Bị nói 'chung chồng' nên không dám công khai, Phạm Quỳnh Anh tự tin khoe bạn trai

Phạm Quỳnh Anh đưa con gái út vi vu trời Tây, cảm thấy có lỗi với hai ái nữ vì điều này

Mới đây vào chiều ngày 6/7, Phạm Quỳnh Anh đã tâm sự về câu chuyện đưa con gái út đi chơi ở trời Tây. Tuy nhiên nữ ca sĩ không giấu khỏi sự băn khoăn và cảm thấy có lỗi vì không thể đưa hai con lớn đi cùng chuyến du lịch này.

Cụ thể Phạm Quỳnh Anh tâm sự: "Mẹ luôn muốn đưa các em của mẹ đi khắp muôn nơi, đó luôn là nguyện ước cuộc đời mẹ, lần này mẹ đã lên kế hoạch chu đáo cho cả 3 chị em cùng đi mà cuối cùng lại chỉ có Zoey, đúng là vũ trụ luôn có lí do riêng. Mẹ tiếc lắm nhưng thôi đành. Uớc gì có 2 chị Lâm An ở đây. Em Zoey đi đến một nơi cách xa cả nửa vòng Trái Đất nhưng trộm vía rất ngoan, những ngày mẹ đi làm bận bịu chắc em biết thương mẹ nên mạnh khoẻ để mẹ an tâm".

Nữ ca sĩ vui vẻ nói thêm khi có thời gian rảnh, cô đều cố gắng đưa nhóc tỳ Zoey đi chơi. Tuy nhiên thời tiết tại Las Vegas rất nóng nhưng con gái út của người đẹp vẫn rất thích đi chơi: "Nhưng em của mẹ chỉ cần được đi chơi là hớn lắm, tít hết cả lên. Mỗi tội gái Việt Nam qua Mỹ mà sao không lịch sự, chỉ thích đi chân đất thôi, hầu như tấm hình nào chụp được cũng là chân đất, và không thích đeo nơ, băng đô, hay đội nón gì sất. Xấu hổ em bé 11 tháng rưỡi, chuyến này đi về là thôi nôi nhé".

Xuyên suốt các tấm hình chụp cùng con gái, Phạm Quỳnh Anh luôn nở nụ cười đầy hạnh phúc

Phạm Quỳnh Anh đã có khoảng thời gian đầy đáng nhớ ở bên cạnh con gái út tại trời Tây

Phạm Quỳnh Anh 1 lần nói hết những nghi vấn xung quanh chuyện tình với bạn trai kín tiếng của mình.

Xuất hiện trong talkshow của Tám Sài Gòn, Phạm Quỳnh Anh mới đây gây chú ý khi có những phản hồi thẳng thắn về những thông tin tiêu cực xung quanh mối quan hệ với bạn trai hiện tại của mình. Cụ thể, khi bị cho là cố tình giấu danh tính bạn trai vì "chung chồng", Phạm Quỳnh Anh phản pháo: “Nói thật là có những người độc mồm độc miệng khi nói rằng chắc chung chồng nên mới phải giấu. Thật ra tôi không sợ những bình luận như vậy bởi vì chuyện gì tôi làm tôi mới sợ, chuyện gì mình không làm thì tôi chỉ cười thôi. Tôi cười cho những người đã viết về mình như thế”.

Dù không bận lòng vì những câu chuyện mà người khác gán ghép cho mình nhưng Phạm Quỳnh Anh ít nhiều cũng bị ảnh hưởng tâm trạng. Nữ ca sĩ tâm sự: “Đôi lúc tôi tò mò nên nhấn vào xem họ là ai mà nói những lời cay nghiệt với mình như thế, thậm chí là còn cay nghiệt hơn câu tôi vừa kể. Tôi không buồn lòng vì sự đón nhận vấn đề, lựa chọn và phán xét thuộc về văn hóa của mỗi người, cho nên ai thể hiện ra sao, đ.ánh giá vấn đề như thế nào, đó là sự lựa chọn của họ. Người ta thế nào tôi cũng không quan tâm”.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh yêu và sinh cho bạn trai hiện tại một tiểu công chúa cực kì đáng yêu tên Zoey vào hồi giữa năm 2022. Dù nhiều lần phủ nhận chuyện nửa kia của mình là đại gia hay chồng cũ của nữ MC nào đó nhưng có vẻ như số thị phi vẫn bám riết lấy nữ ca sĩ không thôi.

 Bên cạnh yêu cầu các kênh thông tin tháo gỡ những bài viết thiếu tính xác thực, Phạm Quỳnh Anh còn mong muốn được sống bình yên và đời tư không còn bị đem ra làm "câu chuyện làm quà" nữa. “Mong rằng những ai đã yêu thương mình sẽ luôn luôn hiểu đúng, tránh xa những nguồn tin không chính thống, chưa có sự kiểm chứng và hãy cho Quỳnh Anh có được một cuộc sống bình yên cùng với gia đình của mình”, nữ ca sĩ nhắn nhủ.