Lương Bằng Quang bị 't.ố' n.ợ tiền 1 triệu không trả nhưng khoe ở nhà 80 tỷ, đi siêu xe đắt đỏ

Người đăng bài "tố" Lương Bằng Quang cho biết buộc lòng phải công khai chuyện riêng tư lên mạng xã hội vì không liên lạc được với nam ca sĩ suốt 3 tháng.

Báo Người Đưa Tin ngày 15/06 đưa thông tin với tiêu đề: "Lương Bằng Quang bị 't.ố' n.ợ tiền 1 triệu không trả nhưng khoe ở nhà 80 tỷ, đi siêu xe đắt đỏ" cùng nội dung như sau:

Mới đây, một tài khoản Facebook tên L.B.H.S đã đăng bài viết "bóc phốt" Lương Bằng Quang quỵt nợ, cắt đứt liên lạc suốt 3 tháng qua. Người này cho biết nam ca sĩ thường khoe ở nhà 80 tỷ đồng, đi siêu xe 20-30 tỷ đồng, làm thiện nguyện nhưng lại thiếu tiền công nhân viên, coi thường hợp đồng. 

Tài khoản L.B.H.S chia sẻ: "Anh chặn em, gọi không nghe máy, nhắn tin đòi tiền anh không trả lời và đẩy cho quản lý. Rồi đưa lý do để không trả tiền. Anh Lương Bằng Quang ơi, em đây đã rất tử tế, nhắn tin, gọi điện hơn 3 tháng này. Gửi thư nhắc anh đến tận nhà riêng, gọi cho anh thì cúp máy nên buộc lòng phải công khai việc này, chứ không thể liên lạc được để đòi tiền. 

Anh vui lòng đối diện các chủ nợ từ cô nhân viên 1 triệu đồng, đến anh thợ vẽ 10 triệu đồng, nhà cung cấp hàng hóa cho anh bán hàng hay bên xây dựng ở Phú Quý,... nơi mà anh hưởng lợi từ việc kinh doanh khách sạn, cà phê, bất động sản tăng giá.

Khi kinh doanh thua lỗ, không có khách, anh nhờ set up, đào tạo tuyển dụng, đẩy doanh thu. Khi ngon lành anh lơ em luôn. Anh coi hợp đồng như lá mít.  Đến khi trả tiền anh kêu đợi nhân viên nghiệm thu từ tháng này qua tháng nọ, hẹn bàn giao thì anh delay rồi khi bàn giao không có mặt. 

Thiệt tình, anh giàu thế, sao có mấy đồng mà làm thế, sống vậy ai dám chơi với anh. Nói cho bà con biết mà tránh kiểu khoe nhà 80 tỷ, xe 20-30 tỷ, làm từ thiện".

Về phía Lương Bằng Quang, khi được liên hệ để hỏi rõ thực hư câu chuyện, nam ca sĩ im lặng không trả lời.

Nguyên văn bài đăng của L.B.H.S trên Facebook, "tố" Lương Bằng Quang quỵt nợ.

Lương Bằng Quang sinh năm 1982, là ca sĩ nổi danh vào những năm 2000 và thời kỳ đỉnh cao của Làn Sóng Xanh. Anh được biết đến qua những ca khúc như: Chính em, Đến khi cạn lời, Đừng làm nỗi đau thêm dài,... Năm 2016, Lương Bằng Quang công khai hẹn hò với DJ Ngân 98, cả 2 cách nhau 16 tuổi.

Mối tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 có nhiều tai tiếng. Không những thường xuyên khoe hình ảnh thân mật, hở hang quá đà lên mạng xã hội, cặp đôi còn có những phát ngôn gây sốc, nhiều lần chia tay rồi quay lại.

Vào đợt dịch năm 2021, Lương Bằng Quang và Ngân 98 gây chú ý khi cho biết bị mắc kẹt ở đảo Phú Quốc. Tại đây, cả 2 phải làm thêm nhiều công việc, từ lễ tân, dọn phòng đến lao công cho khách sạn. Sống trong hoàn cảnh khó khăn, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau đã lâu nhưng đây là thời gian chúng tôi nhìn nhận nhau một cách rõ ràng nhất".

Sau khi hết dịch, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quay về với cuộc sống bình thường, "chạy show" khắp trong và ngoài nước với mức cát-xê từ 70-200 triệu đồng. Trên mạng xã hội, cặp đôi khoe hình ảnh, video đi du lịch sang chảnh, lái siêu xe 23 tỷ đồng, ở nhà 80 tỷ đồng tại TP.HCM. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên cập nhật những chuyến thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2022, Lương Bằng Quang và Ngân 98 úp mở chuyện tổ chức đám cưới nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện. Cả 2 cũng từng chụp nhiều bộ ảnh cưới, được gia đình ủng hộ tiến đến hôn nhân. Trong một cuộc phỏng vấn, Ngân 98 từng gây tranh cãi khi cho biết không muốn sinh con cùng huyết thống với Lương Bằng Quang.

Ngân 98 bày tỏ: "Về chuyện sinh con thì hiện tại tôi vẫn chưa sinh. Tại vì tôi sợ sinh ra nó bị giống chú Quang lúc chưa thẩm mỹ. Tôi thật sự rất là thích cái đẹp, cái gì đẹp thích ngắm lắm. Tôi sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm.

Cho nên tôi với chú Quang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được".

Mặc dù có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, nhưng Ngân 98 vẫn được lòng mẹ chồng. Nữ DJ được mẹ Lương Bằng Quang yêu thương, ủng hộ chuyện mặc hở.

Mẹ Lương Bằng Quang chia sẻ: "Những ngày đầu nó bận đồ thiếu vải, tôi là giáo viên nên rất thành kiến nhưng không nói gì hết. Tôi chỉ buồn nếu gặp mấy cô gái đua đòi, đó là cái tâm lý chung của những người mẹ. Còn bây giờ mọi người thấy rồi, bé Ngân ở nhà là một cô gái bình thường nhưng khi lên sân khấu nó là một con người khác của công việc. Nó rất là ngoan, nó tình cảm, hiếu thảo với cha mẹ".

Gần đây, Ngân 98 vướng tranh cãi với Nam Em. Cả 2 livestream đấu tố nhau một thời gian dài trên mạng xã hội. Thậm chí, Ngân 98 còn lập vi bằng kiện Nam Em. Tuy nhiên, vụ việc đã tạm dừng vì phía Nam Em giấu kín địa chỉ.

Trước đó, báo Sao Star ngày 22/03 cũng có bài đăng với thông tin: "Mẹ ruột Lương Bằng Quang tiết lộ bí mật về Ngân 98, làm rõ mối quan hệ hiện tại". Nội dung được báo đưa như sau:

Trên mạng xã hội, Ngân 98 từng là nhân vật gây nhiều tranh cãi vì những màn diện đồ táo bạo cũng như có phát ngôn “khó đỡ”. Về chuyện tình cảm, hiện tại cô và Lương Bằng Quang sống chung một nhà, vẫn thắm thiết bên nhau sau gần 10 năm hẹn hò. 

Nhiều netizen tò mò về mối quan hệ giữa Ngân 98 và mẹ ruột của Lương Bằng Quang liệu có “cơm lành canh ngọt” hay không, bởi không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận con trai hẹn hò với cô gái có nhiều màn khoe thân quá đà. 

Trong livestream gần đây, bạn gái của nam nhạc sĩ đã giúp dân tình giải đáp thắc mắc này khi mời mẹ của Lương Bằng Quang xuất hiện cùng. 

Cụ thể, mẹ của Lương Bằng Quang cho biết bà là giáo viên nên ban đầu cảm thấy không ưng ý khi biết bạn gái của con trai thường xuyên ăn mặc thiếu vải và khoe ảnh lên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, sau khi hiểu rõ về Ngân 98 cũng như biết cô là DJ, ăn mặc như vậy là do tính chất công việc nên mẹ của Lương Bằng Quang cởi mở và thông cảm hơn cho con dâu tương lai. 

“Đó là vì công việc chứ ở nhà bé Ngân rất ngoan. Có nhiều đại gia trên mạng trên sóng không thể nào mời được bé Ngân một ly cà phê dù rất quý mến. Nhưng Ngân không bận tâm, chỉ biết lo làm, lo ăn, không bao giờ làm chú Quang hay làm mẹ buồn”, mẹ của nam nhạc sĩ nhận xét về Ngân 98. 

Ngoài ra, mẹ ruột của Lương Bằng Quang còn cho rằng Ngân 98 chỉ tập trung làm việc, kiếm tiền và biết lo nghĩ. Trước đây, con trai của bà từng quen với nhiều cô gái, đa số là người nổi tiếng vì hoạt động trong giới người mẫu, ca sĩ. 

Tuy nhiên, những cô này khi có đại gia hoặc Việt kiều mời đi ăn uống là nhận lời liền. Lương Bằng Quang và mẹ ruột của anh không chấp nhận điều này. 

Hiện tại, Ngân 98 và Lương Bằng Quang sống chung với nhau. Mẹ ruột của nam nhạc sĩ tiết lộ cặp đôi sống trong căn nhà “đẳng cấp tỷ phú”. Dù con dâu tương lai dễ gây tranh cãi trên mạng xã hội nhưng mẹ của Lương Bằng Quang không mấy bận lòng vì hiện bà đã hiểu rõ Ngân 98, thậm chí còn hết lời khen ngợi cô.