MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông trong lúc cầm lái xe ô tô

Mặc dù gặp sự cố, MC Thảo Vân vẫn hết sức bình tĩnh để phương án giải quyết.

Tạp chí Saostar ngày 19/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông trong lúc cầm lái xe ô tô". Với nội dung như sau:

MC Thảo Vân trong lần đầu lái xe ô tô vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn.

Khi nhớ về câu chuyện diễn ra trong sáng ngày 19/4, cô bàng hoàng cho biết: "Cám ơn chú bộ đội! Sáng nay đi làm, lần đầu tiên trong đời cầm lái đã đâm xe! Cậu bé chạy qua đường ở đoạn có rào, các xe đều đi hơi nhanh, xe chú bộ đội phanh gấp, mình đâm vào xe chú, xe khác đâm vào xe mình. Xe đâm vào mình chạy luôn không dừng lại xem tình hình ra sao, mình và chú bộ đội thì đương nhiên phải đỗ lại rồi. Chú bộ đội kiểu rất tần ngần nhìn những chỗ xước hỏng, nhưng thấy mình bị nặng hơn nên chưa nói gì".

Trước sự cố này, MC Thảo Vân có ý định trao đổi số điện thoại để đối phương đền bù lẫn nhau: "Mình đang định bảo cho số nhau rồi sẽ đền bù sau thì cửa xe chú bộ đội hạ xuống, ai đó ngó ra bảo thôi đi thôi đi thôi, thế là các chú cho xe chạy… Cám ơn các chú bộ đội nhiều! Mình còn không nhớ cả số xe của các chú! Nhìn cái xe mà nẫu cả ruột gan nhưng vẫn ơn trời vì không có ai bị sao cả. Haiz, thôi của đi thay người!".

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông trong lần đầu cầm lái xe ô tô Ảnh 1
MC Thảo Vân không giấu khỏi sự xót xa khi chứng kiến xế hộp bị móp phần đầu và phần đuôi trong lần đầu bản thân lái xe. Ảnh: FBNV
Có thể là hình ảnh về 1 người
Sau khi biết thông tin MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã động viên cô và khuyên nữ MC nên tìm cách khắc phục những phần bị hỏng ở trên xe ô tô. Ảnh: FBNV
MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông trong lần đầu cầm lái xe ô tô Ảnh 3
MC Thảo Vân hiện tập trung cho công việc giảng dạy ở một trường Đại học và chăm sóc con trai Gia Bảo. Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với NSND Công Lý. Ảnh: FBNV

Tiếp đến Trang tin Ngôi sao ngày 19/04/2024 đưa thông tin tương tự với tiêu đề: "MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?" cùng nội dung như sau:

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ về vụ tai nạn vừa trải qua. Đây là lần đầu tiên trong đời chị cầm lái ô tô: "Cám ơn chú bộ đội! Sáng nay đi làm, lần đầu tiên trong đời cầm lái đã đâm xe!

Cậu bé chạy qua đường ở đoạn có rào, các xe đều đi hơi nhanh, xe chú bộ đội phanh gấp, mình đâm vào xe chú, xe khác đâm vào xe mình.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông.

Xe đâm vào mình chạy luôn không dừng lại xem tình hình ra sao, mình và chú bộ đội thì đương nhiên phải đỗ lại rồi. Chú bộ đội kiểu rất tần ngần nhìn những chỗ xước hỏng, nhưng thấy mình bị nặng hơn nên chưa nói gì. Mình đang định bảo cho số nhau rồi sẽ đền bù sau thì cửa xe chú bộ đội hạ xuống, ai đó ngó ra bảo thôi đi thôi đi thôi, thế là các chú cho xe chạy…Cám ơn các chú bộ đội nhiều! Mình còn không nhớ cả số xe của các chú!".

Sau vụ tai nạn, sức khỏe của nữ MC vẫn ổn định và người ngồi trên xe vẫn bình an: "Nhìn cái xe mà nẫu cả ruột gan nhưng vẫn ơn trời vì không có ai bị sao cả. Haizzz za, thôi của đi thay người!".

Chiếc xe của nữ MC bị hư hỏng nặng.
Chiếc xe của nữ MC bị hư hỏng nặng.

MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến với vai trò là MC kỳ cựu của loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Mỗi lần xuất hiện, chị luôn để lại ấn tượng với giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt nhẹ nhàng, duyên dáng.

MC Thảo Vân là người dẫn chương trình kỳ cựu của Táo quân

Được biết, Thảo Vân đang có cuộc sống đơn giản nhưng ấm cúng. Chị làm tròn trách nhiệm của một công chức nhà nước tại Văn phòng Công đoàn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cách đây không lâu, Thảo Vân được đề bạt vào vị trí mới - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, cô còn là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Về đời tư, sau khi chia tay Công Lý, Thảo Vân vẫn sống một mình. Chị dành thời gian chăm sóc con trai thông minh, hiếu thảo hoặc tìm kiếm niềm vui trong những buổi trò chuyện với bạn bè.

Tổng hợp