Nam diễn viên nhóm hài DAMtv một thời 'giả gái' ai cũng mê, nay sống ẩn dật, xuống tóc xuất gia

Sơn Xoăn là gương mặt đình đám từng hoạt động trong nhóm dài DAMtv. Với ngoại hình nổi bật anh được nhiều khán giả yêu thích, hiện tại Sơn Xoăn có cuộc sống bình dị, chữa lành tâm hồn.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 28/3 đưa thông tin với tiêu đề: Nam diễn viên nhóm hài DAMtv một thời 'giả gái' ai cũng mê, nay sống ẩn dật, xuống tóc xuất gia. Với nội dung như sau: 

Với những khán giả thế hệ 8x, 9x đời đầu, bên cạnh những ca sĩ, diễn viên đình đám chắc hẳn không thể không biết đến những nhóm hài như FAPtv hay DAMtv. Trong đó DAMtv quy tụ nhiều gương mặt đến hiện tại vẫn đang được công chúng quan tâm như: Huỳnh Lập, Lê Nhân, Hồng Tú, Sơn Xoăn, Trần Xuân Tiến...

Nếu như Huỳnh Lập hay Lê Nhân vẫn thường xuyên xuất hiện trước công chúng qua các dự án nghệ thuật thì một số khác đã dần chuyển hướng sang làm kinh doanh, hoặc "ở ẩn" khá kín tiếng.

Đội hình nhóm hài DAMtv đình đám một thời

Nam diễn viên Sơn Xoăn khi còn hoạt động cùng DAMtv nhận được nhiều sự quan tâm với nét diễn duyên dáng. Sau nhiều năm, hiện tại anh lựa chọn cuộc sống nhẹ nhàng, buông bỏ nhiều thứ và ẩn dật hơn so với trước.

Sơn Xoăn, thành viên kỳ cựu của DAMtv

Sơn Xoăn từng nổi tiếng như thế nào khi hoạt động cùng DAMtv?

Sơn Xoăn có tên thật là Nguyễn Sơn, thành viên chủ chốt từ những ngày đầu của DAMtv. Với vóc dáng cao gầy, anh thường xuyên vào các vai giả gái. Một trong những vai diễn ấn tượng của anh chàng là Tiểu Yến Tử trong video "Chầu Hoan cua trống ", hay nàng tiên cá ngồi xe lăn trong "Chuyện thần tiên ở xứ sở Ô Dam ".

Gương mặt với nụ cười rạng rỡ, có nét duyên dáng nhẹ nhàng hợp với những vai giả giá của Sơn Xoăn khiến khán giả thích thú.

Sơn Xoăn gây chú ý với những vai diễn giả gái

Khi mới vào nghề, Sơn Xoăn khá nhút nhát, nhưng qua hoạt động nghệ thuật đã dần trưởng thành hơn. Tận dụng khả năng gây cười thiên phí, nụ cười tươi tắn thân thiện để chiếm thiện cảm của khán giả.

Bên cạnh diễn xuất, Sơn Xoăn còn có thời gian làm stylist cho chương trình Vietnam's Next Top Model, chương trình chuyên về người mẫu từng gây tiếng vang cách đây nhiều năm.

Lựa chọn buông bỏ tất cả, sống chữa lành, bình dị 

Sơn Xoăn là một trong những thành viên gắn bó lâu nhất với DAMtv. Sau khi nhóm hài thoái trào, những thông tin về chàng trai này cũng không còn được quan tâm nhiều. 

Một số hình ảnh hiện tại của Sơn Xoăn

Trên trang cá nhân, Sơn Xoăn vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh mới về cuộc sống thường ngày. Nhiều người để ý anh gần như sống nội tâm, hướng đến sự chữa lành trong tâm hồn, không còn quá khao khát hào quang nổi tiếng trong showbiz.

Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về những chuyến đi chữa lành, những câu châm ngôn, trích dẫn ý nghĩa trong cuộc sống. Ngoại hình của Sơn Xoăn hiện tại trưởng thành, nam tính và rắn rỏi hơn. Tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người theo dõi thì anh chàng trông có vẻ trầm buồn và hướng nội hơn so với sự năng động như trước.

Nam diễn viên từng có thời gian xuống tóc xuất gia tu tập tại Huế một thời gian

Sơn Xoăn cũng tìm đến Phật pháp và từng xuất gia gieo duyên tu tập tại một ngôi chùa tại Huế. Cuộc sống hiện tại của Sơn Xoăn không ồn ào, trôi qua bình dị và nhẹ nhàng.

Cuộc sống của Sơn Xoăn trôi qua bình dị, nhẹ nhàng khi rời xa hào quang trong giới nghệ thuật

Tiếp dến, báo Znews cũng có bài đăng tương tự với thông tin: BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?

Nội dung được báo đưa như sau: 

BB&BG anh 1

Ngày 16/9, BB Trần đăng ảnh ngày ấy - bây giờ kỷ niệm 10 năm tình bạn với Kim Nhã. Nam diễn viên cũng kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm hài đình đám một thời BB&BG. Một số thành viên của nhóm như Thịnh Nguyễn, Văn Nguyễn, Hữu Thiện cũng vào bình luận hồi tưởng, nhớ lại một thời thanh xuân "dữ dội". Kim Nhã cũng chia sẻ lại loạt ảnh "ngày xưa ơi" với anh bạn thân BB Trần.

BB&BG anh 2

BB&BG (tạm dịch beautiful boy and beautiful girl - nhóm trai xinh gái đẹp) được thành lập từ năm 2009 với đội hình đông đảo, có lúc lên đến 11 người. Nhóm hài do BB Trần làm trưởng nhóm tạo dấu ấn với dân mạng bởi phong cách hài hước. Những tác phẩm hài như Tình yêu tuổi học trò, Thang máy định mệnh, parody Mình yêu nhau đi... đều đạt triệu view trên mạng.

BB&BG anh 3

Năm 2017, BB Trần quyết định tách ra hoạt động solo. Nhóm hài BB&BG cũng dần tan rã. Hiện nay, chỉ BB Trần hoạt động đều đặn trong lĩnh vực nghệ thuật. Thành viên Kim Nhã sau thời gian gây chú ý tại chương trình Vietnam's Next Top Model 2016, cô ít tham gia hoạt động nghệ thuật và chung sống với chồng người Thái Lan.

BB&BG anh 4

DamTV là nhóm hài được chú ý sau khi đăng lên mạng clip Kính vạn bông. Sau thời gian được chú ý, nhóm này tung ra những sản phẩm lớn hơn như Chuyện thần tiên ở xứ sở ODAM, Chầu Hoan Cua Chống, Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể... Loạt video hài này được dân mạng khen đầu tư công phu cả về hình ảnh lẫn nội dung.

BB&BG anh 5

DamTV được xem là bệ phóng của những cái tên như Huỳnh Lập, Lê Nhân, Xuân Tiến, Quang Trung. Tuy nhiên, sau thời gian hoạt động, Huỳnh Lập cũng tách nhóm, tạo cho mình kênh cá nhân và phát triển sự nghiệp riêng. Hiện tại, ngoài diễn viên phim Lô tô hoạt động chuyên nghiệp, Lê Nhân và Xuân Tiến thỉnh thoảng xuất hiện trong các game show, các thành viên khác đều theo đuổi sự nghiệp riêng.

BB&BG anh 7

BB&BG anh 6

BB&BG anh 8

FAPtv là cái tên ra đời muộn hơn nhưng cũng được dân mạng chú ý không kém. Kênh cá nhân của nhóm này có hơn 10 triệu người theo dõi. Bộ ba Vinh Râu - Huỳnh Phương và Thái Vũ trở thành "hiện tượng mạng" sau thời gian hoạt động trong nhóm.

BB&BG anh 9

Tháng 7/2018, nhóm FAPtv được dân mạng chú ý hơn cả khi các thành viên nói "bóng gió" An Vy vô ơn. Tuy không chỉ đích danh, nhưng hot girl sinh năm 1997 cũng lên tiếng xin lỗi đàn anh. Dù đạo diễn FAPtv đã đính chính, sự việc vẫn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian dài. 

BB&BG anh 10

Hiện tại, FAPtv vẫn ra video đều đặn. Các sản phẩm của nhóm có hơn vài triệu lượt xem trên mạng. Một số thành viên như Vinh Râu, Huỳnh Phương thường xuất hiện tại các game show truyền hình được nhiều người chú ý.