Vụ cô gái ch;ết 'khô' ở chung cư Hà Nội: Gia đình đi tìm con trong suốt 2 năm

Sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định th;i th;ể nữ giới ch;ết trên ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

Báo Người đưa tin mới đây đã có bài viết nhan đề: "Vụ cô gái ch;ết 'kh;ô' ở chung cư Hà Nội: Gia đình đi tìm con trong suốt 2 năm". Nội dung cụ thể như sau:

Liên quan đến vụ phát hiện th;i th;ể nữ kh;ô trên ghế sofa ở một căn hộ chung cư nằm trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, sự việc được Ban Quản lý tòa nhà phát hiện từ chiều 26/4.

Sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định th;i th;ể nữ giới ch;ết trên ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

Lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cũng thông tin, bố mẹ của cô gái x;ấu số đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng kh;ông biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay.

Vị lãnh đạo cũng xác nhận, gia đình người x;ấu số ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nhưng kh;ông rõ tên tuổi cụ thể và cho biết, các thông tin đang chờ công an điều tra, xác minh.

Nơi phát hiện ra sự việc.

Trước đó, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc th;i th;ể cô gái được phát hiện tại một chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ. th;i th;ể được xác định là nữ giới, sinh năm 1995, t;ử v;ong khoảng hơn 1 năm trong căn hộ chung cư. Hiện, th;i th;ể này đã kh;ô lại.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung phát hiện th;i th;ể 1 nữ giới bị phân hủy đã lâu. Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng c;ãi v;ã, m;âu thu;ẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái t;ử v;ong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

Ban Quản lý căn hộ chung cư cũng xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, người ch;ết quê ở Đồng Nai nhưng ch;ết bao lâu và nguyên nhân vì sao phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo Đời sống Pháp luật cũng đã có bài viết nhan đề: "Vụ phát hiện th;i th;ể cô gái 29 tuổi trên sofa: Bố mẹ đã đến nhận con". Nội dung cụ thể như sau:

Liên quan đến vụ phát hiện th;i th;ể nữ trên sofa ở một căn hộ chung cư nằm trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, trao đổi với phóng viên báo PL TPHCM, lãnh đạo UBND phường này cho biết, sự việc được ban quản lý tòa nhà phát hiện hôm qua (26/4).

Lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cũng thông tin, bố mẹ của n;ạn nh;ân x;ấu số đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng kh;ông biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay. Chính quyền địa phương cũng kh;ông nhận được thông tin nào về việc gia đình có người mất tích.

Theo thông tin ban đầu, n;ạn nh;ân sinh năm 1995, gia đình ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.

N;ạn nh;ân x;ấu số được phát hiện t;ử v;ong đã lâu trên sofa tại một căn hộ chung cư.

Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên báo Thanh niên, lãnh đạo phường cho biết, qua nắm bắt, được biết cô gái đến khu đô thị này ở đã được nhiều năm. Khoảng tháng 9/2022, ban quản lý tòa nhà kh;ông thấy trả tiền dịch vụ nên đã cắt điện và nước sinh hoạt đối với căn hộ này.

Vị lãnh đạo thông tin thêm về thời điểm phát hiện th;i th;ể n;ạn nh;ân là vào tối qua, một cư dân gõ cửa để đề cập thuê căn hộ cũng kh;ông có động tĩnh, nghi có vấn đề nên báo ban quản lý mở cửa kiểm tra thì phát hiện th;i th;ể cô gái nằm trên ghế sofa trong tình trạng đã kh;ô lại.

Trước đó, các nhóm cư dân tại một khu đô thị ở phường Tây Mỗ xôn xao và chia sẻ thông tin, hình ảnh về vụ việc phát hiện một th;i th;ể trong một căn hộ chung cư.

Các cư dân cho biết, căn hộ đã đóng cửa, kh;ông có người ra vào, kh;ông thanh toán phí điện nước, dịch vụ trong khoảng 2 năm qua.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra hình sự.