Phước Sang trước khi bị đột quỵ: Sụt cân bất ngờ, nói một câu xúc động về con

"Quan trọng nhất là tôi luôn nghĩ cho con để vượt qua mọi thứ vì nếu lỡ tôi có gì thì con tôi biết sống làm sao" – Phước Sang nói.

Báo Đời sống Pháp luật mới đây đã có bài viết nói về tình hình b.ệnh t.ật của NS Phước Sang với nhan đề: 'Phước Sang trước khi bị đ.ột qu.ỵ: Sụt cân bất ngờ, nói một câu xúc động về con'. Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, công chúng bất ngờ trước thông tin diễn viên, nhà sản xuất Phước Sang bị đ.ột qu.ỵ n.ão ở tuổi 55, phải nhập việ.n c.ấp c.ứu trong tình trạng ng.uy kị.ch.

Phước Sang trọng 1 lần gặp gỡ Duy Phương

Bác sĩ của b.ệnh việ.n Thống Nhất - nơi diễn viên điều trị - cho biết anh nhập việ.n gần hai tuần trước tại khoa Tim mạch c.ấp c.ứu can thiệp. Được bác sĩ chữa trị và người thân túc trực chăm sóc, hiện sức khỏe Phước Sang dần ổn định. Diễn viên mắc nhiều b.ệnh nền, có tiền sử đ.ột qu.ỵ.

Phước Sang từng là một diễn viên nổi tiếng và nhà sản xuất phim hàng đầu tại miền Nam cách đây 20 năm. Tuy nhiên, vì biến cố phá sản, n.ợ n.ần và l.y h.ôn vợ là diễn viên Kim Thư nên anh đã rời bỏ showbiz, lui về ở ẩn nhiều năm qua. Kể từ đó, công chúng không còn nhìn thấy Phước Sang.

Cách đây một thời gian, nghệ sĩ Duy Phương trong một lần đi ăn tiệc bất ngờ gặp được Phước Sang và có quay video đăng tải lại cho mọi người coi. Ai nấy đều gi.ật mì.nh trước hình ảnh Phước Sang hiện tại khi thấy anh sụt cân bất ngờ, quá gầy so với trước đây. Rất nhiều người cho rằng, Phước Sang có b.ệnh trong người nên mới sụt cân dữ đến thế.

Trong cuộc gặp gỡ với Duy Phương, Phước Sang tỏ ra điềm đạm, hiền hòa, ít nói và trầm tính hẳn so với trước đây. Dường như, việc trải qua nhiều biến cố khiến anh trở nên suy tư và khép kín hơn, gần như rũ bỏ phong thái của một người nổi tiếng để trở về làm người bình thường, ăn mặc giản dị, chất phác. Anh ăn khá ít.

Cũng trong cuộc gặp gỡ với Duy Phương, Phước Sang hé mở đôi điều về cuộc sống hiện tại cũng như quan điểm, lối sống sau khi trải qua biến cố. Anh có nghị lực sống rất mạnh mẽ. 

Nam diễn viên nói: "Tôi dùng ý chí vượt qua tất cả. Quan trọng nhất là tôi luôn nghĩ cho con để vượt qua mọi thứ vì nếu lỡ tôi có gì thì con tôi biết sống làm sao.

Tôi rất nể phục anh Duy Phương vì đã trải qua mọi biến cố, tai ương cuộc đời với nghị lực lớn. Anh Phương luôn hướng về Phật pháp, để đến nay vẫn khỏe mạnh, ngồi vui vẻ cùng anh em.

Anh Duy Phương cũng luôn nghĩ đến con để vượt qua tất cả, dù con anh có nhiều lúc thế nọ thế kia. Con anh Duy Phương vì tuổi trẻ bồng bột mà nhiều lúc có những lời nói h.ỗn h.ào, không phải nhưng vẫn là con anh. Anh luôn nghĩ thế để vượt qua.

Là một người em, người nghệ sĩ, tôi luôn trân quý anh Duy Phương ở điều đó và học hỏi anh".

Qua những chia sẻ của Phước Sang, có thể thấy, anh luôn sống vì con và lấy con cái làm động lực duy nhất để sống, vượt qua tất cả.

Báo Người đưa tin cũng có bài viết nhan đề: 'Ông bầu" Phước Sang đ.ột qu.ỵ lần 3 ở tuổi 54'. Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, MC Quyền Linh vừa tiết l.ộ nghệ sĩ Phước Sang vừa trải qua cơn đ.ột qu.ỵ ở tuổi 54 cách đây 1 tuần. Hiện tại, nam diễn viên đang nằm điều trị ở một b.ệnh việ.n tại TP.HCM.

MC Quyền Linh cho hay: "Tôi được một người bạn báo tin Phước Sang bị đ.ột qu.ỵ, phải nhập việ.n c.ấp c.ứu. Hôm nay tình hình sức khỏe của anh ấy cũng đỡ rồi. Tôi đang bận quay phim điện ảnh Hai muối ở đảo Thiềng Liềng, huyện Cần Giờ nên chưa về thăm Phước Sang được".

MC Quyền Linh chia sẻ Phước Sang bị đ.ột qu.ỵ.

Được biết, Phước Sang từng trải qua nhiều lần đ.ột qu.ỵ. Trước đó, vào năm 2013, anh từng bị đ.ột qu.ỵ ngay trước buổi chiếu ra mắt phim Tết Yêu em anh dám không do anh đầu tư sản xuất. Thời điểm đó, vợ cũ là diễn viên Kim Thư phải dắt 2 con trai Đô La và Ơ Rô đi dự lễ ra mắt phim thay chồng. Về sau, anh tiết l.ộ thêm lần thứ 2 bị tai biến nhưng may mắn giữ được mạng sống.

Nhiều năm gần đây, tình trạng sức khỏe của Phước Sang suy giảm. Trải qua nhiều thăng trầm cũng như vấn đề tuổi tác, nam nghệ sĩ mắc nhiều b.ệnh, từng bị đ.ột qu.ỵ và để lại vài di chứng, thể trạng chỉ khoảng 70-80% so với người bình thường. 

Trước đó, nam nghệ sĩ từng nhiều lần bị đ.ột qu.ỵ.

Phước Sang từng cho biết anh bị cao huyết áp, nhiều lần phải nhập việ.n c.ấp c.ứu. Theo nghệ sĩ, b.ệnh t.ật khiến thể trạng anh già nhanh ở tuổi ngoài 50. Dù vậy, Phước Sang bình tâm đối diện với mọi việc xảy đến với mình, buông bỏ phiền muộn, vui vẻ với những gì đang có.

"Tôi không thể nói trước điều gì. Trời kêu ai nấy dạ, tôi chỉ biết gắng sống tốt, vượt qua b.ệnh t.ật chứ không ủ rũ. Tôi già rồi. Điều gì rồi cũng đến và sẽ trôi qua. Tôi cứ thế mà tiến về phía trước và sống", nghệ sĩ nói đầu năm 2023.

Nghệ sĩ Phước Sang là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim ăn khách một thời. Nhờ làm phim mà nam nghệ sĩ có cuộc sống giàu có. Anh từng sở hữu biệt thự 60 tỷ ở quận 2 và nhiều bất động sản khác.

Những năm 2000, Phước Sang là tên tuổi đình đám của điện ảnh Việt Nam.

Tuy nhiên, năm 2012, Phước Sang bị v.ỡ n.ợ nghìn tỷ khi anh chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Biến cố này không chỉ khiến nam diễn viên lao đao, gia đình ly tán mà bản thân anh cũng biến mất khỏi làng giải trí.

Sau biến cố vỡ, Phước Sang hầu như không xuất hiện, lui về "ở ẩn", không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào và tránh mặt báo chí suốt 5 năm. Theo đó, nam nghệ sĩ từng có ý định tìm đến cái ch.ết để giải thoát vì riêng khoản lãi ngân hàng mỗi tháng anh phải gánh 2 tỷ đồng.

Sau biến cố v.ỡ n.ợ nghìn tỷ, nam diễn viên sa cơ thất thế, l.y h.ôn với Kim Thư.

Năm 2017, Phước Sang trở lại với nghệ thuật, tham gia sản xuất một số bộ phim hài, phim Tết... nhưng không mang lại tiếng vang lớn như trước đó. Những năm qua, anh vẫn làm việc để mưu sinh và trả n.ợ. Tuy nhiên, anh dè dặt với truyền thông.

Thời điểm trở lại, Phước Sang chia sẻ: "Hơn 10 năm trước, một tháng có khi tôi kiếm được cả tỷ đồng. Bây giờ, mỗi tháng được chục triệu, có khi chỉ vài triệu. Thu nhập không đều đặn nhưng tôi 'liệu cơm gắp mắm' để trang trải, không thấy mặc cảm vì trước giờ quen sống đơn giản, cơm ngày hai bữa".

Vài năm gần đây, Phước Sang dần trở lại showbiz.

Năm 2023, chồng cũ Kim Thư gây chú ý khi làm giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam. Riêng về đời tư cũng như nghi vấn có vợ mới, nam nghệ sĩ từ chối chia sẻ thêm.