Phát hiện điều đặc biệt trong ngày sinh của 'tiểu công chúa' nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Mới đây, một vài khán giả phát hiện ra điều đặc biệt ở ngày sinh của bé Winnie.

Báo Dân Việt ngày 29/10/2020 có bài Phát hiện điều đặc biệt trong ngày sinh của “tiểu công chúa” nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Nội dung bài như sau:

Ngày 26/10 vừa qua, Đông Nhi sinh con gái đầu lòng. Các nghệ sĩ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Thông qua trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết cô rất xúc động khi nghe thấy tiếng khóc đầu tiên của con gái.

Phát hiện điều đặc biệt trong ngày sinh của “tiểu công chúa” nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng - Ảnh 1.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc bên cô con gái nhỏ mới chào đời.

Khoảnh khắc đó, Ông Cao Thắng không kìm được nước mắt. Đông Nhi tâm sự: "Tiếng ré đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh hai mẹ con những ngày qua!". Theo vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, cô con gái nhỏ của họ có biệt danh là Winnie.

Mới đây, một vài khán giả phát hiện ra điều đặc biệt ở ngày sinh của bé Winnie. Cụ thể, Ông Cao Thắng sinh ngày 13/1, Đông Nhi sinh ngày 13/10. Trong khi đó, bé Winnie sinh ngày 26/10. Như vậy, sinh nhật của bé Winnie sau sinh nhật Đông Nhi 13 ngày.

Không những thế, ngày sinh nhật của Ông Cao Thắng cộng với ngày sinh nhật của Đông Nhi bằng ngày sinh 26 của con gái đầu lòng. Cư dân mạng cho rằng ngày sinh nhật của con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng như một định mệnh. Điều này vừa là sự trùng hợp, vừa mang ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi. Bé Winnie cũng là trái ngọt của tình yêu giữa cặp đôi quyền lực nhất, nhì showbiz Việt.

img
img

Cư dân mạng phát hiện điểm đặc biệt trong ngày sinh của bé Winnie.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn hài hước gọi vui bé Winnie là "thủ khoa đầu thai". Bởi, bé được sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng. Chưa kể, gia thế của Ông Cao Thắng cũng "chẳng phải dạng vừa".

Đến giờ, Đông Nhi – Ông Cao Thắng mới hé lộ biệt danh của "tiểu công chúa". Tên thật của bé vẫn chưa được gia đình công bố. Cư dân mạng cùng nhau đoán tên thật của bé Winnie. Họ liệt kê ra nhiều cái tên hài hước như: "Ông cao bà thấp", "Ông mai bà mối", "Ông hát bà khen hay"…

Tiếp đó, báo Tuổi trẻ ngày 9/11/2020 có bài Đông Nhi khoe cận mặt và tiết lộ tên thật của con gái. Nội dung bài như sau:

9-11 là kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Niềm vui như nhân đôi khi gia đình nhỏ của cặp đôi đã đón thêm một thành viên mới là tiểu công chúa Winnie. Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chúc đầy yêu thương đến vợ chồng Đông Nhi vì đã từng tham dự ngày cưới của cặp đôi này và nó cứ như một ngày hội của toàn showbiz.

Trong ngày đặc biệt như thế này, Đông Nhi đã làm một hành động đặc biệt để ý nghĩa nhân lên gấp bội. Nữ ca sĩ đã chính thức khoe cận dung mạo con gái qua bức ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc. Dù là bức ảnh trắng đen nhưng cũng đủ giúp công chúng chiêm ngưỡng vẻ xinh xắn của con gái cặp đôi này. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ tên thật của bé Winnie là Ông Yên Nhi với những ý nghĩa vô cùng dễ thương.

undefined

Đông Nhi viết: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh...nắm tay anh...hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh...

9.11.2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng".

9.11.2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương.

Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được... Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi. Một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ. Yêu 2 ba con".

Nữ ca sĩ tiết lộ tên thật của bé Winnie là Ông Yên Nhi
Nữ ca sĩ tiết lộ tên thật của bé Winnie là Ông Yên Nhi

Một mái ấm gia đình hạnh phúc là niềm mong ước lớn nhất của Đông Nhi từ khi đặt chân vào làng giải trí. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân phải làm hết mọi kế hoạch sự nghiệp để khi sinh con, cô chỉ muốn được chuyên tâm thực hiện trách nhiệm làm mẹ và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Hiện tại, mọi điều ước của Đông Nhi đã trở thành sự thật khiến ai nấy đều vui mừng thay cho cô.