Sau nhiều năm làm việc cùng với Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên thông báo đã thay đổi hình mẫu lý tưởng

Hoa hậu Thùy Tiên mới tâm sự với fan về hình mẫu bạn trai lý tưởng. Người đẹp cho biết mỗi một thời điểm thì mẫu hình bạn trai lại có thay đổi nhưng những tính cách cơ bản cô vẫn giữ nguyên. 

>>>Ý Nhi - Anh Kiệt để l.ộ 'tín vật định tình', CĐM xôn xao: Ngày lên xe hoa không còn xa!

>>>Bị nói chỉ làm Vlogger không xứng với Thùy Tiên, Quang Linh đổi nghề, có công việc mới tại Việt Nam

Cách đây 3 năm khi Thùy Tiên bới đăng quang Hoa hậu Hòa bình, người đẹp không ngần ngại chia sẻ hình mẫu bạn trai lý tưởng có tài và có tâm. thời gian trôi qua cùng với sự trưởng thành trong suy nghĩ, trải nghiệm của tuổi thanh xuân Hoa hậu Thùy Tiên đã có sự thay đổi lựa chọn bạn đời. Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 cho biết chỉ cần người ấy mang lại cảm giác an toàn. 

Cụ thể cô nói: “Sau này, Tiên nhận ra rằng người đàn ông mà mình muốn kết hôn phải là người mang lại cảm giác an toàn. Trong cuộc sống hôn nhân cũng tương tự như thế, Tiên luôn hy vọng rằng được đồng hành với người bạn đời mang lại cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà. Sau một ngày làm việc vơi bao nhiêu bộn bề áp lực ở bên ngoài thì trở về nhà chỉ cần được người đó chia sẻ, cùng nấu ăn đó là cảm giác hạnh phúc thực sự. Mình nghĩ đức tính này thật sự cần thiết".

Còn bàn luận về ngoại hình, Thùy Tiên cho biết không chọn con trai 6 múi mà "gu" của cô là người m,ỡ một chút. "Con trai sáu múi nhìn thì đẹp nhưng nếu để ôm thì Tiên thích mỡ mỡ một xíu…”, Hoa hậu hài hước tâm sự. 

Nghe Thùy Tiên bộc bạch, người hâm mộ đề xuất Quang Linh Vlogs chính là người phù hợp nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, anh cũng là ứng cử viên sáng giá trong danh sách đề cử “bạch mã hoàng tử” cho nàng hậu. Chàng trai sinh năm 1997 quê ở nghệ An hiện đang sinh sống và làm việc Angola. Không chỉ đảm đang, tháo vát, Quang Linh Vlogs còn có nhiều đức tính mà cư dân mạng nhận xét hợp đến 80% với Thùy Tiên.

Người đẹp Thùy Tiên gặp Quang Linh vào giữa năm 2022 khi cùng nhau thực hiện dự án từ thiện tại Angola. Thời điểm này, Thùy Tiên vẫn đang đương nhiệm chức vụ Hoa hậu hòa bình quốc tế, cô ngỏ ý kết hợp với Team Quang Linh xây giếng nước sạch miễn phí cho người dân châu Phi. Được biết, Quang Linh đã có thời gian dài làm việc, sinh sống cũng như thân thiết với người dân bản địa nên Thùy Tiên hoàn toàn tin tưởng anh.

Kể từ năm 2022 đến nay, thùy Tiên - Quang Linh đã cùng với ê kíp thực hiện được nhiều dự án thiện nguyện cả ở quốc tế lẫn trong nước. Gần đay nhất, cặp đôi được nhận giấy khen của UBND Huyện Nam Trà My (Quảng Nam) nhằm tuyên duơng việc làm thiện nguyện ý nghĩa. Chính vì mỗi lần ở bên chàng trai sinh năm 1997 đều mang lại kết quat tốt đẹp nên fan hâm mộ của Thùy Tiên cũng nhiệt tình "đẩy thuyền". 

 

 Từng có thời điểm Thùy Tiên và Quang Linh phải né tránh khi đứng gần nhau vì bị cư dân mạng "đẩy thuyền" quá đà. “Quang Linh Vlogs là người anh mà tôi rất quý trọng vì có cùng lý tưởng với nhau. Bị một số cá nhân lợi dụng hình ảnh của chúng tôi nên Tiên cũng cảm thấy buồn. Gác lại những lùm xùm không đáng có chúng mình vẫn mãi là anh em, bạn bè tốt cùng nhau thực hiện hóa những kế hoạch từ thiện đã đề ra. Hy vọng khán giả sẽ thông cảm về yêu thương nhóm chúng mình", Hoa hậu Thùy Tiên giải thích. 

Ở bên Quang Linh và nhưng người bạn của anh, Thùy Tiên cảm thấy thoải mái và giàu nặng lượng tích cực. 

Cặp đôi được fan hâm mộ hy vọng trở thành vợ chồng.