Sau Euro, Việt Nam có thêm bản quyền phát sóng Copa America

Ngay trong đêm khai mạc EURO 2024, trên trang cá nhân của mình, bình luận viên Vũ Quang Huy đã thông tin về việc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC phát sóng trực tiếp 32 trận đấu Copa America 2024.

VTC phát sóng Copa America 2024

Gần như song song với EURO 2024 tại Đức, Cúp bóng đá Nam Mỹ Copa America 2024 diễn ra tại Mỹ từ 21/6 đến 15/7 (giờ Việt Nam) với sự tham dự của 16 đội, trong đó có 10 đội khu vực Nam Mỹ (Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay, Venezuela) và 6 đội khu vực CONCACAF (chủ nhà Mỹ, Jamaica, Mexico, Panama, Canada, Costa Rica).

Các bảng đấu Copa America. Ảnh: FIFA

Điều mà người hâm mộ quan tâm là có được xem Copa America với những ngôi sao Argentina, Brazil... so tài hay không?

Kết quả bốc thăm Copa America 2024: Brazil và Argentina ở bảng đấu khó

Trong đêm 14/6, trên trang cá nhân, bình luận viên Vũ Quang Huy đã đăng dòng trạng thái thông tin: "Copa America trên VTC. Mùa hè ngập tràn Bóng đá mọi người nhé".

Dòng trạng thái của bình luận viên Quang Huy lập tức nhận được nhiều bình luận chúc mừng. Cựu tuyển thủ Việt Nam Vũ Như Thành bình luận: "Tuyệt vời anh ơi!".

Trước câu hỏi của bạn có nick Nguyễn Thanh Hải: "Phát trên VTC3 à anh?", BLV Quang Huy trả lời: "cả VTC1 nhé".

BLV Quang Huy đăng dòng trạng thái và ảnh thông tin VTC sẽ phát sóng trực tiếp Copa America 2024. Ảnh: FBNV

Như vậy, có thể hiểu, VTC sẽ phát sóng trực tiếp đầy đủ 32 trận đấu Copa America trên hai kênh VTC1 và VTC3.

Đây là tin rất vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi trong một mùa có thể tận hưởng trọn vẹn cả EURO và Copa America.