Được dì Dung o bế, Ý Nhi vẫn vấp bị tẩ.y cha.y ngầm từ chính chị em Hoa hậu Sen Vàng

Hoa hậu Ý Nhi hiện là cái tên được truyền thông sắn đón khi cô đại diện Việt Nam đi thi Miss World trong thời gian tới. Tuy nhiên người đẹp Bình Định lại bất ngờ bị nghi không nhận được sự ủng hộ từ dàn chị em Hoa hậu cùng nhà. 

>>>Đi du học nửa năm mới về, vừa đến sân bay Ý Nhi đã lập tức ôm chầm lấy bạn trai, bố đẻ nàng hậu chưng hửng lập tức tỏ thái độ với chàng rể tương lai khiến ai chứng kiến cũng sốc

>>>Ý Nhi - Anh Kiệt để l.ộ 'tín vật định tình', CĐM xôn xao: Ngày lên xe hoa không còn xa!

Gần đây Ý Nhi trở về Việt Nam tham gia một số sự kiện giải trí, cùng với đó người đẹp có dịp hội ngộ với dàn mỹ nhân đình đám. Khác với sự kỳ vọng của khán giả, Ý Nhi sẽ có những hình ảnh thân thiết bên chị em Hoa hậu thì tương tác của cô với dàn mỹ nhân lại rất ít ỏi. Mới đây, người đẹp Miss Worrld được ngồi chung ghế ban giám khảo với Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho thấy biểu cảm không mấy thân thiện khiến cặp chị em vướng tin đồn bằng mặt không bằng lòng. Thậm chí, cộng đồng mạng còn soi ra chi tiết Hoa hậu Việt Nam 2020 không hề theo dõi Ý Nhi trên mạng xã hội. 

 

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà không theo dõi Ý Nhi 

Trong khiddos người đẹp Bình Định vẫn theo đõi Đỗ Thị Hà. 

Chưa hết, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - người tiền nhiệm của Ý Nhi cũng có động thái tương tự Đỗ Thị Hà. Người đẹp không theo dõi cũng chẳng có nổi một bức ảnh chụp chụp với Ý Nhi kể từ màn chạm nhau trên sân khấu trao lại vương miện năm 2023. Mới đây, Hoa hậu Mai Phương cũng vắng mặt trong buổi trao sash và công bố Ý Nhi đại diện Việt Nam đi Miss World 2025. 

Cũng như Đỗ Thị Hà, Mai Phương không theo dõi Ý Nhi. Động thái của 2 người đẹp khiến cộng động mạng đặt ra nghi vấn có sự tẩy chay ngầm đối với Ý Nhi? 

Ý Nhi vẫn theo dõi Mai Phương. 

Mai Phương chưa có hành động cũ đàn em đi thi Miss World. 

Thời điểm mới đăng quang, Ý Nhi vướng lùm xùm phát ngôn bị tẩy chay trên mạng xã hội cuối cùng người đẹp phải sang Úc học tập. Sau 1 năm nàng dậu trở về Việt Nam tham dự sự kiện giái trí đã cho thấy sự tiến bộ trong việc trả lời phỏng vấn. Đặc biệt nhan sắc của Ý Nhi ngày càng thăng hạng, kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Ý Nhi luôn có mẹ nuôi ở bên động viên 

Tại buổi nhận sash Ý Nhi cho biết: “Tôi rất biết ơn sự hiện diện đặc biệt của Tổ chức Miss World, chủ tịch Morley, đương kim Miss World - Krystyna và đương kim Mr World - Jack, cùng tất cả Hoa hậu châu lục. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn bên tôi lúc thăng trầm, tin tưởng và cho tôi cơ hội viết tiếp hành trình nhan sắc Việt Nam trên bản đồ thế giới".

Hoa hậu Ý Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss World lần thứ 72 - Ảnh 1.

Ý Nhi nhận sash từ Krystyna Pyszková thay vì người tiền nhiệm là Huỳnh Nguyễn Mai Phương