Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong vào năm 2012.

Ngày 3/7/2024, Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại". Nội dung cụ thể như sau:

Con út Marcus của Trương Bá Chi có đời sống vật chất tốt hơn nhiều so với những đứa trẻ bình thường. Dù Trương Bá Chi kh.ông tiết lộ th.ông tin về cha ruột nhưng kh.ông có nghĩa là bé Marcus kh.ông có cha. Bởi đại diện phía sao nữ đã từng công khai phủ nhận rằng đứa trẻ kh.ông phải là em bé trong ống nghiệm và là một thai nhi bình thường.

Trương Bá Chi và ba con trai.

Từ góc độ này, nhiều người cho rằng cha ruột cửa đứa trẻ này phải giàu có hoặc cao quý, nếu kh.ông Trương Bá Chi sẽ kh.ông chọn sinh con với anh. Dù kh.ông thể công khai danh tính người cha, nhưng tài sản của Marcus khi lớn lên có thể sẽ giàu hơn hai người anh trai cùng mẹ khác cha của mình.

Cuộc h.ôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hồi đó đã gây chấn động làng giải trí. Cứ ngỡ "cặp đôi vàng" của làng giải trí này sẽ bền chặt nhưng cuối cùng họ cũng kh.ông thoát khỏi việc chia tay. Và người hâm mộ cặp đôi nổi tiếng này chỉ còn biết thở dài, tiếc nuối cho đoạn tình ngắn ngủi của họ.

Đối với nhiều người, ly h.ôn kh.ông gì khác hơn là một cuộc chiến kh.ông có thuốc sú.ng, nhưng đối với Trương Bá Chi, đó chỉ là một thử thách nữa trong cuộc đời cô. Nhắc đến Trương Bá Chi, cô thực sự là một mỹ nhân trong làng giải trí. Cô có ngoại hình ngọt ngào và khả năng diễn xuất đỉnh cao. Nhưng trái ngược với vẻ đẹp ngọt ngào, tính cách của Trương Bá Chi lại là người mạnh mẽ và hào phóng.

Sau khi ly h.ôn, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con trai, dù cuộc sống kh.ông phải lúc nào cũng suôn sẻ nhưng sao nữ đã dùng sự kiên cường và tình yêu thương của mình để tạo dựng một tổ ấm ấm áp cho các con. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, cô vẫn luôn có thể đối mặt với nó bằng nụ cười và sự lạc quan.

Sau đó, vào cuối năm 2018, cô bất ngờ th.ông báo đã hạ sinh đứa con trai thứ ba. Khi đó, người hâm mộ và dân mạng vô cùng s.ốc, hoang mang trước th.ông tin bất ngờ này. Đối với đứa trẻ đột nhiên xuất hiện này, cha ruột của nó là ai?

Đây là câu hỏi lớn nhất trong đầu mọi người. Trương Bá Chi vẫn giữ im lặng bất thường về vấn đề này. Cảm giác bí ẩn này kh.ông chỉ khơi dậy sự tò mò của mọi người mà còn tạo thêm một lớp bí ẩn cho cuộc đời cô.

Cha ruột của đứa trẻ này là ai? Đó có phải là một người đàn ông giàu có bí ẩn? Hoặc một người nước ngoài?... Có rất nhiều suy đoán được đưa ra, thậm chí có người còn mạnh dạn dự đoán rằng cha của đứa trẻ có thể là một siêu sao quốc tế. Mặc dù những suy đoán này nghe có vẻ kỳ quái nhưng trong thời đại giải trí này, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Con trai cả và con trai thứ là con của Tạ Đình Phong. Cả hai đã sống trong ánh hào quang từ khi còn nhỏ khi có bố mẹ đều là người nổi tiếng. Hai đưa trẻ cũng được hưởng điều kiện sống vượt trội và nguồn tài nguyên giáo dục phong phú. Chúng là những người thừa kế của Tạ Đình Phong. Con đường đến tương lai dường như đã được trải thảm và cuộc sống tươi sáng dường như đã nằm trong tầm tay.

Trong khi đó, vì danh tính cha ruột của đứa con trai thứ ba nhà Trương Bá Chi vẫn chưa được xác định nên tương lai của cậu bé đầy rẫy những ẩn số và thử thách. Bé Marcus kh.ông có xuất thân nổi bật như các anh trai cùng mẹ của mình, nhưng chính vì điều này mà vận mệnh của cậu bé có nhiều cơ hội hơn. Hãy nhớ rằng nhiều người vĩ đại thường lớn lên trong nghịch cảnh. Đứa trẻ này có thể sử dụng nỗ lực và trí tuệ của chính mình để tạo ra thế giới của riêng của bản thân.

Truyền th.ông Hồng Kông cũng tiết lộ ngôi sao gạo cội Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong kh.ông phân biệt con trai thứ ba của dâu cũ Trương Bá Chi. Thậm chí ông còn yêu cầu cậu bé gọi mình là ông nội khi Trương Bá Chi đưa các con trở về nhà họ Tạ. Có thể thấy, dù đứa trẻ này kh.ông phải con ruột của Tạ Đình Phong nhưng nó cũng sẽ kh.ông bị hắt hủi trong gia đình họ Tạ. Tạ Hiền cũng đã công khai để lại phần lớn tài sản cho các cháu nội và giao cho Trương Bá Chi là người giám hộ.

Lớn lên, được sự giúp đỡ của hai người anh, đứa con trai thứ ba này của Trương Bá Chi sinh ra chắc chắn đã "ngậm thìa vàng" trong miệng. Từ quan điểm này, Trương Bá Chi rất sáng suốt, kế hoạch của cô dành cho các con có thể rất thành công. Đối với ba người con trai của Trương Bá Chi, tuy con đường trưởng thành khác nhau nhưng mỗi người đều có bầu trời riêng. Dưới sự bảo vệ của Tạ Đình Phong, con trai cả và con trai thứ hai có thể có một tương lai suôn sẻ hơn.

Con trai thứ ba của sao nữ họ Trương tuy sinh ra trong một môi trường tương đối bình thường nhưng cũng có nhiều tự do và khả năng nổi bật riêng. Có lẽ, cậu bé sẽ trở thành "hắc mã" trong gia đình Trương Bá Chi và tạo ra một thế giới mới bằng trí tuệ và sự chăm chỉ của chính mình.

Trước đó, báo Tri thức & Cuộc sống đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "43 tuổi vẫn 'nghi.ện' sinh con, Trương Bá Chi muốn có thêm nhóc thứ 4 còn mong là bé gái". Nội dung cụ thể như sau:

Được biết, Trương Bá Chi vừa xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình. Tại đây, nữ diễn viên có những trải lòng về cuộc sống h.ôn nhân, gia đình. Bà mẹ 3 con thẳng thắn cho biết muốn có thêm đứa con thứ 4 là bé gái.

Nhiều người bất ngờ trước tiết lộ này của Trương Bá Chi vì thực sự cô đã có 3 người con: 2 con chung với Tạ Đình Phong, 1 quý tử chưa rõ danh tính cha ruột. Nhiều năm nay, thân thế của con trai út nhà Trương Bá Chi vẫn là ẩn số với rất nhiều người.

Trương Bá Chi muốn có thêm con thứ 4.

Mới đây, khi MC của một chương trình hỏi có muốn kết h.ôn lần nữa hay kh.ông, Trương Bá Chi thẳng thắn: "Nếu người đàn ông đó thực sự yêu tôi và muốn kết h.ôn với tôi, anh ấy thực sự cần tôi, vậy tôi sẵn lòng". Ngoài ra nữ diễn viên Sư tử Hà Đông cũng kh.ông ngại việc sinh thêm con: "Nếu người đàn ông đó muốn lấy tôi, tất nhiên tôi cũng muốn có thêm con, nhất là con gái. Tôi nghĩ hiện 3 là quá ít".

Đối với Trương Bá Chi, 3 con là quá ít.
Nữ diễn viên Sư tử Hà Đông đã có 3 thiên thần nhỏ.

Hiện tại, Lucas - con trai lớn của Trương Bá Chi có vẻ ngoài ngày càng điển trai. Anh chàng thừa hưởng gen ưu tú của bố mẹ. Lucas khá trưởng thành và chín chắn. Cậu quý tử này nhiều lần lên tiếng bảo vệ mẹ trước ông bố vô tâm Tạ Đình Phong. Nếu theo nghiệp của bố mẹ thì trong ngành giải trí, Lucas có thể tỏa sáng nhờ hậu thuẫn tốt.

Trương Bá Chi và con trai lớn Lucas.

Ngoài ra, Quintus - cậu con trai thứ 2 của Trương Bá Chi cũng là nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai. Anh chàng nhiều lần được khẳng định y hệt như bố khi còn nhỏ. Ở tuổi teen, Quintus cũng có những suy nghĩ riêng và cá tính. Anh chàng được khen có gu thời trang nổi bật.

Quintus là con thứ 2 của Trương Bá Chi.

Vài năm nay, Trương Bá Chi chính thức trở lại hoạt động sau khi ở ẩn sinh con út. Cô tích cực làm việc với mong muốn có thể cho các con môi trường phát triển tốt nhất. Vì công việc, Trương Bá Chi đã đưa các con từ Hong Kong đến Thượng Hải sống để thuận tiện cho việc đi lại.

Dù đã ngoài 40, Trương Bá Chi vẫn rất hot nên thường được mời tham gia các chương trình truyền hình. Hơn thế, vẻ ngoài của cô khiến khán giả trầm trồ. Kh.ông thể phủ nhận cô như bị thời gian bỏ quên vì nhan sắc vẫn nổi trội.