Quỳnh Kool từng thừa nhận 'đầu thai để trả nợ gia đình': Nhan sắc mẹ ruột lẫn em trai đều 'cực phẩm'

Quỳnh Kool là gương mặt thân quen trên sóng giờ vàng VTV. Tuy nhiên cô rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội.

Báo Phụ nữ thủ đô ngày 23/06/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Người đẹp thừa nhận 'đầu thai để trả nợ gia đình': Nhan sắc mẹ ruột lẫn em trai đều 'cực phẩm'". Với nội dung như sau: 

Gia đình có nhan sắc "cực phẩm" của Quỳnh Kool 

Người đẹp thừa nhận "đầu thai để trả nợ gia đình": Nhan sắc mẹ ruột lẫn em trai đều "cực phẩm" - 1
Quỳnh Kool giới thiệu em trai có ngoại hình "cực phẩm" tới khán giả.

Vài năm gần đây, Quỳnh Kool nổi lên như 1 đại diện tiêu biểu trong nhóm mỹ nhân VTV thế hệ mới. Mọi hoạt động của cô đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã đăng ảnh chụp của mình với em trai lên trang cá nhân. Dòng trạng thái cô đăng kèm tấm hình vừa là giới thiệu người thân tới công chúng, vừa là lời nhắc nhở hài hước của chị gái dành cho em trai: “Nhà có 2 chị em. Sau nuôi cả nhà nhé”.

Trước đó, Anh Tuấn từng tiết lộ về tính cách của chị gái trong 1 vlog rằng Quỳnh Kool là người lạnh lùng, ít thể hiện cảm xúc. Vì vậy, anh chính là nhân tố kết nối mọi người trong gia đình. Quỳnh Kool nghe em trai nói vậy cũng không hề phủ nhận tính cách của bản thân: “Em là người hướng ngoại, nói chuyện với mọi người nhiều hơn. Ở nhà tôi ít nói chuyện với bố mẹ".

Quỳnh Kool cũng giải thích thêm rằng: "Bố tôi khá trẻ tuổi, con gái lớn nói chuyện với bố trẻ nhiều khi tôi bị ngượng, không hiểu tại sao".

Còn với mẹ thì Quỳnh Kool lại nói chuyện không hợp nhau. Có một lần, cô háo hức trở về nhà sau nhiều tháng quay phim vất vả để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi như đọc sách, nấu ăn, chăm sóc da... Nhưng khi vừa thấy mẹ, cô liền thốt lên: "Mẹ tui, chết rồi. Bây giờ xong phim ở nhà là chỉ có hay ầm ĩ cả nhà, vì tôi với mẹ không hợp nhau, cứ nói ra chuyện gì cái là lại ầm ĩ hết lên"

Người đẹp thừa nhận "đầu thai để trả nợ gia đình": Nhan sắc mẹ ruột lẫn em trai đều "cực phẩm" - 3

Quỳnh Kool từng hoảng hốt đăng lên trang cá nhân khi vừa thấy bóng mẹ.

Nhan sắc của mẹ Quỳnh Kool cũng từng được cô tiết lộ trong 1 story đăng trên trang cá nhân kèm lời nhắn "Yêu mẹ". Tuy đã bước sang tuổi trung niên, nhưng bà vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, đôi mắt to và sáng. Nhìn hình ảnh của mẹ Quỳnh Kool, cư dân mạng đã biết được nét đẹp của cô được thừa hưởng phần nhiều từ ai. Cái danh "hot girl" dành cho Quỳnh Kool cũng không hề quá đáng.

Người đẹp thừa nhận "đầu thai để trả nợ gia đình": Nhan sắc mẹ ruột lẫn em trai đều "cực phẩm" - 4

Hình ảnh mẹ của Quỳnh Kool được cô đăng tải. Nữ diễn viên vốn là người rất hiếm khi đăng hình ảnh gia đình trên mạng xã hội.

Mặc dù Quỳnh Kool có tính cách lạnh lùng, ít thể hiện tình cảm nhưng cô vẫn là người con hiếu thảo. Mỗi khi kết thúc 1 dự án, cô thường dành thời gian đưa các thành viên trong nhà đi du lịch. Bố mẹ cô cũng rất ủng hộ con cái theo đuổi nghệ thuật.

Người đẹp vì trả nợ cho gia đình mà đi đóng phim

Người đẹp thừa nhận "đầu thai để trả nợ gia đình": Nhan sắc mẹ ruột lẫn em trai đều "cực phẩm" - 5
Quỳnh Kool đóng phim để trả nợ cho gia đình.

Quỳnh Kool là cái tên rất được giới truyền thông và công chúng săn đón kể từ sau khi xuất hiện qua vai phụ trong phim Quỳnh Búp Bê. Ấy vậy nhưng không phải ai cũng biết gia đình cô từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nợ nần. Và để trả nợ cho bố mẹ, Quỳnh Kool đã phải đi làm, đi đóng phim từ khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong 1 lần chia sẻ với VietNamNet, người đẹp tâm sự: "Thời gian đó gia đình tôi cực kỳ khó khăn. Tôi cảm thấy mọi thứ bế tắc vì không thể làm gì. Vì là người làm chủ về kinh tế trong gia đình nên có rất nhiều khó khăn, áp lực đến với tôi. Có những lúc tôi cảm thấy bất lực và chỉ khóc một mình. Nhưng sau đó tôi dần chấp nhận thực tế.

Tôi luôn nghĩ rằng có thể kiếp trước mình nợ gia đình nên kiếp này mình đầu thai làm con bố mẹ để trả nợ gia đình. Có những lúc quá khó khăn, tôi luôn quan niệm tin và bằng lòng với mọi thứ trong cuộc sống để cảm thấy dễ dàng hơn".

Người đẹp thừa nhận "đầu thai để trả nợ gia đình": Nhan sắc mẹ ruột lẫn em trai đều "cực phẩm" - 6
Quỳnh Kool từng cho rằng "kiếp trước mình nợ gia đình nên kiếp này mình đầu thai làm con bố mẹ để trả nợ gia đình".

Khi Quỳnh Kool bắt đầu nhập học Đại học Sân khấu Điện ảnh cũng là lúc gia đình cô phá sản. Cô cay đắng thừa nhận: "Khó khăn chồng chất khó khăn, số nợ của gia đình ngày càng lên nên tôi luôn phải cố gắng làm việc cật lực, đi chụp ảnh, chụp rất nhiều và rất là mệt.

Tôi nhớ có hôm trưa nắng chang chang chụp hình mấy tiếng đồng hồ ở bãi giữa sông Hồng mà chỉ được vài trăm nghìn đồng. Những công việc đi quay lẻ tẻ thù lao ít ỏi tôi cũng nhận. Nhưng dần dần tôi cũng giúp được gia đình nhiều hơn".

Tuổi đời còn rất trẻ, lại có nhan sắc, đứng trước hoàn cảnh gia đình đang "bơi trong đống nợ" nhưng Quỳnh Kool vẫn giữ vững phẩm giá của bản thân, lao động nghệ thuật và kiếm tiền bằng chính năng lực của mình. Cô cũng rất cẩn thận chọn lọc những sự kiện, phim phù hợp với khả năng cho phép.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, kể từ sau Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool được khán giả nhớ tên qua không ít bộ phim như Gara Hạnh Phúc, Đừng Bắt Em Phải Quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Đừng Làm Mẹ Cáu, Chúng Ta Của 8 Năm Sau… Tại lễ trao giải thưởng Cánh Diều Vàng 2023, Quỳnh Kool đã xuất sắc vượt mặt các đàn chị để giành cúp ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyện truyền hình xuất sắc. 

Trước đó, báo VOV ngày 4/5/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Quỳnh Kool khoe dáng nóng bỏng với bikini". Nội dung được báo đưa như sau:

Thời gian gần đây, Quỳnh Kool không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất mà còn được khán giả khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.
Trong loạt ảnh mới đăng tải trên mạng xã hội, Quỳnh Kool khoe thân hình nóng bỏng khi mặc bikini 2 mảnh ở hồ bơi.
Nữ diễn viên Chúng ta của 8 năm sau sở hữu chiều cao chỉ dừng lại ở 1m61, kém nổi bật so với mặt bằng chung về diễn viên nữ. Tuy nhiên, cô sở hữu vóc dáng quyến rũ.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Quỳnh Kool.

Quỳnh Kool là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình VTV. Cô gây ấn tượng với khán giả qua các phim: Quỳnh búp bê, Hãy nói lời yêu, Garage hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu, Đừng bắt em phải quên, Nàng dâu order, Hướng dương ngược nắng, Chúng ta của 8 năm sau...
Trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2023, Quỳnh Kool được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc lĩnh vực phim truyền hình nhờ diễn xuất ấn tượng trong phim Đừng làm mẹ cáu.
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, thu hút, Quỳnh Kool gây ấn tượng với khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hoá thân vào nhiều vai diễn khác nhau.

Tổng hợp