MC Hà Cảnh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: Em còn nhớ chồng cũ không? Câu trả lời của cô cho thấy khó thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì liên lạc và sống trách nhiệm với con trai.

Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật ngày 14/06/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "MC Hà Cảnh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: Em còn nhớ chồng cũ không? Câu trả lời của cô cho thấy khó thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ". Với nội dung như sau:

Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn rồi chia tay rất đột ngột. Nhiều người cho rằng, hai người vì có thai nên quyết định kết hôn vội vàng. Nhưng vì gia đình Phùng Thiệu Phong thuộc giới kinh doanh giàu có, trong khi Triệu Lệ Dĩnh lại xuất thân ở nông thôn nghèo nên cô khó hòa nhập vào với nhà chồng, điều này khiến nữ diễn viên chọn cách chia tay.

Bây giờ Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại cuộc sống của chính mình, cô và Phùng Thiệu Phong vẫn duy trì mối quan hệ ở mức bạn bè. Nghĩ đến con trai mình, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tận tâm làm việc để mang đến cho con trai mình một môi trường phát triển trọn vẹn và ấm áp.

Nhưng dù thế nào đi nữa, Triệu Lệ Dĩnh cũng cần phải hướng về phía trước. Nhiều người vẫn thắc mắc liệu sau chừng ấy thời gian ly hôn, cô đã thoát ra khỏi "hố đen" của quá khứ.

Nhiều người biết rằng Hà Cảnh và Triệu Lệ Dĩnh có mối quan hệ bạn bè rất thân thiết. Nam "MC quốc dân" được nhận xét là người thực sự rất tốt, khiêm tốn và lịch sự với người khác, lại hiền lành và ân cần với bạn bè xung quanh. Trong quá khứ, Hà Cảnh nhiều lần bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh và sao nữ cũng không tiếc lời khen ngợi đàn anh.

Hà Cảnh và Triệu Lệ Dĩnh.

Là ngôi sao nổi tiếng và xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh được nhiều chàng trai quan tâm và theo đuổi. Trong một chương trình thực tế, Triệu Lệ Dĩnh tham gia với tư cách là khách mời cùng MC Hà Cảnh. Khi đó Hà Cảnh bất ngờ quan tâm và hỏi Triệu Lệ Dĩnh: "Em còn nhớ về chồng cũ chứ?"

Trước sự quan tâm với câu hỏi khá bất ngờ của Hà Cảnh, Triệu Lệ Dĩnh nói: “Em quả thực đã có được rất nhiều tình yêu đích thực trong mối quan hệ của mình, nên bản thân phải học cách để mình bước đi từ từ, dù chậm nhưng vững chắc”.

Cho nên dựa vào câu nói này, nhiều người cho rằng rõ ràng Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn chưa thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phùng Thiệu Phong. Cũng hiển nhiên Triệu Lệ Dĩnh thực ra vẫn còn có chút tình cảm với chồng cũ. Có lẽ nguyên nhân khiến họ chia tay là không thể diễn tả được.

Nghe lời nói của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người vẫn thấy rất tiếc cho chuyện tình của cô và Phùng Thiệu Phong. Nhiều cư dân mạng bày tỏ hy vọng Triệu Lệ Dĩnh có thể buông bỏ bản thân trong tương lai, để nhanh chóng rời xa cuộc hôn nhân cũ, sau đó trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Tiếp đến, báo Tiền Phong ngày 13/05/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau ly hôn. Nội dung được đưa như sau:

Con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện sống tại Thượng Hải cùng ông bà nội. Cậu bé hiếm khi xuất hiện và được cho là phiên bản nam của mẹ.

Ngày 11/5, QQ đưa tin Phùng Thiệu Phong đưa con trai Tưởng Tưởng tham dự ngày hội thể thao tại trường mẫu giáo. Đây lần lần đầu cậu bé xuất hiện trước truyền thông. Trước đó, con trai của Triệu Lệ Dĩnh được cha mẹ giấu kín.

Theo QQ, trong một vài hình ảnh chụp tại trường, cậu bé Tưởng Tưởng có vóc dáng cao ráo. Mới 5 tuổi, cậu bé đã cao bằng một nửa cha. Bên cạnh đó, Tưởng Tưởng có khuôn mặt tròn trông giống mẹ. QQ gọi Tưởng Tưởng là "phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh".

Ngoài ra, truyền thông Trung Quốc khen ngợi Phùng Thiệu Phong là người cha chu đáo. Nam diễn viên luôn quan tâm con trai, khi con mỏi chân, anh khuỵu gối để con ngồi lên chân mình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau ly hôn ảnh 1
Phùng Thiệu Phong và con trai
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau ly hôn ảnh 3
Con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giành huy chương vàng hội thao tại trường mẫu giáo.

Dù đã ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo để con có môi trường phát triển tốt nhất. Nữ diễn viên chia sẻ hiện tại cô không còn lao đầu vào công việc như xưa, khi nào cần nghỉ ngơi cô sẽ tận hưởng cuộc sống.

Mỗi khi hoàn thành một dự án, Triệu Lệ Dĩnh sẽ nghỉ ngơi khoảng 2-3 tháng để làm bạn cùng con. Ngôi sao Dữ phượng hành cho biết cô yêu thích khoảng thời gian ngồi chờ đón con trai từ trường mẫu giáo về nhà.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng được bắt gặp cùng đi chơi với con. Hai diễn viên chia tay trong hòa bình, họ chưa từng chỉ trích lẫn nhau trên truyền thông vì không muốn để con lớn lên trong những tranh cãi, bình luận không hay.

Tổng hợp