Rosé (Blackpink) trở thành giám khảo giải thưởng thời trang Pháp

Rosé Blackpink tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng trong giới thời trang khi trở thành dám khảo cho một cuộc thi quốc tế.

> Lisa sắp tái xuất với âm nhạc, sẽ có màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế?

> BlackPink đang ghi hình chung, dấu hiệu sắp comeback?

Ngày 29/4, tạp chí WWD đưa tin rằng nữ idol Kpop Rosé, thành viên của nhóm Blackpink, đã được lựa chọn làm giám khảo cho giải thưởng thời trang ANDAM của Pháp.

Rosé (BLACKPINK) trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent | VTV.VN
 Rosé, thành viên của nhóm Blackpink, đã được lựa chọn làm giám khảo cho giải thưởng thời trang ANDAM của Pháp.

ANDAM được viết tắt của Hiệp hội Phát triển Nghệ thuật Thời trang Quốc gia. Đây được xem là một trong những giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp thời trang Pháp và được thành lập từ năm 1989.

Giải thưởng này được tổ chức mỗi năm nhằm tôn vinh và khích lệ sự sáng tạo cũng như phát triển trong lĩnh vực thời trang. Giải thưởng thường được trao cho các gương mặt thiết kế tài năng mới nổi, mở ra cơ hội để họ tiếp tục phát triển sự nghiệp.

ANDAM Announce Bianca Saunders As Recipient of the ANDAM Prize 2021
Giải thưởng này được tổ chức mỗi năm nhằm tôn vinh và khích lệ sự sáng tạo cũng như phát triển trong lĩnh vực thời trang

Những người lọt vào vòng chung kết năm nay sẽ được công bố vào cuối tháng 5, và lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 27/6/2024.

Theo WWD, Rosé cùng với người mẫu - ca sĩ Carla Bruni và nữ diễn viên - nhạc sĩ Charlotte Gainsbourg nằm trong số 13 giám khảo khách mời. Những nhân vật này được lựa chọn bởi Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent, Anthony Vaccarello, nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập giải thưởng danh giá.

Rosé là 1 trong 13 giám khảo khách mời được
Rosé cùng với người mẫu - ca sĩ Carla Bruni và nữ diễn viên - nhạc sĩ Charlotte Gainsbourg nằm trong số 13 giám khảo khách mời

Saint Laurent (cùng với Balenciaga, Chanel, Chloé, Fondation Pierre Bergé-Yves Saint Laurent, Galeries Lafayette, Google, Hermès, Kering, Lacoste, Longchamp, LVMH, L’Oréal Paris, Meta…) là một trong những nhà tài trợ lâu đời cho giải thưởng thời trang ANDAM từ thời Yves Saint Laurent sáng lập.

Trước Rosé, Lisa của nhóm Blackpink cũng từng là giám khảo khách mời của giải thưởng ANDAM vào năm 2021.

Dosiin Style - Bài viết đăng bởi dosiinmagazine
Lisa của nhóm Blackpink cũng từng là giám khảo khách mời của giải thưởng ANDAM vào năm 2021.

Hiện tại, Rosé đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang Saint Laurent (thuộc tập đoàn Kering), đại sứ toàn cầu của hãng trang sức Tiffany & Co., và hãng vali cao cấp Rimowa (thuộc tập đoàn LVMH).