Linh Rin lên chức Chủ tịch, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có phản ứng bất ngờ khi làm việc dưới quyền vợ

Theo tìm hiểu, dự án này thuộc khuôn khổ kinh doanh của tập đoàn nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Báo Phụ nữ mới ngày 03/07 đưa thông tin với tiêu đề: "Linh Rin lên chức Chủ tịch, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có phản ứng bất ngờ khi làm việc dưới quyền vợ" cùng nội dung như sau:

Sau khi kết hôn với Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và trở thành dâu hào môn, cuộc sống của Linh Rin (Ngô Phương Linh) càng được chú ý hơn. Mới nhất, cô đã trở thành Chủ tịch HĐQT trung tâm tiếng Anh do tập đoàn nhà chồng mới mở ở Đà Nẵng.

“Đà Nẵng ơi! Hãy yêu thương cô lễ tân này nhé! Cô làm từ sáng tới tối muộn, cô mải miết nói cả ngày và cô không chịu về! Cả nhà thấy em đủ tiêu chí vào làm chính thức chưa ạ? Never stop learning!” - Linh Rin viết. Đồng thời cô cũng cập nhật vị trí và nơi làm việc mới trên trang cá nhân.

Theo giới thiệu ở website trung tâm này, Linh Rin là người sáng lập và cũng đang giữ vị trí Chủ tịch. “Sự ra đời cô con gái nhỏ Caroline đã mang lại cho Linh một mục tiêu mới trong cuộc sống, đó chính là giáo dục con người” là thông tin về nữ Chủ tịch được đăng tải.

Phillip Nguyễn cũng nằm trong đội ngũ lãnh đạo của trung tâm này. Hiện anh đang là Giám đốc chiến lược và thành viên HĐQT, tức là làm việc dưới quyền Linh Rin.

Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn đăng ảnh vợ kèm chú thích đầy tự hào: “Ngô Phương Linh my wife and life partner, now my business partner and my boss” (Tạm dịch: Ngô Phương Linh - người vợ và người bạn đời của tôi, bây giờ còn là đối tác kinh doanh và sếp của tôi ).

Trước đó Linh Rin cũng giữ vị trí Commercial Director - Giám đốc thương mại ở tập đoàn nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trong một bài phỏng vấn vào đầu năm 2023, Linh Rin cho biết Phillip Nguyễn ảnh hưởng đến mình rất nhiều trong công việc. Vì yêu Phillip Nguyễn mà mỹ nhân Hà thành thấy được đam mê cũng như sự hạnh phúc khi được làm những công việc mà mình yêu thích, đắm chìm trong công việc một cách say mê.

Nói về chuyện tình cảm và công việc, Linh Rin chia sẻ: “Tất nhiên là chuyện bất đồng trong công việc là không tránh khỏi nhưng Linh chọn cách im lặng và giải quyết theo hướng là mình tìm xem sự việc có đúng không, chứ không phải giống như trong chuyện tình cảm.

Trong chuyện tình yêu thì có thể không phải A là A, B là B nhưng với công việc thì mình sẽ phải nhìn nhận nó một cách thực tế hơn. Đấy là sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc. Tụi mình cũng tách ra, tình yêu là tình yêu, công việc là công việc” .

Trước đó, báo Lao Động ngày 02/12 cũng có bài đăng với thông tin: "Tăng Thanh Hà thay đổi ra sao sau khi làm con dâu nhà tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn?". Nội dung được báo đưa như sau:

Ngọc nữ màn ảnh

Những năm 2000, Tăng Thanh Hà là một trong những cái tên khuynh đảo showbiz Việt nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên. Người đẹp gốc Tiền Giang ghi dấu ấn nhờ các bộ phim như “Dốc tình”, “Hương phù sa”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”, “Mỹ nhân kế”...

Tăng Thanh Hà tuy đóng ít phim nhưng tác phẩm nào cũng chất lượng và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên chỉ góp mặt trong 9 bộ phim, bao gồm cả phim truyền hình, điện ảnh lẫn khách mời.

Thời gian qua, có nhiều thế hệ diễn viên trẻ kế cận Tăng Thanh Hà nhưng chưa ai đủ sức soán ngôi “ngọc nữ màn ảnh” của cô.

Nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch cùng cuộc sống không scandal của Hà Tăng đã trở thành chuẩn mực trong lòng khán giả.

Ít ai biết rằng, trước khi bước chân vào giới giải trí, nữ diễn viên năm 1986 từng trải qua cuộc sống khó khăn, gia đình phải bán nhà để trả nợ.

Từ khi còn nhỏ, Tăng Thanh Hà đã theo mẹ kiếm tiền trang trải cuộc sống, từ bán nước mía, nấu cơm đến đạp xe giao cơm cho khách.

Dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng trước năng khiếu và đam mê diễn xuất của con gái, mẹ Tăng Thanh Hà đã ghi danh cho cô tham gia lớp diễn viên nhỏ tuổi.

Năm 2004, Thanh Hà chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Dốc tình” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Tiếp đó, nữ diễn viên ghi dấu ấn với “Hương phù sa”. Đây cũng là bộ phim giúp cô giành giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Awards 2006.

Thành công nhanh chóng giúp Tăng Thanh Hà được nhiều đạo diễn để ý, liên tục nhận lời mời đóng phim, quảng cáo. Nhưng giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, người đẹp quê Tiền Giang đã ngừng hoạt động nghệ thuật để đi du học ngành quản lý khách sạn tại Singapore.

Đến năm 2007, cô về nước và tái xuất với vai Trúc trong phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình trong trẻo đã giúp nữ diễn viên trở nên nổi tiếng hơn với danh xưng “ngọc nữ” màn ảnh”.

Sau khi đóng máy “Mỹ nhân kế”, người đẹp dừng hẳn sự nghiệp điện ảnh để kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn sau 10 năm yêu nhau. Từ đây, cuộc sống của Tăng Thanh Hà bước sang trang mới khi làm dâu hào môn.

Nữ doanh nhân đa tài

Tăng Thanh Hà lên xe hoa về nhà chồng vào năm 2012. Cô cũng kín tiếng hơn về chuyện đời tư, không phô trương, ồn ào.

Thời gian đầu, bà xã Louis Nguyễn theo mảng đầu tư bất động sản, chứng khoán, truyền thông. Cô cũng có khoảng thời gian làm việc cho tập đoàn IPPG, hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh của gia đình.

Sau đó, Tăng Thanh Hà quyết định khởi nghiệp với mảng F&B, sở hữu chuỗi nhà hàng hải sản nổi tiếng ở TPHCM. Sau 8 năm hoạt động, nhà hàng vẫn ổn định, thu hút nhiều thực khách ghé thăm.

Đến năm 2020, cựu ngôi sao màn ảnh tiếp tục đầu tư cho một thương hiệu kính mắt nổi tiếng. Hiện nay, thương hiệu trên đã có 4 cửa hàng tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Nha Trang. Bên cạnh đó, người đẹp còn sáng lập và sở hữu hai thương hiệu đồ ăn bán online nổi tiếng.

Qua nhiều năm, nhan sắc Tăng Thanh Hà ngày càng mặn mà, sang trọng và thanh lịch hơn. Gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn của cô vẫn nhận được nhiều lời khen.

Tăng Thanh Hà cũng có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn. Người đẹp thường xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện, luôn tương tác thân mật với mẹ chồng và em chồng.

Hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram