Song Hye Kyo khẳng định bản thân suốt đời chỉ yêu duy nhất một người

Từ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã đưa ra tuyên bố gây sốc.

> Song Hye Kyo được người tình quyền lực ủng hộ, phản ứng của mỹ nhân mới là thứ gây chú ý

> Song Joong Ki nghỉ chơi Park Bo Gum, mất hết bạn bè sau khi ly hôn Song Hye Kyo

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng gây sốt khắp châu Á với mối lương duyên "phim giả tình thật". Sau thành công vang dội của Hậu duệ mặt trời (2016), họ đã kết hôn vào tháng 10/2017. Chuyện tình ngọt ngào của cặp Song - Song khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng chỉ hai năm sau đám cưới, họ chính thức tuyên bố chia tay.

Lý do ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn bí ẩn
Chuyện tình ngọt ngào của cặp Song - Song khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng chỉ hai năm sau đám cưới, họ chính thức tuyên bố chia tay

Trong thời gian đó, Song Hye Kyo vẫn bình tĩnh đối mặt và vượt qua mọi khó khăn. Nhờ nỗ lực không ngừng, bộ phim The Glory của cô ra mắt thành công vào năm 2023 và đạt được vô số thành tích ấn tượng.

Sau ly hôn, Song Hye Kyo giữ nguyên lịch trình tham dự các sự kiện truyền thông. Nữ diễn viên luôn xuất hiện chỉn chu và xinh đẹp, đồng thời chưa từng công khai lý do thực sự dẫn đến việc ly hôn. Cô tập trung vào công việc và không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến tinh thần.

Nhan sắc không tuổi của Song Hye Kyo
Sau ly hôn, Song Hye Kyo giữ nguyên lịch trình tham dự các sự kiện truyền thông

Tuy nhiên, quan điểm về tình yêu của Song Hye Kyo dường như đã thay đổi. Dù từng yêu chồng cũ sâu đậm, nhưng sau khi hôn nhân tan vỡ, cô mạnh mẽ tuyên bố: “Điều tôi yêu nhất bây giờ chỉ là chính bản thân mình”. Với sự mạnh mẽ và quyết đoán, Song Hye Kyo trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều phụ nữ.

Song Hye Kyo gây tranh cãi khi hé lộ bí quyết chăm sóc da
Tuy nhiên, quan điểm về tình yêu của Song Hye Kyo dường như đã thay đổi

Mặc dù trải qua biến cố hôn nhân, Song Hye Kyo vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời và không ngừng gặt hái thành công. Hiện cô là một trong những nữ diễn viên đắt giá hàng đầu màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Theo phóng viên Ahn Jin Yong (tờ Moonhwa Ilbo), cô kiếm được khoảng 200 triệu won (hơn 3,6 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

The Glory: Góc khuất của Song Hye Kyo, Lee Do Hyun cùng các nhân vật -  Divine News
heo phóng viên Ahn Jin Yong (tờ Moonhwa Ilbo), cô kiếm được khoảng 200 triệu won (hơn 3,6 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Sau thành công của The Glory, nữ diễn viên sinh năm 1981 liên tục nhận được lời mời tham gia các dự án phim ảnh nổi bật, nhưng cô cân nhắc rất kỹ lưỡng. Hiện tại, Song Hye Kyo đang tham gia bộ phim điện ảnh Dark Nuns.