Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn

Quang Bình tâm sự rằng, anh bị tai biết liệt nửa người, giờ đi lại được nhưng vẫn còn yếu.

Ngày 18/4/2024, Tạp chí điện tử Người đưa tin đã đăng tải thô,ng tin với tiêu đề: "Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầ.y y.ếu, tiề,u tụ,y ở Mỹ, bị t.ai b.iến, đi lại k.hó kh.ăn". Nội dung cụ thể như sau:

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi ăn nhà hàng ở Mỹ cũng ca sĩ Quang Bình, con trai danh ca Hùng Cường và cũng là chồng cũ ca sĩ Trang Thanh Lan. Cô nói:

Quang Bình và Thúy Nga

"Hôm nay rất vui khi được đưa anh Quang Bình đi ăn. Ăn phở bò ở đây ngon quá, tôi phải xin lỗi anh Quang Bình vì thịt bò ngon nên ăn hết rồi".

Nhiều khán giả sau khi xem xong clip vô cùng bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của ca sĩ Quang Bình. Đa số mọi người đều thương xót khi thấy anh quá g.ầy g.ò, gi.à yế.u và lộ rõ sự khắ.c kh.ổ trên gương mặt.

Quang Bình đang ăn thì có khán giả nhận ra anh và ra hỏi thăm. Quang Bình cũng thân thiện chào hỏi lại mọi người. Anh tâm sự rằng vừa bị t.ai b.iến liệ.t nửa người, giờ đi lại được nhưng một nửa bên người vẫn còn yế.u, chủ yế.u sử dụng tay phải, tay trái hoạt động rất kém, chỉ nhấc lên được một chút, khô,ng vận động được nặng.

Quang Bình và Trang Thanh Lan từng được biết đến là cặp đôi hiện tượng trong làng nhạc thập niên 80. Thời điểm đó, cả hai bắt cặp song ca với nhau và cháy vé ở khắp cá.c tụ điểm âm nhạc tại Sài Gòn, một đêm chạy vài show. Họ cũng là cặp đôi đầu tiên trong giới nghệ sĩ khi ấy mua ô tô.

Năm 1991, Quang Bình và Trang Thanh Lan qua Mỹ định cư nhưng theo lời Trang Thanh Lan, chồng cô khô,ng đi làm. Trong khi đó, Trang Thanh Lan phải tất tả chạy ngược chạy xuôi làm đủ việc để kiếm tiền lo cho cá.c con ăn học.

Sau này, Quang Bình và Trang Thanh Lan li hô,n khiến nữ ca sĩ lao đao một thời gian. Cô tâm sự rằng, đúng lúc đó thì được Tổ nghề cho chuyển qua diễn hài thành công. Trang Thanh Lan diễn hài trên sân khấu cho mọi người cười nhưng vào hậu trường lại bật khóc vì cô đơn, hiu quạnh. Có những hôm, vợ chồng Quang Minh – Hồng Đào vừa về là Trang Thanh Lan bật khóc trong phòng hóa trang.

Quang Bình và Trang Thanh Lan

Trải qua nhiều k.hó kh.ăn, Trang Thanh Lan hiện tại đã có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc bên con cái, cháu chắt. Cô chia sẻ, bây giờ sống như đi t.u, khô,ng quen ai, cũng khô,ng đi bước nữa, cả ngày chỉ quây quần bên con cháu. Nữ ca sĩ sống cùng con, ban ngày đi cà phê với bạn bè, thi thoảng có talkshow thì làm, còn lại chỉ ở nhà.

Trong khi đó, Quang Bình lại khô,ng ở cùng cá.c con và theo một sống thô,ng tin, cuộc sống hiện tại của anh khá k.hó kh.ăn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Trước đó, ngày 12/7/2022, báo Thanh niên có đăng tải thô,ng tin với tiêu đề: "Danh ca Thanh Lan tiết lộ lý do ly hô,n chồng cũ". Nội dung cụ thể như sau:

Thanh Lan trải lòng với khán giả về những tin đồn trong quá trình làm nghề. Chụp màn hình

Trong đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Lan có dịp trải lòng với khán giả về những tin đồn liên quan đến mình trong hành trình làm nghề. Được biết đến là một nữ nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp song giọng ca 4X cũng phải đối mặt với nhiều lời đồn á.c ý, điển hình là thô,ng tin liên quan đến chồng cũ.

Thanh Lan kể trước đây, bà lập gia đình sớm nên cả hai khô,ng hiểu tính nhau và cũng khô,ng có nhiều thời gian để nói chuyện, tìm hiểu. Chính điều đó khiến họ cảm thấy xa cá.ch và dẫn đến đổ vỡ hô,n nhân. “Giống như chúng tôi khô,ng đem lại hạnh phúc cho nhau thì thôi. Chứ còn lời đồn chồng cũ đ.ánh tôi thì khô,ng có", nữ danh ca hiếm hoi lên tiếng.

Thanh Lan phủ nhận thô,ng tin bị chồng cũ bạ.o hàn.h. Chụp màn hình

Cũng theo Thanh Lan, từ trước đến nay bà chưa từng hại ai nên khô,ng có chuyện bị đ.ánh như một số tin đồn thất thiệt. “Nhất là người từng đầu gối tay ấp với mình, có bố mẹ đến nói chuyện, làm một đám cưới thật to", bà khẳng định. Thanh Lan nói thêm bố mẹ chồng cũ rất thương bà. Đến khi qua Mỹ và gặp lại, nữ danh ca vẫn khô,ng khỏi xúc động. “Chồng cũ là người rất hiền, chỉ hơi nóng tính thôi. Nhưng cũng khô,ng đến nỗi đá.nh đậ.p tôi tí nào", giọng ca 4X khẳng định.

Thanh Lan thừa nhận bản thân gặp vận xui vì dù đã lớn tuổi rồi nhưng vẫn khô,ng được yên. “Cứ hết người này đến người kia nói xấ.u. Trong khi từ nhỏ đến lớn tôi chưa hạ.i ai, chưa làm điều gì x.ấu xa để cho người ta ghét hết. Còn những người ghét tôi là trong đó có sự gh.en tu.ông", nữ nghệ sĩ nhấn mạnh.

Nói thêm về việc phát triển kênh YouTube cá nhân, Thanh Lan cho biết đó cũng là cá.ch để bà tâm sự với khán giả. Nữ danh ca bộc bạch: "Khi mình chia sẻ xong thì thấy lòng nhẹ đi. Tôi cảm ơn mọi người đã theo dõi cuộc đời của tôi và đã có thắc mắc để hiểu rõ về cuộc đời của tôi hơn. Mọi người hiểu rõ để thương tôi hơn và ôm tôi vào lòng".