Hoa hậu Thùy Tiên 'cõng điện' lên vùng cao

Thùy Tiên cho biết sẽ cố gắng thắp sáng thật nhiều khu vực khó khăn ở vùng cao thông qua dự án “cõng điện” đầy ý nghĩa này.

> Vợ cũ Shark Bình hạnh phúc mừng sinh nhật con gái, l.ộ biệt thự 'kh.ủng' của mẹ đơn thân

> Cùng đến sân bay đón Ý Nhi, bố đ.ẻ bị soi thái độ với người yêu của con gái qua chi tiết này

Trong những ngày gần đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và team Quang Linh Vlogs đã cùng nhau thực hiện các chuyến đi thiện nguyện trải dài khắp các tỉnh thành của mảnh đất Việt Nam. Mới đây nhất, Miss Grand International 20221 đã dừng chân tại tỉnh Quảng Nam để thực hiện dự án 'mang điện đến vùng cao' đến cho người dân nơi đây.

Theo đó, nàng hậu cùng các thành viên trong team Quang Linh Vlogs đã đến điểm trường Ông Đừng (xã Trà Leng, Nam Trà My, Quảng Nam) để nghiệm thu cho dự án 'cõng điện' đến vùng cao.

Theo chia sẻ của Thùy Tiên, đây là điểm trưởng đầu tiên mà dự án mang điện đến vùng cao của cô hướng tới, và kết quả nghiệm thu thành công rực rỡ. Dự án thiện nguyện ý nghĩa này giúp các em học sinh tại điểm trường Ông Đừng có thể thắp sáng nhiều hơn những con chữ. Không chỉ dừng lại ở việc 'cõng điện' đến cho người dân Quảng Nam, Thùy Tiên và team châu Phi còn hỗ trợ trường nhiều vật dụng, đồng thời gửi tặng các em nhỏ những phần quà ý nghĩa.

Với nguồn điện sáng được Thùy Tiên 'cõng' lên vùng cao, hành trình di chuyển đến trường và ngủ nghỉ của các em ở đây cũng giảm bớt được phần nào khó khăn. Thùy Tiên hy vọng món quà tinh thần này sẽ giúp đỡ được các em trong hành trình phát triển tương lai. Đồng thời, nàng hậu cũng nhấn mạnh việc đang lên kế hoạch cho dự án mang điện lên vùng cao tại điểm trường tiếp theo.

Không chỉ hỗ trợ 'thắp sáng', Nguyễn Thúc Thùy Tiên và team châu Phi còn gửi những phần quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa tinh thần đến với các bạn nhỏ tại đây. Bên cạnh đó, nàng hậu cùng các thành viên trong team cũng nấu bữa ăn tuy đơn giản nhưng giúp các bạn nhỏ cảm thấy rất hạnh phúc. Các be đều thưởng thức ngon lành và tỏ rõ thái độ trân trọng, quý mến Thùy Tiên cũng như team châu Phi.

Tham gia cùng Thùy Tiên trong chuyến từ thiện lần này còn có cậu bé Lôi Con. Tiếp xúc với những bạn nhỏ chạc tuổi mình, Lôi Con cũng nhanh chóng hòa đồng, tỏ thái độ thân thiện và vui vẻ khi cùng các cô chú trao tặng những món quà đến mọi người xung quanh.

Có thể là hình ảnh về 13 người, trẻ em và cây

Có thể là hình ảnh về 7 người và trẻ em

Có thể là hình ảnh về 11 người

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Miss Grand International vào năm 2021, Thùy Tiên tạo ấn tượng tốt đẹp với khán giả không chỉ bởi sự hài hước, duyên dáng, thái độ làm việc chuyện nghiệp mà còn vì cô luôn tích cực tham gia vào những dự án thiện nguyện giúp đỡ người dân khó khăn.

Trước đó, năm 2022, Thùy Tiên và ekip của mình cũng từng đặt chân đến điểm trường Ông Dũ (Quảng Nam) để thực hiện hành trình thiện nguyện của mình. Sau khi trải qua quãng thời gian ngắn sinh sống tại đây, Miss Grand International 2021 đã hiểu rõ hơn về hoàn cảnh sống đầy khó khăn của các bé học sinh phải lưu trú lại trường. Chính điều này đã thôi thúc nàng hậu thực hiện dự án 'cõng điện'.

Tại đây, Thùy Tiên và ekip đã có dịp ở lại điểm trường Ông Dũ cũng thuộc huyện Nam Trà My. Sau khi trải qua khoảng thời gian ngắn sống tại đây, nàng hậu ý thức hơn về hoàn cảnh sống đầy khó khăn của các bé học sinh phải lưu trú tại trường. Chính điều này đã để lại ấn tượng mạnh cho Thùy Tiên, thôi thúc cô nàng thực hiện dự án "cõng điện".