Seungri gây phẫn nộ khi "hồn nhiên" đem hit BIGBANG đi diễn dù đã bị buộc rời nhóm

Hành động Seungri mang bài hát của nhóm BigBang đi hát tại tiệc sinh nhật tại Malaysia gây ra nhiều tranh cãi.

> Nam diễn viên đình đám sa cơ lỡ vận, giờ về quê trồng bắp, làm YouTuber?

> FC "đầu tàu" của BABYMONSTER gây phẫn nộ vì bình luận thô tục về Jennie

Mới đây, cộng đồng mạng trở nên xôn xao với 1 đoạn clip trong đó cựu thành viên BIGBANG - Seungri tham gia một bữa tiệc sinh nhật tại gia ở Malaysia. Chuyện không có gì đáng nói nếu như cựu idol lên góp vui bằng bản hit Bang Bang Bang của nhóm.

Chuyện không có gì đáng nói nếu như cựu idol lên góp vui bằng bản hit Bang Bang Bang của nhóm.
Cựu idol lên góp vui bằng bản hit Bang Bang Bang của nhóm.

Scandal chấn động Burning Sun năm 2019 khiến tên tuổi của Seungri bị huỷ hoại nặng nề, không những bị buộc rời nhóm mà sự nghiệp của anh cũng chấm dứt. Bên cạnh đó, Seungri còn bị kết án 1 năm 6 tháng tù và đã ra tù vào ngày 9/2/2023.

Chính vì vậy, dù là cựu thành viên BIGBANG nhưng với quá khứ tù tội, netizen cảm thấy bất mãn khi Seungri đem bản hit của nhóm đi diễn công khai như vậy.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng buổi tiệc sinh nhật này mang tính chất riêng tư và có thể Seungri chỉ đang hát góp vui trước yêu cầu của chủ tiệc nên chuyện cũng không quá nghiêm trọng.

- Giờ ổng không còn là Idol nữa nên cứ hát mà không cần trả bản quyền nữa đâu nhỉ? Ước gì YG cấm ổng bê bài đi hát luôn quá.

- Trông khác gì ca sĩ hội chợ không trời?

- Mặt dày dữ dằn luôn á, thà đừng có làm vậy còn đỡ ghét hơn á.

- Ê rời nhóm cũng lâu rồi đó, làm mấy việc ghê sợ mà sao vẫn trơ trẽn đu theo tên nhóm hoài dị?

Seungri: Ca sĩ thần tượng trở thành 'kẻ rác rưởi' trong mắt người Hàn -  VnExpress Giải trí
Scandal chấn động Burning Sun năm 2019 khiến tên tuổi của Seungri bị huỷ hoại nặng nề

Sau khi bị dính vào hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến bê bối tại hộp đêm Burning Sun, Seungri đã quyết định rời khỏi nhóm nhạc BIGBANG.

Vào cuối tháng 1/2019, anh bị cáo buộc đã dung túng cho nhân viên Burning Sun hành hung khách hàng, tấn công tình dục, buôn bán chất gây nghiện, môi giới mại dâm, cũng như trốn thuế, anh còn bị nghi vấn tham gia vào phòng chat 18+ của Jung Joon Young. Seungri đã phải đối mặt với cuộc điều tra từ phía cảnh sát trước khi ra quyết định này.

Ban đầu, YG Entertainment tuyên bố rằng việc Seungri rời nhóm là quyết định của riêng anh, không qua sự thỏa thuận hoặc tham vấn với công ty. Anh đã rút khỏi BIGBANG và giã từ ngành giải trí mà không có bất kỳ cuộc thảo luận nào với công ty. Tuy nhiên, nhiều người suy đoán rằng thực chất "em út" của BIGBANG đã bị YG đuổi ra khỏi công ty.

Big Bang Seungri và CEO YG Entertainment bị tố trốn thuế - 2sao
YG Entertainment tuyên bố rằng việc Seungri rời nhóm là quyết định của riêng anh

Seungri ra tù vào sáng ngày 9/2/2023. Anh bị kết án thời gian 1 năm 6 tháng tù giam. Cựu thần tượng phạm 9 tội danh, bao gồm mua dâm; môi giới mại dâm; đánh bạc; vi phạm đạo luật về giao dịch ngoại hối; vi phạm đạo luật vệ sinh thực phẩm; tham ô, tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén; hình phạt tăng nặng đối với tội phạm kinh tế (tham ô); tội danh hành hung đặc biệt.

Tại buổi điều trần vào tháng 7/2021, Seungri xuất hiện trước truyền thông, anh khóc và gửi lời xin lỗi tới mọi người. Nam ca sĩ nói: "Trong suốt 3 năm qua tôi đã nhìn nhận lại bản thân mình. Và tôi hứa sẽ thay đổi sau bê bối này. Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho tất cả mọi người. Tôi xin lỗi các fan, gia đình, BIGBANG và YG".

Seungri gây phẫn nộ khi hồn nhiên đem hit BIGBANG đi diễn dù đã bị buộc rời nhóm - Ảnh 3.
Seungri xuất hiện trước truyền thông, anh khóc và gửi lời xin lỗi tới mọi người