Xuất hiện thêm 1 'ứng cử viên Hoa hậu' tương lai: Con của phú bà showbiz Việt, hàng hiệu dát đầy người lại được dạy dỗ cực khéo

Nhiều người nhận định, cô bé sẽ nối chân mẹ là mỹ nhân tương lai.

Tạp chí Người đưa tin ngày 18/08/2018 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Xuất hiện thêm 1 'ứng cử viên Hoa hậu' tương lai: Con của phú bà showbiz Việt, hàng hiệu dát đầy người lại được dạy dỗ cực khéo". Với nội dung như sau: 

Huyền Baby sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi "Miss Teen 2009". Sau chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Huyền Baby là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Trở lại showbiz sau nhiều năm tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh, Huyền Baby vẫn khiến người hâm mộ ấn tượng bởi nhan sắc như "búp bê", vóc dáng gợi cảm. Khi đứng bên con gái 11 tuổi, Huyền Baby khiến nhiều người lầm tưởng hai người là chị em.

Mới đây, khoảnh khắc Huyền Baby chụp cùng con gái Củ Cải nhận hàng chục nghìn tương tác. Con gái Huyền Baby mới 11 tuổi đã cao gần bằng mẹ, xinh đẹp và đôi chân thẳng tắp. Cô viết: "Mẹ và con gái. Em lớn gần bằng mẹ rồi". Nhiều người nhận định, cô bé sẽ nối chân mẹ là mỹ nhân tương lai. Không ít cư dân mạng đề xuất Huyền Baby nên cho con đi thi Hoa hậu.

Xuất hiện thêm 1 "ứng cử viên Hoa hậu" tương lai: Con của phú bà showbiz Việt, hàng hiệu dát đầy người lại được dạy dỗ cực khéo - Ảnh 1.

Con gái Huyền Baby mới 11 tuổi đã cao gần bằng mẹ, xinh đẹp và đôi chân thẳng tắp.

Xuất hiện thêm 1 "ứng cử viên Hoa hậu" tương lai: Con của phú bà showbiz Việt, hàng hiệu dát đầy người lại được dạy dỗ cực khéo - Ảnh 2.

Nhiều người nhận định, cô bé sẽ nối chân mẹ là mỹ nhân tương lai. Không ít cư dân mạng đề xuất Huyền Baby nên cho con đi thi Hoa hậu.

Học trường quốc tế đắt đỏ, được dạy dỗ khéo

Củ Cải được xem là một trong những cậu ấm cô chiêu sinh ra ngậm thìa vàng của showbiz Việt. Huyền Baby từng hé lộ chuyện mạnh tay chi tiền xây hẳn cho cậu ấm, cô chiêu của mình một khu vui chơi hoành tráng dưới tầng hầm biệt phủ. Bên cạnh đó, Huyền Baby còn thường xuyên đưa 2 nhóc tỳ Củ Cải và Sữa đi chơi, du lịch sang chảnh đó đây, xuất ngoại để các bé có cơ hội được khám phá thế giới.

Vì mẹ đam mê hàng hiệu nên các con cũng được đầu tư kha khá quần áo đắt tiền, ra dáng tiểu thư và thiếu gia nhà giàu. Tất cả quần áo đều đến từ những thương hiệu quần áo có tiếng trên thế giới như Dolce and Gabana, Chloe, Fendi, Moschino, Dsquared2… khiến người theo dõi không khỏi trầm trồ về cuộc sống giàu có, quý tộc mà mẹ con nhà hotmom này đang tận hưởng.

Được biết, ái nữ nhà Huyền Baby được theo học ngôi trường quốc tế nổi tiếng với học phí của ngôi trường này thuộc top đắt đỏ hàng đầu TP.HCM. Trong năm học 2023 - 2024, trường có mức học phí từ lớp 1 đến lớp 12 dao động trong mức 585 - 863 triệu đồng.

Được biết dù con sinh ra ở vạch đích nhưng Huyền Baby không nuông chiều thoải mái mà luôn dạy con tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ: “Tôi tập cho con mình tự lập từ nhỏ. Con gái lớn của tôi thích tự làm mọi việc, tự chọn quần áo mỗi ngày, chủ động ăn uống mà không cần ai đút. Tôi không muốn áp đặt suy nghĩ của người lớn vào con trẻ nên để bé phát triển tự nhiên. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi vì nuôi con là cả một quá trình dài. Cố gắng hiểu con, dành thời gian cho con là cách tốt nhất để bé cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ”.

Tiếp đến, báo Vietnamnet ngày 18/08/2018 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Chị em hỏi Huyền Baby trả lời: 'Nhan sắc mình chính là thẩm mỹ nhưng không hề nhờ dao kéo'. Nội dung được đưa như sau:

Huyền Baby 5 lần 7 lượt bật mí cách duy trì làn da "băng thanh ngọc khiết" cho chị em đây!

Không ngần ngại chia sẻ các bí quyết làm đẹp, Huyền Baby 5 lần 7 lượt bật mí cách duy trì làn da "băng thanh ngọc khiết" cho chị em đây!

Nhắc đến những nàng hotgirl 8x đời đầu của Hà Thành không ai có thể bỏ qua cái tên Huyền Baby. Sở hữu gương mặt cực hút cùng vóc dáng siêu chuẩn, cho nên đến bây giờ mỹ nhân này vẫn đang biểu tượng nhan sắc được rất nhiều chị em quan tâm. 

Dù đã là mẹ 2 con nhưng vẻ ngoài Huyền Baby vẫn như đang ở thời kì xuân sắc chứ chẳng hề kém cạnh các nàng tuổi đôi mươi.

Chính vì thế, bí quyết cho vẻ đẹp trong veo của mỹ nhân sứ Hà Thành luôn là từ khoá được các chị em liên tục tìm kiếm. Thậm chí, không ít nàng còn vào tận trang cá nhân của cô ấy để tìm cho được câu trả lời. Trước những tò mò thú vị của người hâm mộ xoay quanh chuyện làm đẹp của mình, Huyền Baby cũng không ngần ngại mà tiết lộ những cách mẹo chăm sóc da tâm đắc của cô ấy.

Thế nhưng điều khiến người khác bất ngờ hết thảy, chính là người đẹp 8x tự thừa nhận mình đã thực sự có thẩm mỹ nhưng không hề đụng đến phẫu thuật như các mỹ nhân khác vẫn đang đua nhau làm. Cô nàng chỉ tập trung tái tạo những vùng da dễ chảy xệ, hoặc lựa chọn phương pháp tiêm thon gọn để giúp cơ mặt ngày càng trẻ trung hơn.

Khi được đề cập đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, bà mẹ bỉm sữa thừa nhận mình có thẩm mỹ nhưng không hề đụng chạm đến "dao kéo".
Có lẽ vì khá am hiểu về những chuyện làm đẹp không dựa vào "dao kéo" nên Huyền Baby luôn được các chị em đặt niềm tin ở lời tư vấn của cô ấy.

Tổng hợp