Con trai Hoà Minzy 'xấu hổ' khi cùng mẹ làm 1 việc, chính chủ vội đăng đàn cầu cứu

Con trai Hoà Minzy năm nay 3 tuổi, sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Theo Saostar ngày 25/04/2024 có bài Con trai Hoà Minzy 'xấu hổ' khi cùng mẹ làm 1 việc, chính chủ vội đăng đàn cầu cứu. Nội dung như sau:

Năm 2021, Hoà Minzy công khai con trai đầu lòng có tên thân mật là Bo (tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân). Hậu tan vỡ với bạn trai thiếu gia, Hoà Minzy tập trung hoạt động nghệ thuật và chăm sóc nhóc tỳ.

Tối 24/4, Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái về cuộc đối thoại giữa mình với bé Bo khi đang đi trung tâm thương mại mua sắm. Cô viết: "Bo với mẹ đi siêu thị. Đang đi qua mấy cửa hàng đồ màu hồng thì thấy mẹ ngó ngó, Bo quan sát rồi kéo tay mẹ lại: "Mẹ thích thì mua thôi". Mẹ lắc đầu đi tiếp, qua cửa hàng chụp ảnh kiểu Hàn thì họ bày cả đống đồ, vương miện công chúa các thứ, mẹ chạy vào hào hứng mua thì hoá ra họ không bán. Mẹ vừa đi vừa mếu khóc khóc. Bo quan sát thấy lại kéo tay mẹ, kiểu rất ga lăng luôn và bảo: "Mẹ thích thì mua thôi". Khi 2 mẹ con cùng quay lại hỏi, cô nhân viên nói không bán, cũng không cười gì cả mặt khá nghiêm. Bo lặng lẽ quay đi, không nắm tay mẹ nữa. Bo đi trước, tay phải vỗ bụp cái vào trán, lẩm bẩm: "Thật xấu hổ". Ủa sao xấu hổ?"

Hoà Minzy cho biết nhóc tỳ vừa đi, vừa lẩm bẩm: "Thật xấu hổ" vì bị 2 cửa hàng từ chối khi cô muốn mua đồ màu hồng, vật dụng công chúa.

Câu chuyện của con trai Hoà Minzy nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Vì hiểu mẹ thích màu hồng, những đồ vật liên quan đến công chúa nên nhóc tỳ đã chủ động ủng hộ việc mẹ mua. Thế nhưng, khi bị hai cửa hàng lần lượt từ chối, quý tử Hoà Minzy đã có hành động giống hệt "ông cụ non" bỏ đi, vỗ tay lên trán và bày tỏ: "Thật xấu hổ"

Trước thái độ của con trai, Hoà Minzy đã phải đăng đàn nhờ dân tình giải thích về "sự xấu hổ" mà nhóc tỳ nói. 

Lần khác, nhóc tỳ cũng có màn đối đáp với bà ngoại khiến nhiều người bật cười thích thú. 

Cách đây không lâu, sau 1 tháng ở Úc cùng ba, quý tử Bo đã trở về Việt Nam. Nhóc tỳ còn dành tặng món quà là búp bê cho Hoà Minzy chỉ đơn giản với lý do là mẹ thích.

Bé Bo năm nay đã 3 tuổi. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhóc tỳ còn vô cùng lém lỉnh và thông minh. 

Dù đã "đường ai nấy đi", Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con trai chung. 

Hòa Minzy nổi tiếng là ngôi sao 'không cần hình tượng' của showbiz Việt khi thường xuyên viral với những khoảnh khắc 'dìm hàng' trên mạng xã hội, đặc biệt là những màn 'quẩy' quên trời quên đất trong các đám cưới. Nhiều ý kiến cho rằng Hòa Minzy nên tém tém lại khi đã làm mẹ, để về sau bé Bo lớn lên cũng không xem được những hình ảnh thiếu chỉn chu của mẹ. Trên báo Phụ nữ mới ngày 13/11/2023 có bài Bị công kích sau màn "quậy" tại đám cưới Puka, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ, nội dung như sau:

Sau đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, một nhân vật được chú ý không kém chính là Hoà Minzy. Trong lễ gia tiên, đám cưới ở Cam Ranh và TP.HCM thì mẹ bỉm Hoà Minzy rất nhiệt tình, cười nói rôm rả và "quậy" cực sung cùng đồng nghiệp. Nhiều người còn mong có một người bạn như Hoà Minzy để ngày trọng đại thêm sôi động thế nhưng cũng không ít ý kiến tranh cãi, công kích vì cho rằng nữ ca sĩ làm mất hình tượng nghệ sĩ.

Giữa lúc cư dân mạng bàn tán, Hoà Minzy tiếp tục đăng ảnh xinh đẹp khi dự đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Khi bị nhắc lại những khoảnh khắc "bất ổn" trong hôn lễ Puka theo hướng tiêu cực, Hoà Minzy đáp: "Hình tượng là gì nhở, hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát, quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn, nên căn bản chị nghĩ chị và mọi người vui vẻ là trên hết. Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận lời góp ý".

Bị công kích sau màn quậy tại đám cưới Puka, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ - Ảnh 2.

Hoà Minzy lên đồ xinh đẹp khi góp mặt trong ngày vui của Văn Hậu và Hải My ở Thái Bình

Bị công kích sau màn quậy tại đám cưới Puka, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ - Ảnh 3.

Khi bị nhắc lại những lúc nhún nhảy với lời nhận xét tiêu cực, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả rằng bản thân chỉ muốn tận hưởng trọn vẹn ngày trọng đại của bạn bè

Đồng thời, Hoà Minzy cũng lên tiếng nói rõ khi bị cho là "quá chén" nên không kiểm soát được hành động trong đám cưới Puka. Nữ ca sĩ tiết lộ sự thật gây bất ngờ: "Chị không hề say và chị hoàn toàn kiểm soát được những hành động của mình luôn".

Bị công kích sau màn quậy tại đám cưới Puka, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ - Ảnh 4.

Hoà Minzy khẳng định bản thân không say và hoàn toàn kiểm soát được những việc cô làm

Bị công kích sau màn quậy tại đám cưới Puka, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ - Ảnh 5.

Nhiều người cũng mong có cô bạn như Hoà Minzy để ngày cưới thêm sinh động, vui nhộn

Trước đó, Hoà Minzy cũng chia sẻ lý do cô muốn nhún nhảy, hát hò hết 100% năng lượng trong ngày trọng đại của bạn bè là để sau này đến đám cưới cũng được đáp lại như vậy. Duy Khánh, Nguyễn Anh Tú, Jun Phạm... và rất nhiều sao Việt cũng hứa hẹn sẽ "quậy" trong ngày Hoà Minzy lên xe hoa.

Bị công kích sau màn quậy tại đám cưới Puka, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả và hé lộ sự thật gây bất ngờ - Ảnh 6.

Hoà Minzy muốn chơi hết mình với bạn bè để ngày nào đó cũng được đáp lại tương tự