Sau 7 năm mong mỏi, Hari Won bất ngờ thông báo được gặp con khiến CDM rần rần chúc mừng gia đình

Hari Won và Trấn Thành có động thái trái ngược nhau giữa lúc nam MC vướng ồn ào.

Ngày 18/04/2023 Thể thao & văn hóa đưa tin "Hari Won đang làm gì giữa lúc Trấn Thành vắng mặt khỏi show truyền hình quen thuộc?". Nội dung chính như sau: 

Sau phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt", Trấn Thành vướng phải "bão" lùm xùm vì liên tục bị đào lại những chia sẻ, màn thị phạm gây tranh cãi. Thậm chí, gần đây, Trấn Thành còn vướng nghi vấn "vắng bóng" ở Siêu Tài Năng Nhí, người được chọn thay thế là MC Đại Nghĩa. Dễ dàng nhận ra suốt hơn 1 tuần qua, Trấn Thành không lộ diện ở bất kì sự kiện hay buổi họp mặt bạn bè nào, bài đăng gần nhất trên Fanpage 18 triệu người theo dõi là vào ngày 12/4.

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh vi vu ở Hàn Quốc, đi quay trên phim trường và thường xuyên tương tác với đồng nghiệp. Hari Won đăng lại những clip Trấn Thành vui vẻ bên bạn bè trong chuyến du lịch trước đó 1 tháng. Mới đây nhất (tối 18/4), Hari Won còn than vãn không có thời gian để ngủ do phải đi quay, họp và di chuyển liên tục.

Hari Won chia sẻ ảnh chăm chỉ làm việc giữa lúc chồng im hơi lặng tiếng. Nhiều khán giả nhận ra đây chính là trường quay Siêu Tài Năng Nhí. Ở các mùa trước 2 vợ chồng thường đăng tải ảnh hậu trường cùng nhau, tuy nhiên mùa 4 năm nay chỉ thấy sự xuất hiện của Hari

Hari Won vui vẻ xuất hiện bên MC Đại Nghĩa - người nghi vấn thay thế Trấn Thành ở Siêu tài năng nhí

Hari Won chia sẻ lại clip ông xã vui chơi bên hội bạn trong chuyến du lịch Đà Lạt vào 1 tháng trước

Nữ ca sĩ cho biết bận rộn đến mức không có thời gian để ngủ

Trước đó, Trấn Thành gây tranh cãi dữ dội khi phát ngôn: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó" tại một sự kiện. Đến thời điểm này, bà xã của Trấn Thành cũng không nhắc đến những drama liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Việc Trấn Thành im hơi lặng tiếng một cách khác thường dạo này cũng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Trấn Thành có phát ngôn gây tranh cãi ở sự kiện sau đó im lặng suốt thời gian qua

Sau đó, ngày 17/07/2023 Saostar đưa tin "Trấn Thành bất ngờ tiết lộ chuyện muốn xin con nuôi trên sóng truyền hình". Nội dung chính như sau: 

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Bên nhau nhiều năm, đến hiện tại, cả hai vẫn giữ được ngọn lửa hôn nhân nồng nhiệt.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Mới đây tại một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ việc sẵn sàng nhận con nuôi trong tương lai. Cụ thể nam MC đồng cảm với câu chuyện của một cặp đôi, đồng thời cho biết đã nói chuyện nhận con nuôi với bà xã Hari Won.

"Khi mình sinh một đứa bé ra đời thì bản thân phải thực sự hiểu mình đang làm gì. Tôi nói với vợ là nếu mà sau này vợ chồng mình nhiều việc quá, đến 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó thì vợ tôi lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi vẫn hoàn toàn hạnh phúc với việc nhận một đứa con nuôi", Trấn Thành trải lòng.

Nam MC chia sẻ việc sẵn sàng nhận con nuôi trong tương lai.

Nam đạo diễn phim Nhà bà Nữ cho rằng, nhiều đứa trẻ chưa có cơ hội để gặp đấng sinh thành tốt. "Tôi nghĩ có quá nhiều đứa trẻ trên thế giới này chưa có cơ hội để gặp một ông bố, bà mẹ tốt", Trấn Thành chia sẻ quan điểm.

Trước đó tại một sự kiện, Trấn Thành từng thẳng thắn cho rằng bản thân không quan trọng chuyện con cái và cảm thấy thời gian với vợ rất quý báu.

Trước đó, Trấn Thành cho biết anh không quan trọng chuyện con cái.

Nam MC chia sẻ: "Tôi không quan trọng có con có cái, tôi cảm thấy thời gian với vợ rất quý báu, tôi dành thời gian cho vợ còn không đủ. Còn nếu người đàn ông nào đó quan trọng việc có con, thậm chí gia đình người ta quan trọng mà người ta mắc kẹt với điều này. Chúng ta tự ái, chúng ta tự ti với bản thân, lúc đó chúng ta không còn tinh thần làm cái gì cả".