Nam Em làm gì để kiếm tiền sau khi hết đường quay lại showbiz?

Nam Em đang dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp riêng.

Báo Saostar ngày 17/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Nam Em làm gì để kiếm tiền sau khi hết đường quay lại showbiz?" cùng nội dung như sau:

Chiều ngày 17/4, Nam Em bất ngờ đăng tải đoạn video mới ở trên tài khoản TikTok cá nhân. Đây là động thái hiếm hoi của người đẹp sau loạt bê bối phát ngôn trong thời gian vừa qua. Thông qua đoạn video này, dễ dàng nhận thấy người đẹp đang chăm chú sắp xếp một số chai, lọ trong gốc cây để chụp ảnh. 

Kèm theo dòng trạng thái vỏn vẹn hai từ "Khởi nghiệp", nhiều khán giả suy đoán rằng Nam Em đang có ý định bán hàng trong thời gian sắp tới. Không dừng lại ở đó, tài khoản TikTok của bạn trai Nam Em cũng đổi thành tên được cho là giống các nhãn hàng mỹ phẩm. Hành động này từ Nam Em lẫn người yêu càng khiến công chúng khẳng định cặp đôi đang chuẩn bị cho dự định phát triển công việc kinh doanh.

Trước khi xảy ra ồn ào liên quan đến phát ngôn cá nhân, Nam Em từng là sao nữ sở hữu nhiều tiềm năng ở trong giới showbiz. Cô không chỉ gặt hái thành tựu đáng ngưỡng mộ trong giới Hoa, Á hậu, đồng thời còn có khả năng đóng phim, ca hát. Đặc biệt trong vài năm gần đây, người đẹp còn được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào. Những đêm diễn của Nam Em ở các phòng trà, sự kiện đều thu hút nhiều khán giả đến ủng hộ cô nàng.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em. Cô dành tâm tư, công sức để chuẩn bị cho kế hoạch công việc trong tương lai. Ảnh: Chụp màn hình

Nam Em từng chia sẻ bản thân thật sự nghiêm túc, và dành nhiều thời gian để sáng tác âm nhạc. Ảnh: FBNV

Nam Em và Lệ Nam từng là cặp chị em được nhiều khán giả yêu mến. Nhan sắc xinh đẹp giúp cả hai có nhiều cơ hội tham gia các show thời trang, sự kiện đình đám. Ảnh: FBNV

Việc Nam Em tự tay "cắt bỏ" sự nghiệp đang trên đà nở rộ bởi những phát ngôn gây tranh cãi khiến nhiều khán giả ngán ngẩm thay cho cô nàng. Ảnh: FBNV

Trước đó, báo Phụ nữ số ngày 6/2/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Đi mua sắm cùng bạn trai, Nam Em vướng tranh cãi vì 1 hành động". Nội dung được báo đưa như sau:

Thời gian gần đây, Nam Em và bạn trai thường xuyên cùng nhau livestream trò chuyện giao lưu cùng với cư dân mạng. Tuy nhiên cặp đôi vướng những tranh cãi, bị netizen chỉ trích khi công khai "đá xéo" đàn anh, cố tình lôi kéo câu view, câu lượt tương tác. 

Mới đây, người đẹp gốc Tiền Giang tiếp tục là tâm điểm tranh cãi khi có hành động kém duyên khi mua sắm tại siêu thị. Cụ thể, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video Nam Em và bạn trai cùng nhau đi mua sắm tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 lại có hành động thản nhiên ngồi trong xe đẩy dùng để chứa hàng. Cô còn tiến hành livestream trò chuyện rôm rả với cư dân mạng. Hành động này của Nam Em đã bị netizen chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội. 

Người đẹp sinh năm 1996 vướng tranh cãi, bị chỉ trích vì hành động thản nhiên ngồi trong xe đẩy livestream

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và sau đó ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang trở lại đường đua nhan sắc với Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. Người đẹp sinh năm 1996 chủ yếu tập trung cho lĩnh vực âm nhạc với lịch trình đi diễn dày đặc ở các phòng trà, sự kiện ca hát.

Nam Em công khai chồng sắp cưới vào cuối tháng 11/2023. Người này đang làm kinh doanh trong lĩnh vực phong thủy. Chuyện tình của cặp đôi thời gian qua gặp không ít sóng gió khi chồng sắp cưới của Nam Em bị khui có quá khứ không đẹp, nợ nần chồng chất và từng có 2 đời vợ.

Bạn trai Nam Em hiện đang là quản lý, đồng hành cùng cô trong công việc và cuộc sống. Tới thời điểm hiện tại, cặp đôi đã gắn bó bên cạnh nhau được khoảng 6 tháng. Trước đó, Nam Em từng tiết lộ cô và chồng tương lai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2024.

Nam Em từng đạt nhiều thành tích tại đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế

Thời gian qua, cặp đôi liên tiếp vướng tranh cãi và bị chỉ trích trên mạng xã hội