Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ của trường đại học Thụy Sĩ

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ tin vui vừa hoàn thành việc học thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn của trường đại học ở Thụy Sĩ. Người đẹp tiết lộ sẽ nhận bằng thạc sĩ tại Thụy Sĩ vào tháng 11.

Báo Thanh Niên ngày 14/06 đưa thông tin với tiêu đề: "Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ của trường đại học Thụy Sĩ" cùng nội dung như sau:

Chiều 14.6, Thùy Tiên cho biết cô chính thức hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn tại Thụy Sĩ.

Nói về việc tốt nghiệp thạc sĩ, Thùy Tiên chia sẻ: "Trước giờ Tiên chưa từng nghĩ đến việc học thạc sĩ. Nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Tiên cũng mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được. Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người, những điều đó đã cho Tiên có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa".

Theo Thùy Tiên, các chương trình học sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh và quá trình học tập kéo dài 2 năm. Tháng 11 sắp tới, người đẹp sẽ sang Thụy Sĩ để nhận bằng tốt nghiệp.

Song song với các hoạt động cộng đồng như Vui lên nha, Những điều nhỏ xíu, Điểm trường yêu thương và những series truyền hình thực tế của Đu ĐêmNong Dân, Thùy Tiên cũng trau dồi kiến thức của mình và quyết tâm theo đuổi con đường học vấn. Người đẹp mong câu chuyện của bản thân có thể truyền tải những thông điệp về sự cố gắng, nỗ lực đến các bạn trẻ. 

Mới đây nhất, Thùy Tiên vừa hoàn thành dự án Mang điện lên vùng cao tại hai điểm trường của huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Dự án ý nghĩa giúp đỡ việc học tập và phát triển tinh thần của trẻ em vùng cao nơi đây.

Trước đó, báo Sao Star ngày 12/06 cũng có bài đăng với thông tin: "Hoa hậu Thùy Tiên đón tin vui cùng Quang Linh Vlogs". Nội dung được báo đưa như sau:

Những ngày qua, Hoa hậu Thùy Tiên cùng team Quang Linh Vlogs đã có chuyến hành trình ý nghĩa tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Theo đó, phía Thùy Tiên và Quang Linh đã thực hiện dự án mang điện đến hai điểm trường thuộc địa bàn huyện là trường Ông Đừng và trường Nóc Ông Dũ. Không chỉ mang lại nguồn sáng, cả hai còn hỗ trợ nhiều phần quà nhằm thắp sáng thêm ước mơ tìm kiếm con chữ của các bé nhỏ tại vùng cao. 

“Hệ thống điện tại Điểm trường Nóc Ông Dũ và Ông Đừng cũng đã hoàn thành, hoạt động ổn định và lần này trở lại với Trà Vân, Tiên vui mừng vì ngôi trường đã được xây dựng vững chắc hơn”, Hoa hậu Thùy Tiên hạnh phúc chia sẻ.

Để đáp lại hành động ý nghĩa từ phía Hoa hậu Thùy Tiên và team Quang Linh Vlogs, UBND huyện Nam Trà My đã tổ chức buổi trao tặng bằng khen nhằm tri ân sự đóng góp của họ dành cho các điểm trường khó khăn tại đây. 

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến phía cơ quan chức năng. Ngoài ra, nàng hậu còn đăng tải kèm bức ảnh cùng Quang Linh nhận bằng khen. Trong ảnh, cả nàng hậu và chàng Youtuber xuất hiện với hình ảnh rất giản dị. Khoảnh khắc cả hai tươi cười cùng nhau nhận bằng khen cho những hành động ý nghĩa của mình, khiến người xem cảm thấy rất ấm lòng. 

Cũng tại buổi trao tặng bằng khen, phía địa phong cho biết thêm, kể từ lúc Thùy Tiên đến điểm trường Nóc Ông Dũ lần đầu tiên thì đã có nhiều mạnh thường quân biết đến trường và liên hệ để xin hỗ trợ chi phí xây dựng. Nghe được điều này, Thùy Tiên bày tỏ sự biết ơn vì một chút sức nhỏ của bản thân đã lan tỏa được nhiều điều tử tế đến với cộng đồng.

"Hy vọng sau khi có nguồn năng lượng mới, các em nhỏ sẽ có thêm hành trang vững chắc hơn trong tương lai”, Thùy Tiên chia sẻ.

Nguồn điện mà phía Thùy Tiên cùng team Quang Linh Vlogs mang đến là món quà rất ý nghĩa với người dân, đặc biệt là thầy cô và các em học sinh tại hai điểm trường của huyện Nam Trà My. Ngoài việc cuộc sống sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn, các bé sẽ không còn phải học tập trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, với những vật dụng và nhu yếu phẩm cần thiết từ Thùy Tiên - Quang Linh mong rằng sẽ phần nào tiếp thêm động lực cho hành trang tìm kiếm con chữ, mở rộng kiến thức và thắp sáng ước mơ cho các em nhỏ vùng cao.