xuất khẩu lao động và làm nghề xây dựng tại Angola. Sau một thời gian làm việc, tích lũy được vốn, Quang Linh mở một xưởng đá nhỏ để kinh doanh. Anh bắt đầu lập kênh Youtube chia sẻ về cuộc sống tại Châu Phi từ năm 2019. 

Sau này khi có điều kiện ổn định, với kinh nghiệm, kiến thức nông nghiệp có được, Quang Linh và Team Châu Phi (nhóm bạn 9 người, gồm 4 người Việt Nam và 5 người Angola) đã giúp cho cuộc sống của người dân ở vùng khó khăn của Angola có nhiều thay đổi. 

Về phía Thuỳ Tiên, kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế cô đã có nhiều chuyến thiện nguyện ý nghĩa. Hành trình của Thuỳ Tiên suốt thời gian đương nhiệm luôn được cộng đồng theo dõi và ủng hộ. Hoa hậu sinh năm 1998 đã không ngần ngại vượt ngàn cây số trao tặng sân chơi cho trẻ em miền núi Cao Bằng, trao tặng sân chơi cho trẻ em hiếu học tại Củ Chi. 

Thêm vào đó, cô nàng còn đóng góp cho quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, nhận nuôi các trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19,... Và gần đây nhất chuyến thiện nguyện tại Châu Phi của Thuỳ Tiên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và truyền thông. 

Hai người trẻ đầy nhiệt huyết và lý tưởng đã có cơ hội gặp gỡ và đồng hành cùng nhau trong một dự án đặc biệt. Dù ở thời điểm hiện tại, Thuỳ Tiên chia sẻ với Dân Việt cô chưa có kế hoạch trở lại Angola trong tương lai nhưng những kỷ niệm đẹp trong chuyến hành trình vừa rồi cũng đã để lại cho Thuỳ Tiên một tình cảm đặc biệt với con người và cuộc sống ở nơi đây.