Nhã Phương mặc kín bưng đối lập dàn sao trên thảm đỏ

Diễn viên Nhã Phương chọn trang phục kín đáo, khác với phong cách sexy của đa số sao Việt dự đêm thứ hai của tuần lễ thời trang, hôm 14/6.

Báo Ngôi sao ngày 15/6/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Nhã Phương mặc kín bưng đối lập dàn sao trên thảm đỏ" cùng nội dung như sau:

Nhã Phương diện trang phục tông vàng với kiểu dáng 'kín cổng cao tường' khi đến ủng hộ một nhà thiết kế thân thiết, trong khuôn khổ đêm thứ hai của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week. Người đẹp phối cùng túi xách gần 200 triệu đồng của Dior.

Đối lập với phong cách kín đáo của Nhã Phương, siêu mẫu Anh Thư hút ánh nhìn với bộ cánh táo bạo, hở trên ngắn dưới khoe body.

DJ Mie tôn làn da trắng cùng vóc dáng quyến rũ qua bộ đầm ngắn cũn sử dụng chất liệu xuyên thấu và phom dáng corset.

Bộ đầm với lớp voan mỏng dính bên ngoài bodysuit làm nổi bật dáng thon của Diệp Bảo Ngọc.

Người đẹp Phạm Thư chọn trang phục kín mít nhưng vẫn khoe trọn đường cong cơ thể theo cảm hứng catsuit.

Đầm cắt xẻ không nội y làm nổi bật body của Bùi Lý Thiên Hương.

Á hậu Thảo Nhi Lê diện trang phục cắt xẻ như áo tắm khi lên thảm đỏ.

Bộ trang phục phom corset giúp Xuân Lan khoe vòng một.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh ứng dụng tông đỏ với thiết kế lấp lánh khoét ngực rộng.

Diễn viên Kaity Nguyễn

Trước đó, báo Thương Hiệu và Pháp Luật ngày 13/06/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Nhã Phương - Trường Giang cùng ái nữ diện đồng phục xinh yêu, hai vợ chồng dạy con gái điều này khi còn bé tí". Nội dung được báo đưa như sau:

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip về chồng và con gái cưng. Gia đình ba người của nữ diễn viên cùng nhau diện sơ mi kẻ sọc cực dễ thương. Con gái Nhã Phương luôn quay mặt đi hướng khác khi chụp ảnh tập thể như không muốn xuất hiện trước ống kính quá nhiều.

Trong clip, Nhã Phương - Trường Giang đi từ thiện tại một ngôi chùa có nuôi trẻ mồ côi cùng nhóm bạn thân thiết. Bé Destiny được bố mẹ dạy từng li từng tí trong buổi thiện nguyện. Danh hài xứ Quảng đặc biệt hướng dẫn con cách tiếp xúc, cách chơi cùng các bạn nhỏ kém may mắn khác. Nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" lại đưa từng phần quà để con gái trao tận tay các bạn các anh chị tại chùa. Bé Destiny khá ngoan ngoãn nghe và làm theo lời bố mẹ dạy.

Nhã Phương - Trường Giang cùng ái nữ diện đồng phục xinh yêu, dạy con gái điều này khi còn bé tí.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương khá tích cực giao lưu với các bạn cùng trang lứa tại chùa.

Destiny là con gái đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang. Hiện tại, cặp đôi còn có thêm quý tử Hope. Thay vì giấu kín thông tin và diện mạo các con, cặp đôi thoải mái chia sẻ thông tin của các nhóc tì hơn trước và đưa các con tham gia các sự kiện lớn nhỏ.