Phát La "bóc phốt" Trường Giang sau khi bị mắng oan "dạy hư" Nhã Phương, nghe kể là biết "Mười Khó" cưng vợ cỡ nào

Chia sẻ của Phát La khiến người hâm mộ Trường Giang - Nhã Phương vô cùng bất ngờ.

Báo Phụ nữ Thủ Đô ngày 2/2/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Phát La hé lộ bị Trường Giang mắng vì "dạy hư" Nhã Phương, nghe kể là biết "Mười Khó" cưng vợ cỡ nào" cùng nội dung như sau:

Thời gian gần đây, Phát La dành nhiều thời gian livestream trên MXH tâm sự với người hâm mộ. Trong buổi trò chuyện mới nhất, nam diễn viên còn tranh thủ "kể xấu" Trường Giang, tiết lộ bản thân thường xuyên bị đàn anh mắng vì "dạy hư" Nhã Phương.

Cụ thể, Phát La cho biết anh từng chiều theo ý Nhã Phương, đưa vợ của đàn anh đi đạp xe đạp ở phố đi bộ lúc 12 giờ đêm - 1 giờ sáng cùng 1 nhóm bạn. Cả hội đang chơi vui vẻ đã nhận được cuộc gọi từ Trường Giang. Anh mắng Phát La vì "dạy hư" vợ mình rồi đến tận nơi đón bà xã về nhà.

"Có bữa khoảng 12 giờ đêm - 1 giờ sáng, chị Nhã Phương nói đang buồn nên rủ tôi: 'Em ơi đi đâu chơi đi'. Thế là tôi mới rủ chị đi đạp xe đạp ngoài phố đi bộ. Đang đạp xe vui với 4 - 5 người, tự dưng anh Trường Giang gọi điện: 'Đang ở đâu?'. Sau đó, anh đến đón chị nhà rồi mắng tôi: 'Em toàn dạy hư vợ anh không, giờ này 12 giờ đêm - 1 giờ sáng mà cho vợ anh đi đạp xe đạp' trong khi chị Phương rủ tôi mà mọi người. Giờ đó đi đâu được nữa, chỉ có đi bar thôi chứ đi đâu, mà lớn tuổi rồi đâu có đi bar", Phát La hài hước kể lại.

Phát La từng tham gia Đấu trường tiếu lâm 2016 - cuộc thi có Trường Giang làm HLV. Về đội Trường Giang, Phát La được đàn anh chỉ bảo dạy dỗ nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Từ đó tới nay, mối quan hệ thầy trò giữa Trường Giang và Phát La vẫn rất tốt đẹp. Nam diễn viên còn được đàn anh trao thêm nhiều cơ hội xuất hiện chung trong các dự án phim ảnh hay show thực tế. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên có mặt trong những buổi tụ tập ăn uống hay các dịp du lịch cùng vợ chồng Trường Giang.

Phát La giữ mối quan hệ thân thiết với Trường Giang - Nhã Phương

Qua câu chuyện Phát La chia sẻ, netizen xuýt xoa trước độ "cưng vợ" của Trường Giang. Từ trước đến nay, nam danh hài đình đám vẫn trực tiếp làm việc nhà, nấu ăn cho cả gia đình mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Giờ đây, thấy vợ đi chơi khuya, anh còn đích thân đến đón về.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương được Trường Giang chăm sóc tỉ mỉ từ miếng ăn đến giấc ngủ. Cũng nhờ có thời gian tập luyện yoga, kết hợp cùng chế độ ăn hợp lý nên bà xã Trường Giang về dáng nhanh chóng sau khi sinh con thứ 2. Nữ diễn viên không ít lần gây trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn và visual rạng rỡ, mặn mà hơn trước. Sau khi ra tháng, bà xã Trường Giang cũng thoải mái xuất hiện cùng bạn bè, đi dự tiệc và tham gia vào các sự kiện giải trí.

Trước đó, báo Phụ nữ mới ngày 29/1/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Trường Giang cưng chiều Nhã Phương số 1: Nhường hết spotlight cho vợ, kiên nhẫn chờ và có hành động dễ thương!". Nội dung được báo đưa như sau:

Qua những cử chỉ nhỏ mà Trường Giang dành cho Nhã Phương, cư dân mạng trầm trồ nam danh hài là "ông chồng quốc dân" quả không sai.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những khách mời đến tham dự gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023. Khi xuất hiện tại thảm đỏ, vợ chồng Trường Giang thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng và giới truyền thông. Trong khi Nhã Phương diện chiếc đầm lấp lánh, nổi bần bật thì Trường Giang ăn diện khá đơn giản. Đặc biệt, khi được nhiều ống kính hướng vào, nam danh hài còn có hành động lùi về sau để nhường "hào quang rực rỡ" cho bà xã. 

Việc Trường Giang cưng chiều vợ còn thể hiện qua việc nam danh hài kiên nhẫn chờ Nhã Phương "thả dáng" để chụp ảnh check in WeChoice Awards 2023. Trong khi vợ lia lịa bắn ảnh, Trường Giang bình tĩnh đứng đợi 1 góc, thỉnh thoảng sẽ hướng ánh mắt tình tứ nhìn Nhã Phương. Nam danh hài không có bất kì hành động hối thúc nào, mà thay vào đó còn líu lo hát hò để bà xã thoải mái chụp ảnh. Chỉ qua những chi tiết nhỏ từ thảm đỏ, hậu trường đến bên trong sân khấu, Trường Giang đã thể hiện rõ là đội trưởng đội "nghiện vợ Vbiz".

Nhã Phương khoe nhan sắc xịn xò sau hơn 3 tháng sinh con đầu lòng 
Nhã Phương khoe nhan sắc xịn xò sau hơn 3 tháng sinh con đầu lòng 
Nam danh hài nhường hết spotlight để vợ toả sáng 
Nam danh hài nhường hết spotlight để vợ toả sáng 
Trường Giang đứng sang 1 góc, thường xuyên hướng về phía Nhã Phương đang tạo dáng 
Trường Giang đứng sang 1 góc, thường xuyên hướng về phía Nhã Phương đang tạo dáng 
Nam danh hài có hành động dễ thương là vỗ tay, hát hò khi chờ vợ 
Nam danh hài có hành động dễ thương là vỗ tay, hát hò khi chờ vợ 
Khoảnh khắc gây bão của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang bên Trấn Thành - Hari Won
Khoảnh khắc gây bão của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang bên Trấn Thành - Hari Won

Nguồn: Tổng hợp