'Phu nhân chủ tịch' Quách Thu Phương hiếm hoi tiết lộ nhà ở quê và cơ ngơi đang sống

Không gian nhà ở quê của diễn viên Quách Thu Phương là căn nhà hai tầng khang trang, bao quanh là khu vườn xanh mát. Cơ ngơi cô đang sống cũng thật giản dị, bình yên.

Báo Sức khỏe đời sống ngày 18/06/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "'Phu nhân chủ tịch' Quách Thu Phương hiếm hoi tiết lộ nhà ở quê và cơ ngơi đang sống" cùng nội dung như sau:

Quách Thu Phương từng ghi dấu ấn qua những bộ phim như: "Sống mãi với Thủ đô", "Tết này ai đến xông nhà", "Đừng bắt em phải quên", "Hương vị tình thân", "Đừng nói khi yêu", "Đấu trí" và gần nhất là "Lỡ hẹn với ngày xanh".

Trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh', NSƯT Quách Thu Phương vào vai bà Thu Lê - một phụ nữ đẹp, hết lòng yêu thương chồng con. Đây là lần thứ 2 Quách Thu Phương vào vai phu nhân chủ tịch sau phim 'Hương vị tình thân' cũng đóng cùng NSƯT Trịnh Mai Nguyên. Nhiều khán giả vì thế ấn tượng và gọi cô với cái tên "phu nhân chủ tịch".

Sau khi bố qua đời , diễn viên Quách Thu Phương về Hòa Bình nhiều hơn để thăm và động viên mẹ. Mới đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" có dịp khoe cơ ngơi ở quê.

Đó là một căn nhà hai tầng rộng, có sân vườn và không gian xanh tươi mát.

Đây là không gian nhà ở quê của Quách Thu Phương, nơi nữ diễn viên lớn lên cùng cha mẹ và các anh chị em tại Hòa Bình.

Căn nhà mang dáng dấp cổ kính, gợi cảm xúc yên tĩnh, yên bình mỗi khi đêm về.

Một không gian thoáng đãng với nhiều cây lâu năm.

Về bản thân mình, nữ diễn viên rất kín tiếng. Căn nhà cô đang sống chỉ được cô tiết lộ qua vài bức ảnh trong dịp sinh nhật. 

Ngày sinh nhật, nữ diễn viên nhận được rất nhiều hoa, quà của người thân và fan.

Một góc nhà của người đẹp được hé lộ, ấn tượng với gam trầm từ gỗ.

Đó là hình ảnh của một căn chung cư tại Hà Nội.

Chỉ hé lộ một phần rất nhỏ, nhưng khán giả đủ hiểu Quách Thu Phương đang có một cuộc sống yên bình, đầy đủ.

Trước đó, báo Thời báo văn học nghệ thuật ngày 18/06/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Quách Thu Phương ở tuổi U50: Nỗi đau ly hôn và cái kết sau 2 lần trầm cảm". Nội dung được báo đưa như sau:

Quách Thu Phương ở tuổi 46 sở hữu nét đẹp đài các, kiêu sa của thiếu nữ Hà Thành. Cô được mệnh danh là giai nhân màn ảnh Việt một thời và ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều bộ phim nổi tiếng thập niên 1990. Ít ai biết, thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Quách Thu Phương có lịch quay dày đặc, phải đi thâu đêm suốt sáng. Nhìn cảnh con gái mới hai tháng tuổi khóc ngặt vì khát sữa, nước mắt cô chảy dài. Vì thế, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên quyết định tạm ngưng để lui về chăm lo cho gia đình.

Quách Thu Phương đã trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn. Cô lập gia đình khi 21 tuổi, là diễn viên tỉnh lẻ ở đoàn kịch Hà Tây. Đối mặt với áp lực cơm áo gạo tiền và chăm sóc con cái, hai vợ chồng đều không vượt qua được. Như giọt nước tràn ly, Quách Thu Phương ly hôn, mang theo con gái lên Hà Nội, vào Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là lần cô bị stress đầu tiên và bản thân "cũng gần như thân tàn ma dại”.

“Lúc ấy yếu đến mức tôi cảm giác như hơi thở của mình chỉ còn thoi thóp thôi. Nhưng cũng vào cái lúc tôi tưởng mình sẽ quỵ ấy có một tiếng nói ở bên trong bảo tôi rằng, nếu tôi ngã lúc này là tôi thua. Tôi phải đứng lên, tôi nhìn vào con để đứng lên" - Nữ diễn viên chia sẻ.

Cuộc sống cứ thế trôi đi, đến năm 2010, Quách Thu Phương tái hôn với một người ngoài nghề. Hiện tại, cô sống đầm ấm, bình yên bên ông xã và hai con, một trai, một gái. Nữ diễn viên từng tâm sự việc tìm được người đàn ông yêu thương mình là điều hạnh phúc trong đời của cô.

Tuy nhiên, một số đồng nghiệp của cô kể rằng Quách Thu Phương là người cực kỳ chiều chồng. Đến nhà cô ấy có thể thấy chồng thảnh thơi ngồi chơi với con trong khi cô vợ đẹp tất bật cơm nước, chợ búa, và lau nhà. Có giai đoạn nữ diễn viên cố chấp với việc đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm đến mức tự làm mọi thứ mà không nhờ ai giúp đỡ. Hậu quả là cô stress lần hai.

Cụ thể, Quách Thu Phương bị trầm cảm sau sinh kèm hàng loạt bệnh lý khác: xương khớp, dạ dày, mất ngủ... Sau khoảng thời gian đó, Quách Thu Phương gần như "ở ẩn", cô rút khỏi sàn diễn, chuyên tâm tập yoga, tự tìm cách chữa lành tâm lý và chăm sóc gia đình.

Sau đó vài năm, khi sức khỏe ổn định, chuyện gia đình cũng êm xuôi, cô trở thành một huấn luyện viên yoga. Hiện nay con gái lớn của Quách Thu Phương đã đi du học, con trai thứ hai học lớp 8, rất quấn và tâm lý với mẹ. Đây cũng là thời điểm người đẹp sống với đam mê của mình. Bằng chứng là cô đã trở lại với màn ảnh nhỏ.

Quách Thu Phương tâm sự, cuộc sống hiện tại không phải lúc nào cũng như ý, nhưng vì đã từng trải qua quá nhiều sóng gió nên cô luôn biết cách tự cân bằng để bản thân không bị rơi vào bế tắc, trầm cảm.

“Thế giới này sẽ không vì bạn buồn mà dừng lại, không vì bạn yếu đuối mà nâng đỡ. Thế giới này chỉ coi bạn là một phần tử bé nhỏ, mà phần tử bé nhỏ ấy chẳng thể ảnh hưởng đến guồng quay chung của thế giới. Cho nên đau lòng thì ăn. Mệt mỏi thì ngủ. Bực tức xong thì cười thật tươi” đó là “thuốc an thần” Phương tự kê cho mình" - "Mẹ 2 con" chia sẻ.

Vì "kim chỉ nam" đó mà giờ đây, Quách Thu Phương đang có cuộc sống an yên, viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Cô trở lại đóng phim, tập yoga và những lúc rảnh rỗi đều dành thời gian để chăm sóc tổ ấm. Vì lẽ đó, khi đã bước sang ngưỡng tuổi U50, Quách Thu Phương vẫn trẻ trung, rạng rỡ.