Lương Bằng Quang bị 'tố' nợ tiền 1 triệu không trả nhưng khoe ở nhà 80 tỷ, đi siêu xe đắt đỏ

Người đăng bài "tố" Lương Bằng Quang cho biết buộc lòng phải công khai chuyện riêng tư lên mạng xã hội vì không liên lạc được với nam ca sĩ suốt 3 tháng.

Tạp chí Người đưa tin ngày 14/06/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Lương Bằng Quang bị 'tố' nợ tiền 1 triệu không trả nhưng khoe ở nhà 80 tỷ, đi siêu xe đắt đỏ". Với nội dung như sau:

Mới đây, một tài khoản Facebook tên L.B.H.S đã đăng bài viết "bóc phốt" Lương Bằng Quang quỵt nợ, cắt đứt liên lạc suốt 3 tháng qua. Người này cho biết nam ca sĩ thường khoe ở nhà 80 tỷ đồng, đi siêu xe 20-30 tỷ đồng, làm thiện nguyện nhưng lại thiếu tiền công nhân viên, coi thường hợp đồng. 

Tài khoản L.B.H.S chia sẻ: "Anh chặn em, gọi không nghe máy, nhắn tin đòi tiền anh không trả lời và đẩy cho quản lý. Rồi đưa lý do để không trả tiền. Anh Lương Bằng Quang ơi, em đây đã rất tử tế, nhắn tin, gọi điện hơn 3 tháng này. Gửi thư nhắc anh đến tận nhà riêng, gọi cho anh thì cúp máy nên buộc lòng phải công khai việc này, chứ không thể liên lạc được để đòi tiền. 

Anh vui lòng đối diện các chủ nợ từ cô nhân viên 1 triệu đồng, đến anh thợ vẽ 10 triệu đồng, nhà cung cấp hàng hóa cho anh bán hàng hay bên xây dựng ở Phú Quý,... nơi mà anh hưởng lợi từ việc kinh doanh khách sạn, cà phê, bất động sản tăng giá.

Khi kinh doanh thua lỗ, không có khách, anh nhờ set up, đào tạo tuyển dụng, đẩy doanh thu. Khi ngon lành anh lơ em luôn. Anh coi hợp đồng như lá mít.  Đến khi trả tiền anh kêu đợi nhân viên nghiệm thu từ tháng này qua tháng nọ, hẹn bàn giao thì anh delay rồi khi bàn giao không có mặt. 

Thiệt tình, anh giàu thế, sao có mấy đồng mà làm thế, sống vậy ai dám chơi với anh. Nói cho bà con biết mà tránh kiểu khoe nhà 80 tỷ, xe 20-30 tỷ, làm từ thiện".

Về phía Lương Bằng Quang, khi được liên hệ để hỏi rõ thực hư câu chuyện, nam ca sĩ im lặng không trả lời.

Nguyên văn bài đăng của L.B.H.S trên Facebook, "tố" Lương Bằng Quang quỵt nợ.
Tin nhắn đòi nợ Lương Bằng Quang được tài khoản L.B.H.S đăng tải.

Lương Bằng Quang sinh năm 1982, là ca sĩ nổi danh vào những năm 2000 và thời kỳ đỉnh cao của Làn Sóng Xanh. Anh được biết đến qua những ca khúc như: Chính em, Đến khi cạn lời, Đừng làm nỗi đau thêm dài,... Năm 2016, Lương Bằng Quang công khai hẹn hò với DJ Ngân 98, cả 2 cách nhau 16 tuổi.

Mối tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 có nhiều tai tiếng. Không những thường xuyên khoe hình ảnh thân mật, hở hang quá đà lên mạng xã hội, cặp đôi còn có những phát ngôn gây sốc, nhiều lần chia tay rồi quay lại.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 được xem là một trong những cặp đôi tai tiếng của Vbiz.

Vào đợt dịch năm 2021, Lương Bằng Quang và Ngân 98 gây chú ý khi cho biết bị mắc kẹt ở đảo Phú Quốc. Tại đây, cả 2 phải làm thêm nhiều công việc, từ lễ tân, dọn phòng đến lao công cho khách sạn. Sống trong hoàn cảnh khó khăn, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau đã lâu nhưng đây là thời gian chúng tôi nhìn nhận nhau một cách rõ ràng nhất".

Sau khi hết dịch, Lương Bằng Quang và Ngân 98 quay về với cuộc sống bình thường, "chạy show" khắp trong và ngoài nước với mức cát-xê từ 70-200 triệu đồng. Trên mạng xã hội, cặp đôi khoe hình ảnh, video đi du lịch sang chảnh, lái siêu xe 23 tỷ đồng, ở nhà 80 tỷ đồng tại TP.HCM. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên cập nhật những chuyến thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh.

Năm 2022, Lương Bằng Quang và Ngân 98 úp mở chuyện tổ chức đám cưới nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện. Cả 2 cũng từng chụp nhiều bộ ảnh cưới, được gia đình ủng hộ tiến đến hôn nhân. Trong một cuộc phỏng vấn, Ngân 98 từng gây tranh cãi khi cho biết không muốn sinh con cùng huyết thống với Lương Bằng Quang.

Ngân 98 bày tỏ: "Về chuyện sinh con thì hiện tại tôi vẫn chưa sinh. Tại vì tôi sợ sinh ra nó bị giống chú Quang lúc chưa thẩm mỹ. Tôi thật sự rất là thích cái đẹp, cái gì đẹp thích ngắm lắm. Tôi sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm.

Cho nên tôi với chú Quang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được".

Trước đó, tạp chí Thương hiệu và Pháp luật ngày 26/08/2023 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Lương Bằng Quang và Ngân 98 tậu siêu xe 23 tỷ đồng. Nội dung được đưa như sau:

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái là Ngân 98 đã cùng nhau tậu chiếc siêu xe MC20 Cielo - chiếc xe duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, Lương Bằng Quang hào hứng khoe chiếc siêu xe của anh và bạn gái mới tậu: "Giờ là tất tần tật về món đồ chơi mới của mình nhé. Tên đồ chơi là MC20 Cielo (tiếng ý có nghĩa là Bầu Trời). Chỉ sản xuất 60 chiếc trên toàn thế giới (chắc không phải vì lý do khó bán đâu hen). Chiếc duy nhất tại Việt Nam (tạm tính tới thời điểm viết status này thôi nhé, chứ mấy anh lớn lấy chiếc này về chắc trong một nốt nhạc) biết sao hên hên hai đứa mình sở hữu đầu tiên thôi.

Tăng tốc 2.9s 100km (nhưng em mới có xe nên em chạy dưỡng sinh lắm). Tốc độ mở mui nhanh nhất thế giới 12s (mấy xe khác hiện tại nhanh nhất là 14s). Mã lực thì em quên mất, nghe review của mấy anh tây thì nói mạnh ngang Bò và Ngựa.

23 tỷ là lăn bánh tại Việt Nam, chưa tính đấu giá biển số, đang thích đấu giá số 1982 nhưng sợ lộ tuổi thật nên các bạn gợi ý giúp biển nào hợp với cặp đôi tụi mình vậy. À xe đặt chính hãng, ship từ Ý về. Em lái mới đúng được 10 mét. Giờ em nó trùm mềm tiếp tục chờ biển số. À cái mui em nó là mui gương điện (tự trong suốt và mờ theo điện), Có nâng hạ gầm (cao hơn cỡ nữa cái hộp thuốc lá thôi, nên mưa lớn là em nó bó tay nha). Tiếng bô thì giống tính em (mạnh mẽ nhưng khiêm tốn). Còn thiếu thông tin gì thì hỏi hộ em nhé. Chiếc xe đặt mất 1 năm".

Lương Bằng Quang , siêu xe của Lương Bằng Quang , Ngân 98, siêu xe Ngân 98
Đặt 1 năm, cuối cùng Lương Bằng Quang hào hứng nhận siêu xe 23 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 cũng đăng ảnh bên siêu xe này: "Trạng thái tốt nhất của một người chính là: Không dựa dẫm ai, không ghen tị với ai, không chê cười ai, âm thầm nỗ lực, trở thành dáng vẻ mà bản thân yêu thích nhất. Chúc mừng em Ngân".

Lương Bằng Quang , siêu xe của Lương Bằng Quang , Ngân 98, siêu xe Ngân 98
Ngân 98 cũng tự chúc mừng bản thân khi nhận siêu xe.
Lương Bằng Quang , siêu xe của Lương Bằng Quang , Ngân 98, siêu xe Ngân 98
Ngân 98 cũng tự chúc mừng bản thân khi nhận siêu xe.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang từng là cặp đôi thị phi trong showbiz. Sau khi chia tay rồi tái hợp, cả hai cùng nhau kinh doanh, đi diễn show chăm chỉ để kiếm tiền xây nhà, mua xe.

Tổng hợp