Hải Dương: Công an đang truy bắt kẻ sát hại mẹ vợ và vợ cũ sau khi mới ra tù

Hai nạn nhân trong vụ án xảy ra tại khu dân cư Tường, phường Văn An, TP Chí Linh, Hải Dương chiều ngày 23/6 đều đã qua đời. Nạn nhân được xác nhận là bà Lê Thị Hoài (SN 1964) và con gái Trần Thị Ngọc Anh (vợ cũ của nghi phạm).

Báo Phụ nữ Việt Nam ngày 24/6 đưa thông tin với tiêu đề: Hải Dương: Công an đang truy bắt kẻ sát hại mẹ vợ và vợ cũ sau khi mới ra tù. Với nội dung như sau: 

Nghi phạm gây ra vụ án là Dương Đình Luyện (SN 1985, trú tại KDC Mật Sơn, Chí Minh, TP Chí Linh, Hải Dương).

Sáng 24/6, thông tin từ đại diện chính quyền phường Văn An, TP. Chí Linh (Hải Dương), cho biết, địa phương đang phối hợp với gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân của vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Nghi phạm Dương Đình Luyện (ảnh trên FB của đối tượng)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h49 ngày 23/6, người dân phát hiện Dương Đình Luyện điều khiển xe ô tô bán tải màu xanh (chưa rõ biển số) đến nhà bà Lê Thị Hoài tại khu dân cư Tường, phường Văn An, TP Chí Linh.

Tại đây, Luyện dùng hung khí đâm bà Hoài và chị Trần Thị Ngọc Anh (vợ cũ của Luyện). Sau đó, Luyện điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Hậu quả khiến bà Hoài và chị Ngọc Anh bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Do vết thương nặng, khoảng 16h30 cùng ngày, bà Hoài tử vong. Chị Ngọc Anh trong tình trạng nguy kịch và đã không qua khỏi vào đêm cùng ngày.

Sau khi gây án đối tượng lái xe bỏ chạy

Lãnh đạo UBND phường Văn An, cho biết, Luyện từng là con rể bà Lê Thị Hoài và là chồng chị Trần Thị Ngọc Anh. Luyện và Ngọc Anh có với nhau một con chung và đã bỏ nhau được một thời gian. Nghi phạm vừa chấp hành án xong.

Chiều 23/6, do mâu thuẫn, Luyện gọi điện cho vợ cũ về nhà. Khi chị Ngọc Anh vừa về đến sân nhà, Luyện dùng dao đâm chị Ngọc Anh và bà Hoài, sau đó rời khỏi hiện trường.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an TP Chí Linh khẩn trương tiến hành truy bắt nghi phạm Dương Đình Luyện, tiếp tục điều tra vụ án.

Tiếp dến, báo Pháp Luật cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Hải Dương: Con rể sát hại mẹ vợ và vợ cũ

Nội dung được báo đưa như sau: 

Ngày 24-6, trao đổi với PLO, lãnh đạo phường Văn An, TP Chí Linh, Hải Dương cho biết nạn nhân thứ hai (cũng là vợ cũ của nghi phạm), trong vụ án mạng hôm qua tại phường này đã tử vong.

Người con rể sát hại mẹ và vợ cũ sau đó điều khiển xe bỏ chạy
Người con rể sát hại mẹ và vợ cũ đã lái xe bỏ chạy rồi vứt ô tô dưới lề đường

Chiều 23-6, do mâu thuẫn, Dương Đình Luyện (39 tuổi, trú TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) điện thoại gọi vợ cũ là chị TTNA về nhà nói chuyện. Sau đó Luyện chạy ô tô bán tải màu xanh (chưa rõ biển số) đến nhà bà H (mẹ ruột của chị TTNA) ở phường Văn An, TP Chí Linh.

Tại đây, Luyện đã dùng hung khí sát hại bà H và chị TTNA, sau đó Luyện lái ô tô rời khỏi hiện trường.

Ngay sau sự việc, hai mẹ con bà H bị thương tích được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Tuy nhiên, do vết thương nặng, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, bà H tử vong. Đến hơn 23 giờ, chị A cũng đã không qua khỏi.

Theo lãnh đạo UBND phường Văn An, Luyện và A đã ly hôn và họ có một con chung.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an TP Chí Linh khẩn trương truy bắt Luyện.