Con gái Mai Phương tận hưởng kỳ nghỉ hè từ Nam ra Bắc

Tốt nghiệp tiểu học, bé Lavie, con gái cố diễn viên Mai Phương, được bảo mẫu đưa đi chơi nhiều tỉnh thành.

> Quốc Trường công khai hẹn họ người thương, fan chúc mừng thần tượng

> Công Vinh lên tiếng về tin l.y d.ị với Thuỷ Tiên

Mới đây, Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương đã tốt nghiệp cấp tiểu học sau 5 năm học tập tại 1 ngôi trường quốc tế. Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân dù đang chăm lo cho 3 con tại Úc vẫn bày tỏ sự phấn khởi rõ rệt khi chứng kiến con gái của bạn thân ngày càng khôn lớn và chững chạc. 

Hiện tại, bé Lavie vẫn ở cùng cô bảo mẫu sau khi mẹ qua đời, chưa thể sang Mỹ cùng bố Phùng Ngọc Huy vì 1 số điều kiện khách quan. Trước đó, anh nhiều lần ngỏ ý muốn đưa con gái đi nhưng chưa đủ kinh tế và điều kiện làm thủ tục. Hai cô cháu Họa Mi và Lavie coi nhau như ruột thịt trong nhà, bé còn được gia đình cô đưa đi du lịch khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc nhân dịp nghỉ hè. Cả 2 vui chơi xả láng nguyên tuần. Lavie càng lớn càng xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ, lúc nào cũng nở nụ cười tươi tắn và rất hiểu chuyện.

Cô bảo mẫu rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh năng động, tinh nghịch của Lavie. Gương mặt bé được khen là thừa hưởng nhiều nét dịu dàng, phúc hậu của mẹ diễn viên. 

Lavie có mặt tại thủ đô và cực kì hào hứng khi được check-in tại Lăng Bác. 

Lavie hiện tại 11 tuổi, thích mặc đơn giản, khỏe khoắn.

Cô bảo mẫu cho rằng sự chững chạc, trưởng thành và cuộc sống tích cực của Lavie hiện tại là thành quả của mẹ Mai Phương, ba Phùng Ngọc Huy và những người bạn của ba mẹ yêu thương cô bé, khi không còn mẹ đồng hành. Cô nhóc còn từng tâm sự, muốn cô bảo mẫu sống đến 100 tuổi!

Lavie rất thích tạo dáng chụp ảnh khi tới những địa điểm mới.

Cô bé khá nổi trội về chiều cao và chịu khó đi bộ.

Bé Lavie và cô Mi tới Tràng An, Ninh Bình. Dưới sự nuôi dạy của cô bảo mẫu, Lavie vừa ngoan ngoãn, hiểu chuyện, vừa khéo léo.

Cả 2 còn lên cả khu bảo tồn ở Thái Nguyên. Cô bé từng viết thư gửi cô bảo mẫu nhận dịp 20/10, gọi cô là "người mẹ thứ 2".

Sau đó, cô bé khỏe khoắn còn được ghé chơi một số tỉnh thành miền Trung như Quảng Trị, Huế... 

Lavie mải mê chơi trong công viên nước ở Đà Nẵng. Lúc này, cô bé có phần đen hơn sau những ngày rong ruổi dưới nắng hè.

Cô bảo mẫu luôn cố gắng dành những điều tốt nhất cho Lavie. NSND Mỹ Uyên và nhiều người bạn thân của cố diễn viên gửi lời cảm ơn chị Họa Mi chăm sóc chu đáo cho cô bé.

Nhóc tì luôn giữ năng lượng tràn đầy.

Tạo dáng đáng yêu bên đĩa đồ ăn. Cô bé được bảo mẫu quan tâm, thường xuyên đưa đi chơi đó đây để học hỏi thêm nhiều điều trong cuộc sống. Kỳ nghỉ hè dài ngày sắp kết thúc, Lavie chuẩn bị về lại TP HCM, tiếp tục các kế hoạch học tập và nghỉ ngơi khác. Lavie cũng được cô đưa đi từ thiện cùng để nuôi dưỡng tấm lòng lương thiện, biết quan tâm đến người xung quanh.