Rầm rộ thông tin chồng Hằng Du Mục muốn ly h,ôn vì thấy vợ cứ ở mãi Việt Nam không chịu về TQ

Lời chia sẻ thẳng thắn trong lúc có thái độ bức xúc khiến đoạn livestream của chồng Hằng Du Mục nhận được quan tâm lớn từ dư luận. 

>>>Khối tài sản 'không phải dạng vừa' của Quang Linh Vlogs ở tuổi 26

>>>Chu Thanh Huyền livestream bán hàng đến gần 12h đêm

Trong một livetream mới đây trên kênh Tiktok cá nhâ, chồng Hằng Du Mục đã có chia sẻ thẳng thắn về chuyện gia đình. Anh tâm sự rằng biết vợ coi Quang Linh Vlogs là em trai, đồng nghiệp làm việc cùng nhau. Tuy nhiên dưới góc độ của anh thì nam youtuber là một người đàn ông, anh cảm thấy khó chịu khi chứng kiến vợ và một người đàn ông thân thiết như vậy. Thậm chí ông xã Hằng Du Mục còn tuyên bố nếu vợ hết tình cảm, muốn phát triển sự nghiệp tại quê hương Việt Nam thì anh sẵn sàng ly hôn. 

Chứng kiến hình ảnh thân thiết của vợ và Quang Linh Vlogs, chồng Hằng Du Mục nổi cơn ghen, tuyên bố muốn ly hôn. 

Trước phần livestream gây náo loạn mạng xã hội của chồng, Hằng Du Mục hiện chưa lên tiếng giải thích. Trên trang cá nhân, nữ Tiktoker sinh năm 1995 vẫn cập nhật hình ảnh liên quan đến công việc bán hàng. 

Lần gần nhất Hằng Du Mục chia sẻ hình ảnh về gia đình là vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Thời điểm đó nữ tiktoker về cùng chồng vào thăm con trai riêng đang phục vụ trong quân ngũ. Cả gia đình cư xử với nhau thoải mái, vui vẻ không cho thấy dấu hiệu rạn nứt. 

Suốt 1 tháng qua, Hằng Du Mục kết hợp với Team Quang Linh Vlogs tổ chức nhiều buổi livestream bán hàng gây bùng nổ số lượng người xem và đơn hàng. Dù không công bố doanh thu nhưng theo nhiều nguồn tin con số mà 2 chị em đạt được phải hàng chục tỷ đồng. Khác với các buổi bán hàng trực tuyến của những tiktoker hiện nay, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục nói chuyện nhẹ nhàng, hài hước, trực tiếp sử dụng sản phẩm khiến người xem có cái nhìn đúng đắn qua đó đưa ra quyết định mua hàng. 

 

Cặp chị em trò chuyện ăn ý, thu hút nhiều người xem mua hàng

Mặt khác, chồng Hằng Du Mục thương xót vợ phải làm việc mười mấy tiếng liên tục với ê kip toàn nam giới ít có sự quan tâm tinh tế vì vậy anh mới "hù dọa" bà xã. Nhiều người theo dõi gia đình Hằng Du Mục đều mong rằng nữ Tiktoker sẽ sắp xếp công việc mà sớm trở về đoàn tụ với chồng con. 

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng sinh năm 1995, cô được biết đến thông qua series cuộc sống du mục trên chiếc xe "nhà di động" cùng chồng con. Hằng Du Mục hiện đang sinh sống tại Trung Quốc. Sau khi lấn sân livestream bán hàng, cô tiếp tục gây chú ý về những phiên live thu hút nhiều người xem.

Tuy mơi ssinh con chưa được lâu, Hằng Du Mục đã trở lại làm việc miệt mài cả ngày lẫn đêm.

Ông xã người Trung từng ủng hộ vợ kinh doanh. 

Chồng của Hằng Du Mục có tên Tôn Bằng, sinh năm 1981. Anh từng là bố đơn thân với 2 con trai rồi mới có thêm 2 con chung cùng Hằng Du Mục. Hiện cả gia đình sống ở một biệt thự bề thế, có người giúp việc.