Xôn xao tin Lý Nhã Kỳ mong muốn làm mẹ, được Đàm Vĩnh Hưng rủ rê 'chung vốn'?

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Báo Saostar ngày 1/3/2023 đưa thông tin với tiêu đề: "Xôn xao tin Lý Nhã Kỳ mong muốn làm mẹ, được Đàm Vĩnh Hưng rủ rê 'chung vốn'?" cùng nội dung như sau: 

Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz Việt, thế nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn luôn dành được sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.  

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhan sắc "đỉnh của chóp" ở độ tuổi U50.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ chia sẻ mong muốn được làm mẹ dưới bài đăng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ được phen "hú vía". Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nhìn xong muốn làm một cục cưng giống vậy" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ cùng quý tử Polo Huỳnh đang cùng nhau chơi đồ hàng. Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng được nhóc tỳ phục vụ vô cùng chu đáo và tận tình khi sắm vai một người khách hàng đến trải nghiệm ẩm thực tại quán. 

Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh chơi đồ hàng cùng nhau.

Trong suốt quá trình chơi cùng ba Đàm, Polo luôn thể hiện sự thông minh và chuyên nghiệp của mình thông qua việc kiểm tra thùng thư, đưa lại tiền thừa cho khách, chỉnh lại ghế... khiến người hâm mộ không khỏi tấm tắc. 

Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng" từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã không quên để lại lời khen "có cánh" cho sự nhanh nhẹn và hoạt bát của Polo.

-"Quá chuyên nghiệp quá đáng yêu luôn".

-"Cưng quá đi Polo ơi!".

-"Em Quân cầu toàn và chỉn chu từng chút một".

-"Polo thông minh lanh lợi quá. Chúc mừng ba Hưng nè".

Thế nhưng, đáng chú ý nhất chính là dòng trạng thái "muốn có con" của Lý Nhã Kỳ bên dưới phần bình luận khiến netizen xôn xao. Không chỉ có vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến người hâm mộ được phen "ngỡ ngàng đến ngơ ngác" khi tích cực rủ rê nữ diễn viên "chung vốn". Chuyện gì thế này?

Màn tương tác của Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng khiến netizen "hú vía".

Có thể thấy, vì quá "u mê" trước vẻ bụ bẫm và dễ thương của nhóc tỳ nhà Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ đã không nén nổi phải xuýt xoa, bày tỏ niềm mong ước tương lai sẽ có được một bé cưng giống hệt vậy. Đáp lại lời nữ diễn viên, giọng hát Nửa vầng trăng cũng hài hước rủ rê: "Làm không? Làm chung 50/50. Mỗi đứa giữ 1 giờ"  khiến dân mạng được phen "cười ngất".

Đàm Vĩnh Hưng - Lý Nhã Kỳ được biết đến là đôi bạn thân thiết nhất nhì làng giải trí Việt. Nam ca sĩ cũng cho biết, đối với anh, Lý Nhã Kỳ chính là người em thân thiết, luôn bên cạnh và động viên anh vượt qua bao giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết từ 20 năm trước.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đang rất bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được liên lạc và thường xuyên dành thời gian để trò chuyện, tương tác thân mật với nhau trên mạng xã hội.

Tiếp đến, báo Dân Trí ngày 28/11/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Lý Nhã Kỳ tuổi 41: Nôn nóng lấy chồng, khẳng định kết hôn là không chia tay". Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, trong đám cưới diễn viên Phương Lan - Phan Đạt, Lý Nhã Kỳ là người bắt được hoa cưới của cô dâu. Lý Nhã Kỳ hào hứng cho biết bản thân muốn "xin vía" người em thân thiết để sớm lấy chồng, yên bề gia thất.
Cầm hoa cưới trong tay, Lý Nhã Kỳ xúc động chia sẻ: "Người con gái nào cũng mong được nắm tay người đàn ông mình thương lên lễ đường. Tôi tin rằng ngày đẹp nhất và chiếc váy đẹp nhất của mỗi cô gái chính là ngày cưới và chiếc váy cưới".
Đông đảo sao Việt và người hâm mộ cũng hết lòng đốc thúc, mong Lý Nhã Kỳ sớm tìm được tình yêu và lên xe hoa.
Hồi năm 2019, Lý Nhã Kỳ thừa nhận chia tay bạn trai gắn bó 9 năm với lý do mối tình của cô xuất hiện những "xô lệch" khi cả 2 rất ít gặp nhau bởi công việc bận rộn. Từ đó đến nay, cô chưa công khai người đàn ông nào khác.
Nữ diễn viên chia sẻ những năm qua, cô đặt ra nhiều mục tiêu trong cuộc sống, dành thời gian tìm kiếm danh vọng, tiền bạc, sau đó mới sống cho bản thân. Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn chia sẻ, vì hiện cô đã có chỗ đứng, vị trí ổn định và có nhiều kinh nghiệm sống nên càng thận trọng hơn trong việc chọn bạn đời.
"Tôi chọn đàn ông ở đức tính chứ không chọn ở thành tựu vì để tạo được thành tựu phải do ý chí và đức tính. Đàn ông có đức tính tốt, không bao giờ là người thất bại và vô dụng", Lý Nhã Kỳ nêu quan điểm.
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết ngày xưa cô thường lên mạng xã hội "thả thính", nhưng vì được quá nhiều người yêu mến, tặng hoa, tặng quà nên cô rất ngại.
Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nữ diễn viên cho biết nhìn bề ngoài, cô có vẻ rất hiện đại, nhưng thật sự lại là người truyền thống. Lý Nhã Kỳ khẳng định mình rất coi trọng hôn nhân, nên thà không lập gia đình, chứ đã lấy chồng thì cô sẽ không chia tay.
Những năm qua, Lý Nhã Kỳ ít đóng phim mà nhận được sự quan tâm từ khán giả chủ yếu bởi độ giàu có, xa hoa của mình. Nhiều người còn gọi cô là "nữ hoàng kim cương".
Ở tuổi 41, nữ diễn viên vẫn "độc thân vui tính". Khi xuất hiện ở các sự kiện, cô gây chú ý với vẻ ngoài sang trọng, "dát đồ hiệu", nổi bật với nhiều trang sức giá trị. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ từng đeo những món trang sức trị giá hàng tỷ đồng.
Đời thường, diễn viên phim "Kiều nữ và đại gia" lại có phần năng động, trẻ trung. Nhiều người đánh giá cô có nhan sắc mặn mà, thăng hạng theo thời gian. Kể cả khi ăn mặc đơn giản, ít son phấn, cô vẫn thu hút sự chú ý của công chúng.

Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ, cô không sợ thời gian, bởi thời gian trôi qua sẽ khiến cô tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tình cảm, tri thức. Chính những điều đó đã tạo nên vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ của người phụ nữ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982. Dù không qua trường lớp diễn xuất nhưng cô có được sự may mắn trong nghệ thuật, nổi danh qua các bộ phim truyền hình, điện ảnh, đặc biệt là phim "Kiều nữ và đại gia" (2008).