Khối tài sản 'không phải dạng vừa' của Quang Linh Vlogs ở tuổi 26

Quang Linh Vlogs hiện sở hữu kênh Youtube cá nhân lên tới 3,8 triệu người đăng ký cùng với đó là trang trại, hãng nước hoa và thời trang riêng. Theo đó, khối tài sản chàng trai sinh năm 1997 nắm giữ sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ. 

>>>Con gái Thủy Tiên bị bạn bè 'cô lập' còn trực tiếp hỏi 'Mẹ bạn là người xấ.u hay tốt?'

>>>Quang Linh và Thùy Tiên song ca, đằng trai hát 'Giả vờ thương anh được không' bị nghi mượn lời tỏ tình

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh sinh năm 1997 tại Nghệ An. Anh đi xuất khẩu lao động sang Angola (châu Phi) khi 18 tuổi. Trong qua trình làm việc cùng người dân bản địa anh quay clip ghi lại cuộc sống thường nhật thì nhận được nhiều người xem. Từ đó, anh quyết định trở thành một youtuber chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công việc chính của Quang Linh là xây dựng và vận hành nông trại lên tới 14.000 ha đất.

Nhờ tính cách hoạt ngôn, chăm chỉ kênh Youtube của Quang Linh nhận được nhiều phản hồi tích cực. Qua đó, nam youtuber quyết định trích một phần doanh thu để làm từ thiện cho người dân bản địa. 

Kênh Youtune của Quang linh mang đến thước phim sinh động, chân thực về cuộc sống của người dân Angola. 

Tham khảo Social Blade để ước tính thu nhập của Quang Linh

Chàng trai 27 tuổi hiện nắm trong tài khối tài sản hàng trăm tỷ. Theo thống kê từ Social Blade, ước tính doanh thu mỗi tháng từ kênh Youtube có hàng triệu người theo dõi có thể mang về cho Quang Linh số tiền từ 8.000 - 128.600 USD/tháng tương đương số tiền từ 192 triệu đồng đến hơn 3 tỷ đồng. Qua đó nguồn thu của Quang Linh lên đến 96.500 đến 1,5 triệu USD tương đương số tiền từ 2,3 tỷ đồng đến hơn 36 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trên thực tế, thu nhập từ YouTube của các chủ kênh tại Việt Nam vẫn là một ẩn số và không có công thức nào đo đếm được chính xác. Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1997 cũng tâm sự thu nhập ơphuj thuộc vào tiền quảng cáo, số người xem chứ không hẳn do số người đăng ký. Bởi thực tế có người đăng ký nhằm "ủng hộ" chứ không xem thì không được tính vào. 

Ở tuổi 26, Quang Linh sở hữu khối tài sản đáng nể.

Không chỉ "kiếm cơm" từ thị trường châu Phi, Quang Linh cũng đang là phó chủ tịch một thương hiệu nước hoa ở Việt Nam. Thương hiệu này hợp tác với Hoa hậu Thùy Tiên mang đến những sản phẩm phố thông, được nhận xét bán khá chạy. 

Sự kiện ra mặt nước hoa có mặt của Quang Linh - Thùy Tiên góp phân bùng nổ doanh số
Hay tin Quang Linh là nhà hoạt động từ thiện uy tín ở châu Phi, Thùy Tiên đã ngỏ ý sang công tác, thiện nguyện. 

"Mát tay" trong kinh doanh nước hoa, Quang Linh mở thêm shop thời trang chủ yếu bán áo phông. Các sản phẩm của anh bán trên các sàn thương mại điện tử được khách Việt, Nhật, Đài Loan "chốt đơn" nườm nượp. 

Quang Linh Vlogs tâm sự, anh muốn hướng dẫn rồi tạo thành thói quen, kỹ năng, kinh nghiệm cho người dân Angola sau này có thể tự mình gieo trồng, nuôi nâng cây cối, vật nuôi. Anh tin rằng sau này mảnh đất khô cằn nhiều nắng gió ở đây vẫn cho ra những loại nông sản chất lượng góp phần nâng cao đời sống cho người dân. 

Quang Linh dành nhiều tâm huyết cho nông trại ở Angola

Chàng trai xứ Nghệ cười tươi trước thành quả của anh em sau nhiều ngày vun trồng, chăm sóc khoai tây 

Nông trại của Quang Linh ngự ở Bailundo huyện Huambo, Angola.
Trang trại 14000 ha đất là đưá con tinh thần tâm huyết của Quang Linh 

Anh nhập nhiều máy móc, nong cụ hiện đại 
Gia súc trong trang trại của Quang Linh
Quang Linh chi trả sòng phẳng khi thuê người làm việc cho anh.