Khả Ngân thông báo tin vui giữa tin đồn hẹn hò Thanh Sơn

Khi được khán giả cả nước đẩy thuyền với Thanh Sơn, Khả Ngân bất ngờ thông báo tin vui khiến cộng đồng mạng chúc mừng.

Báo Saostar ngày 24/06/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Khả Ngân thông báo tin vui giữa tin đồn hẹn hò Thanh Sơn" cùng nội dung như sau:

Mới đây, Khả Ngân đã làm rộn ràng mạng xã hội khi đăng tải loạt những bức ảnh khoe khoảnh khắc cô nàng vừa tham gia một đường chạy marathon với dòng chia sẻ: “Trời ơi hạng 19, bà con cô bác ơi”. 

Tin vui của Khả Ngân được đông đảo bạn bè khen ngợi hết lời.

Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng và cả dàn sao Việt đã gửi lời khen ngợi đến Khả Ngân: “Cô gái vàng trong làng chạy bộ”, “giỏi quá em, về ăn thêm mấy dĩa bánh bèo bánh lọc cho lại có sức”.

Không chỉ thế, diễn viên Bình An còn trêu chọc: “Nàng chạy bộ, chàng cầu lông, gia đình mình chăm thể thao quá”  khiến netizen đứng ngồi không yên, vào xác nhận tin đồn:

- Chàng nào vậy anh ơi?

- Đúng rồi, Thanh Sơn biết chơi cầu lông mà. Gia đình này nhiều tài năng quá.

Khả Ngân trong lần chinh phục đường chạy đầu tiên của mình.

Là người yêu thể thao, Khả Ngân rất chú trọng việc luyện tập và thường tham gia các môn như boxing và yoga. Với kinh nghiệm sẵn có, nữ diễn viên không gặp nhiều khó khăn khi thử sức với chạy bộ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Khả Ngân tham gia giải marathon nên không tránh khỏi lo lắng. 

Trước đây, Ngân nhiều lần được bạn bè, đồng nghiệp mời tham gia chạy bộ nhưng do lịch trình bận rộn, hoặc điều kiện sức khỏe chưa đảm bảo nên đều vụt mất cơ hội. 

Diễn viên Khả Ngân

Trong lần đầu làm runner chính thức, Khả Ngân đã hoàn thành đoạn đường 5km với thành tích ấn tượng, từ đó tạo động lực để tiến đến các mục tiêu xa hơn ở những giải chạy sau. "Người yêu tin đồn" của Thanh Sơn quyết tâm mang về tấm huy chương để khoe với gia đình và bạn bè.

Theo tìm hiểu, để chuẩn bị cho giải chạy, trước đó Khả Ngân đã tập luyện rất nhiều. Mỗi ngày, cô bắt đầu chạy từ 4 – 5 giờ sáng với cự ly từ 5 - 10 km. 

Nữ diễn viên chia sẻ rằng việc chạy bộ không chỉ giúp cô kết nối được với nhiều người hơn mà còn giảm bớt áp lực từ công việc và cuộc sống.

Khả Ngân và Thanh Sơn là bộ đôi được đông đảo khán giả đẩy thuyền trong suốt thời gian qua. 

Trước đây, Khả Ngân từng tăng cân vòng eo vượt quá 60. Thế nhưng, số đo hiện tại là 56 khiến cô nàng tự hào. 

Nữ diễn viên Gia đình mình vui bất thình lình cho hay cô không ăn kiêng hay cố tình ép cân, mà xuống dáng tự nhiên nhờ chạy bộ. Đây là niềm đam mê mới của cô gần đây. 

Khả Ngân duy trì thói quen này đều đặn, tham gia nhóm chạy với một số nghệ sĩ và những người bạn ở nhiều lĩnh vực khác.

Trước đó, báo Tiền phong ngày 09/10/2021 cũng có bài đăng với thông tin: "Khả Ngân 'ra mắt' mẹ Thanh Sơn, loạt sao Việt lập tức đòi cặp đôi 'chốt đơn'". Nội dung được báo đưa như sau:

Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi đang nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình khi đóng cặp vô cùng ăn ý trong bộ phim 11 tháng 5 ngày. Mới đây, sau khi "đốn tim" người hâm mộ với khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày đóng máy, cặp đôi nhân vật chính lại khiến nhiều người bất ngờ với bức hình "ra mắt" phụ huynh.

Khả Ngân - Thanh Sơn đẹp đôi trong 11 tháng 5 ngày.

Thanh Sơn hôn má bạn diễn vô cùng tình cảm, dấy lên tin đồn "phim giả tình thật".

Ngay sau khi bộ phim đóng máy, Thanh Sơn bất ngờ đăng tải khoảnh khắc bạn diễn nữ tới thăm nhà, còn chụp ảnh rất thân thiết cùng mẹ và bà của anh. Nhiều người cho rằng Khả Ngân đã có màn "ra mắt" phụ huynh của Thanh Sơn. Mặc cho nam chính đã lên tiếng phủ nhận rằng "không có gì đâu", nhưng đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn tích cực ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi.

Hotgirl boxing chụp hình thân thiết với mẹ và bà của Thanh Sơn ở Hà Nội.

Diễn viên Vân Dung, Bình Anh, Thu Quỳnh và cả MC Trần Ngọc giục cặp đôi "chốt đơn".

Bức hình mà diễn viên Thanh Sơn đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và các đồng nghiệp. Diễn viên Vân Dung - bà chủ xóm trọ trong phim hài hước bình luận: "Sang thăm bà xong về xóm trọ trả tiền mấy tháng còn lại cho tôi nhé... Chốt đơn rồi tôi không biết kiếm ở đâu mà đòi."

Ca sĩ Tùng Dương và diễn viên Kiên Hoàng còn "đẩy thuyền" táo bạo hơn khi giục Thanh Sơn và Khả Ngân làm đám cưới, sớm về chung một nhà.

Khả Ngân và Thanh Sơn kết hợp ăn ý ngay trong lần đầu hợp tác.

Khoảnh khắc thân mật của cả hai sau khi bộ phim đóng máy.

11 tháng 5 ngày là lần đầu tiên Thanh Sơn và Khả Ngân hợp tác với nhau. Bộ phim cũng đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của hotgirl Sài thành với màn ảnh nhỏ phía Bắc.

Trong phim, Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi - cô tiểu thư đỏng đảnh, thông minh và cá tính. Sau khi gặp gỡ Đăng (Thanh Sơn), cả hai trở thành cặp đôi "oan gia", thường xuyên đối đầu, tranh cãi với nhau rồi dần dần nảy sinh tình cảm.