Lời khai của bác sĩ s;át h;ại người tình, ph;i t;ang x;ác

Danh Sơn, bác sĩ ngoại khoa, khai khi truyền nước cho người tình đã bỏ nhiều thuốc an thần vào khiến n;ạn nh;ân t;ử v;ong, sau đó ph;ân x;á;c ph;i ta;ng.

Báo VnExpress mới đây đã có bài viết nhan đề: "Lời khai của bác sĩ s;át h;ại người tì;nh, ph;i ta;ng xá;c". Nội dung cụ thể như sau:

Chiều 27/4, Danh Sơn, 36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, nghi can s;át h;ại người tì;nh tiếp tục bị Công an Đồng Nai hỏi cung, để làm rõ hành vi Gi;ết ng;ười và x;âm phạ;m th;i th;ể.

Cảnh sát đã di lý nghi phạm đến một số nơi tại TP Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu để tìm th;i th;ể n;ạn nh;ân.

Bác sĩ Danh Sơn lúc bị b;ắt. Ảnh: Thái Hà

Khai với cảnh sát, Sơn cho biết có quan hệ tì;nh cảm với nữ nhân viên y tế khoảng một năm trước dù cả hai đã có gia đình riêng. Thời gian gần đây, chị này thông báo đã m;ang tha;i là con của Sơn, lo sợ gia đình biết chuyện sẽ ảnh hưởng đến danh dự và công việc của cả hai người.

Trưa 13/4, khi Sơn đang trực tại Bệnh v;iện đa khoa Đồng Nai thì chị đến nói chuyện, cùng tìm cách giải quyết. Một lúc sau, nghe người tì;nh than mệt, Sơn đã truyền nước cho chị tại phòng trực của mình.

Theo cơ quan điều tra, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần với mục đích làm cho người tì;nh tử vong. Sau đó, nam bác sĩ đã dùng dao mổ phân xá;c n;ạn nh;ân, đem ph;i ta;ng trong Khu công nghiệp ở TP Biên Hòa và ở khu rừng thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

Về phần gia đình nữ nhân viên y tế, sau nhiều ngày không thể liên lạc, hôm 16/4 họ trình báo Công an TP Biên Hòa. xá;c định sự việc bất thường, cảnh sát đã rà soát các mối quan hệ, hoạt động gần đây của n;ạn nh;ân thì phát hiện chị này nhiều lần chuyển tiền cho người đàn ông tên Danh Sơn. Hôm 13/4, chị đưa con đi học rồi mất tích cũng liên lạc với Sơn.

Theo một điều tra viên, lúc bị triệu tập, Danh Sơn đã chuẩn bị tinh thần từ trước nên tỏ ra bình thản, khai không liên quan đến việc mất tích của n;ạn nh;ân. Tuy nhiên, đến ngày 26/4, cảnh sát đã đưa ra các tài liệu chứng cứ buộc Sơn phải nhận tội.

Khẩu s;úng cùng 5 viên đ;ạn cảnh sát thu giữ tại nhà nghi can. Ảnh: Thái Hà

Khám xét nơi ở và làm việc của nghi can, công an thu giữ một khẩu s;úng dạng Rulo có 5 viên đ;ạn; 2 chiếc nhẫn nghi của n;ạn nh;ân.

Công an Đồng Nai tiếp tục làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Báo Tuổi trẻ trước đó cũng đã có bài viết nhan đề: "Bác sĩ s;át h;ại, phân xá;c nữ nhân viên y tế do m;âu thu;ẫn tì;nh cảm". Nội dung cụ thể như sau:

Danh Sơn, nghi can s;át h;ại cô gái rồi phân xá;c do m;âu thu;ẫn tì;nh cảm - Ảnh: Công an Đồng Nai

Ngày 27-4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa triệt phá thành công vụ án Gi;ết ng;ười, phân xá;c xảy ra tại một bệnh v;iện trên địa bàn.

Theo đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ án Gi;ết ng;ười, phân xá;c xảy ra ngày 13-4 tại Bệnh v;iện Đa khoa Đồng Nai.

Điều tra nghi án một bác sĩ ở Đồng Nai Gi;ết ng;ười phân xá;cĐỌC NGAY

Trước đó, gia đình chị T.T.B.N. (37 tuổi, ngụ tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) trình báo chị N. mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường tiểu học ở TP Biên Hòa.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xá;c minh.

Ngày 26-4, cơ quan công an xá;c định Danh Sơn (36 tuổi, trú huyện Vĩnh Cửu, bác sĩ làm việc tại khoa ngoại Bệnh v;iện Đa khoa Đồng Nai) là nghi can s;át h;ại chị N. nên triệu tập lên làm việc.

Cơ quan công an khám xét nhà của Danh Sơn - Ảnh: Công an Đồng Nai

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai đã gi;ết chị N., sau đó phân xá;c và ph;i ta;ng tại nhiều địa điểm khác nhau. Bước đầu xá;c định nguyên nhân gây án là do m;âu thu;ẫn tì;nh cảm.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã áp giải Danh Sơn đến các địa điểm ph;i ta;ng các phần th;i th;ể của chị N. và tìm thấy một số bộ phận th;i th;ể nghi là của n;ạn nh;ân.

Hành vi của Danh Sơn có dấu hiệu của tội Gi;ết ng;ười quy định tại điều 123 và tội x;âm phạ;m th;i th;ể quy định tại điều 319 Bộ luật Hình sự.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.