Sau 3 năm gắn bó với Công Lý, Ngọc Hà bất ngờ thông báo hiện giờ vợ chồng không sống chung nữa

Cuộc sống của NSND Công Lý bên vợ trẻ sau biến cố nhận được sự quan tâm.

Ngày 04/07/2024, Saostar đưa tin "Vợ trẻ tiết lộ không sống chung, NSND Công Lý nói đúng 2 từ". Nội dung chính như sau: 

Sau 3 năm gặp biến cố, sức khoẻ của NSND Công Lý đang dần phục hồi theo chiều hướng tích cực. Xuyên suốt hành trình điều trị, "cô Đẩu" luôn được vợ trẻ là Ngọc Hà đồng hành, chăm sóc.

Trưa ngày 3/7, Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc video call và màn hình tin nhắn với NSND Công Lý. Theo tiết lộ, Ngọc Hà và chồng hiện đang không sống chung do cô đang đi công tác xa nhà. Bà xã NSND Công Lý viết: "Xa vợ có 3 ngày thôi. Nào là gọi facetime và nói chuyện giữa 2 vợ chồng đây các bác!".

Trong hình ảnh được chia sẻ, NSND Công Lý nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ trò chuyện cùng vợ. Bên cạnh đó, "cô Đẩu" còn không quên thể hiện tình cảm dành cho bà xã khi nhắn gửi "yêu vợ", gọi "vợ à". Vượt qua nhiều sóng gió và biến cố sức khoẻ, NSND Công Lý đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ trẻ là Ngọc Hà. 

NSND Công Lý vui vẻ khi trò chuyện với Ngọc Hà. "Cô Đẩu" còn thể hiện tình cảm của khi nhắn "yêu vợ", "vợ à". 

Thời gian gần đây, "cô Đẩu" đã trở lại hoạt động nghệ thuật khi tham gia một số dự án phim truyền hình. Ngọc Hà cho biết chồng cảm thấy vui khi được gặp lại những người bạn và được làm việc. 

NSND Công Lý đang tích cực tập luyện, phục hồi sức khoẻ sau biến cố vào năm 2021. 

Nói về cuộc sống sau 3 năm kết hôn với NSND Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Dẫu biết, cuộc sống hiện tại mình và anh Lý sẽ còn vất vả. Hành trình còn dài nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ sớm vượt qua. Cuộc sống mình không khát vọng quá nhiều điều tham lam, chỉ mong gia đình bình an, anh Lý vượt qua bệnh tật thôi. Thương anh Lý rất nhiều".

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Hà - vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý.

Cuộc sống sau 3 năm kết hôn của NSND Công Lý và Ngọc Hà nhận được sự quan tâm. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ quá trình điều trị của "cô Đẩu".

Trước đó, ngày 30/11/2021 Vietnamnet đưa tin "NSND Công Lý khỏe mạnh, khoác vai chụp ảnh cùng NSND Thu Hà". Nội dung chính như sau: 

Cách đây ít phút, NSND Thu Hà "Lá ngọc cành vàng" đã đăng tải những bức hình vui vẻ của cô cùng nhiều đồng nghiệp Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Thiện Tùng, Nguyễn Mạnh Cường, Minh Tít... 

"Chúc mừng bạn Nguyễn Công Lý đã bình phục. Mong bạn sớm trở lại chăm sóc anh em và tiếp tục những vai diễn mới nhé", NSND Thu Hà bày tỏ.

Trong ảnh, NSND Công Lý trông hồng hào, khỏe mạnh. Anh cười tươi chụp ảnh cùng anh chị em đồng nghiệp thân thiết ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

Trước đó, nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng đã dành thời gian tới thăm NSND Công Lý tại nhà riêng của anh và vợ trẻ Ngọc Hà. Trong đó, vợ cũ Thảo Vân, NSND Trung Anh, nghệ sĩ Võ Hoài Nam, diễn viên Phương Oanh đều có mặt để hỏi thăm sức khỏe của "Cô Đẩu".

Bên cạnh đồng nghiệp, bạn bè thân thiết, nhiều khán giả yêu mến cũng đã gửi lời chúc sức khỏe tới NSND Công Lý. Họ đều mong anh khỏe và có thể quay lại với những vai diễn mới trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, NSND Công Lý đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Sau một thời gian nằm viện điều trị, anh đã được xuất viện về nhà.

Thời gian qua, thông tin về sức khỏe của NSND Công Lý cũng chính là "miếng mồi béo bở" để những trang tin rác trên mạng xã hội giật tít, câu view. Mới đây, NSND Công Lý bị đồn đã qua đời một cách vô cùng ác ý.

Bức xúc về những thông tin thất thiệt này, vợ trẻ của Công Lý chia sẻ với VietNamNet: “Chuyện nghệ sĩ bị đồn qua đời không hiếm nhưng đọc những tin này, cả tôi và anh Lý đều thấy bức xúc, khó chịu. Anh Lý vẫn khoẻ mạnh, vui vẻ vậy mà họ lại đem sức khoẻ của người khác ra đồn ác ý như vậy. Tôi mong mạng xã hội sẽ thanh lọc để không có những tin đồn thất thiệt như vậy, ảnh hưởng tới không chỉ chồng tôi mà còn nhiều nghệ sĩ khác nữa”.

Hiện tại, vợ chồng NSND Công Lý mới chuyển về căn nhà mới để thuận tiện cho việc đi lại và gần nhà người thân của Ngọc Hà. ''NSND Công Lý rất hạnh phúc vì không chỉ những ngày nằm viện được bạn bè anh em nghệ sĩ thăm hỏi tận tình mà ngay cả khi anh đã hồi phục sức khoẻ thì nhiều nghệ sĩ thân thiết vẫn đến động viên, chia sẻ. Đây là những tình cảm mà vợ chồng tôi trân quý'', chị Ngọc Hà xúc động nói.