Sau gần 1 năm chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân, 'vua cá Koi' lần đầu ẩn ý chuyện 'vợ con'

Theo đó, 'vua cá Koi' Thắng Ngô chia sẻ loạt ảnh đi thăm vườn bưởi sau nhiều năm bỏ hoang.

Báo Saostar ngày 10/5 đưa thông tin với tiêu đề: Sau gần 1 năm chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân, 'vua cá Koi' lần đầu ẩn ý chuyện 'vợ con'. Với nội dung như sau: 

Sau thời gian chung sống, tháng 9/2023, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Kể từ đó đến này, trong khi Hà Thanh Xuân tập trung cho việc ca hát thì Thắng Ngô lại chọn cuộc sống kín tiếng. Cho đến mới đây, ông đã có lần hiếm hoi nhắc đến vợ con trên mạng xã hội. 

Theo đó, Thắng Ngô chia sẻ loạt ảnh đi thăm vườn bưởi sau nhiều năm bỏ hoang. Ông hài hước chia sẻ: "Vườn bưởi bỏ hoang 3 năm thì trái teo. Sau 1 năm giao cho người chăm thì cây tèo".

"Vua cá Koi" Thắng Ngô chia sẻ hình ảnh thăm vườn. 

Bên dưới bài đăng, một người bạn của "vua cá Koi" hài hước ngỏ ý xin chăm sóc vườn bưởi. Đáp lời, Thắng Ngô không ngần ngại nhắc thẳng đến vợ con: "Giao cho em chăm thì mợ anh cho tẻo, con anh chẳng còn cái tẹo".

Thắng Ngô nhắc đến chuyện vợ con trên mạng xã hội. 

Trước đó, Hà Thanh Xuân từng cho biết cô và "vua cá Koi" Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn. Và việc cả hai tổ chức lễ cưới chỉ là do mong muốn của hai bên gia đình, tưởng rằng đây là cuộc hôn nhân màu hồng. 

"Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ. Mong rằng những gì đã qua là 1 bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là gia đình thứ 2 của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân ạ.  

Xin chân thành cám ơn tình cảm mà cả nhà vẫn luôn dành cho Xuân,rất mong mọi người thương yêu Xuân xin vẫn thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này của Xuân. Trân trọng", Hà Thanh Xuân chia sẻ.

Nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình giữa ca sĩ Hà Thanh Xuân với "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Tiếp dến, báo Phụ nữ số cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Xôn xao khoảnh khắc Quang Lê và Hà Thanh Xuân tổ chức đám hỏi bí mật ở Mỹ, còn có hành động tình cảm?

Nội dung được báo đưa như sau: 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip được ca sĩ Quang Lê đăng tải trên trang cá nhân. Trong video này còn có sự xuất hiện của "tình tin đồn" ca sĩ Hà Thanh Xuân. Giọng ca sinh năm 1988 mặc chiếc áo dài màu hồng nền nã. Trong khi đó, Quang Lê mặc bộ suit chỉn chu, lịch sự màu đen.

Khung hình chung này của cặp đôi khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã bí mật tổ chức đám hỏi về chung một nhà tại Mỹ. Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê còn liên tục dành lời khen cho cô và nhắc tới chuyện kết hôn: "Đẹp. Hai đứa mình cái gì cũng đẹp hết. Nhìn như đám cưới vậy trời". Ca sĩ sinh năm 1988 sau đó còn cẩn thận chỉnh lại cà vạt cho Quang Lê. Tuy nhiên thực tế, đây là khoảnh khắc cả hai chỉ chuẩn bị cùng tham dự buổi khai trương một nhà hàng.

Nam ca sĩ diện bộ suit lịch lãm, trong khi đó Hà Thanh Xuân xuất hiện với chiếc áo dài màu hồng dịu dàng nữ tính

Cả hai còn có hàng loạt hành động tình cảm, quan tâm tới đối phương

Vừa qua, thông tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên hàng loạt trang mạng xã hội nhận lượt tương tác, sự chú ý rất lớn. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác.

Trước đó, nam ca sĩ từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với cô. "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ. Quang Lê cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời "không có gì hết".

Nam ca sĩ từng cho hay: "Hà Thanh Xuân dù gì cũng là một người đẹp, còn tôi là đàn ông nên đứng bên Hà Thanh Xuân nói không có cảm xúc là không đúng. Hát chung với một ca sĩ xinh đẹp như Hà Thanh Xuân mà không có tình cảm thì hát sao được. Tôi quan tâm đến Hà Thanh Xuân vì cô ấy dễ thương. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó".

Thông tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua

Quang Lê từng xác nhận chỉ có mối quan hệ anh em thân thiết với Hà Thanh Xuân

Nhiều năm qua, Quang Lê và Hà Thanh Xuân luôn xuất hiện bên cạnh nhau. Ngoài đi diễn chung, họ thường xuyên gặp gỡ, ăn uống cùng nhau