Không phải Toni Kroos, đây mới là ngôi sao hay nhất của ĐT Đức, là cái tên mà không ai ngờ tới

rận khai mạc EURO 2024 giữa Đức vs Scotland đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng mãn nhãn mà đội chủ nhà tạo ra. Sau trận đấu, có 2 ngôi sao ĐT Đức được chấm điểm 9 và 1 cầu thủ Scotland nhận về điểm 2.

VCK EURO 2024 đã khởi tranh bằng một trận cầu tưng bừng khi chủ nhà Đức đè bẹp Scotland với tỷ số 5-1 trên sân Allianz Arena tại Munich.

Florian Wirtz, Kai Havertz, Emre Can, Niclas Fullkrug và Jamal Musiala là những người ghi bàn cho Cỗ xe tăng. Scotland chỉ có duy nhất 1 bàn là pha phản lưới của trung vệ Antonio Rudiger bên phía Đức. Ngoài ra, Scotland còn phải thi đấu thiếu người từ phút 44 khi Ryan Porteous nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng khủng khiếp với Ilkay Gundogan.

Cầu thủ Đức có ngày thi đấu thắng hoa trong khi cầu thủ Scotland thi đấu thất vọng

Cầu thủ Đức có ngày thi đấu thắng hoa trong khi cầu thủ Scotland thi đấu thất vọng

Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các cầu thủ của ĐT Đức đều nhận về điểm số khá cao. Đáng chú ý, có 2 người được nhận điểm 9 là Musiala và Havertz. Ngoài ra, Kimmich, Kroos và Wirtz cũng nhận về điểm 8.

Có 3 người chỉ nhận được điểm 5 là bộ ba tiền vệ Robert Andrich, Pascal Gross và Leroy Sane. Còn lại là những người được chấm điểm 6 và điểm 7.

Bên phía Scotland, cầu thủ phải nhận thẻ đỏ và Porteous bị chấm điểm thấp nhất trận (2 điểm). Có 2 người phải nhận điểm 3 là McGinn và McLean.

Có tới 9 người phải nhận điểm 4 và chỉ có đúng 3 người được nhận điểm trung bình là đội trưởng Andy Robertson, hậu vệ Scott McKenna và tiền vệ Scott McTominay.

Chấm điểm cụ thể
Đức:
 Neuer - 6, Kimmich - 8, Tah - 6, Rudiger - 7, Mittelstadt - 7, Kroos - 8 (Can - 7), Andrich - 5 (Gross - 5), Musiala - 9 (Muller - 7), Gundogan - 7, Wirtz - 8 (Sane - 5), Havertz - 9 (Fullkrug - 7)
Scotland: Gunn - 4, Robertson - 5, Tierney - 4 (McKenna - 5), Hendry - 4, Ralston - 4, Porteous - 2, McGregor - 4 (Gilmour - 4), McGinn - 3 (McLean - 3), Christie - 4 (Shankland - 4), McTominay - 5, Adams - 3 (Hanley - 4)