Không có cầu thủ nhập tịch, ĐT Indonesia thua 0-12 ngay trên sân nhà ở giải châu Á

U17 nữ Indonesia thua đậm với tỷ số cực đậm 0-12 trước U17 nữ Hàn Quốc ở VCK U17 nữ châu Á 2024.

Tại lượt trận thứ 2 bảng A VCK U17 nữ châu Á 2024, đội chủ nhà U17 nữ Indonesia có cuộc so tài với một trong những đại diện vượt trội nhất bảng là U17 nữ Hàn Quốc vào tối ngày 9/5.

Những phút đầu trận, U17 nữ Hàn Quốc đã tạo ra sức ép lớn cho khung thành của đội bóng trẻ "xứ Vạn đảo" với cú đá phạt của Park Ji Yu hay cú sút của Han Guk Hee.

Sức ép của đội trẻ Hàn Quốc đã được đền đáp ở phút thứ 13, cầu thủ  Kim Hyo Won đã có cơ hội ghi bàn vào lưới trống U17 nữ Indonesia.

U17 nữ Hàn Quốc tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo so với U17 nữ Indonesia (Ảnh: AFC)

Bị thủng lưới sớm, thủ môn Gadhiza của U17 nữ Indonesia nỗ lực ngăn cản U17 nữ Hàn Quốc gia tăng lợi thế chóng vánh khi lăn xả cứu thua trong những tình huống một chọi một và cả những cú sút của đối phương sau đó.

Thế nhưng, sức mạnh vượt trội của các tuyển thủ U17 nữ Hàn Quốc đã giúp họ ghi thêm đến 4 bàn thắng vào lưới Indonesia trước khi hiệp 1 khép lại.

Đó là các pha lập công của các cầu thủ lần lượt là: Han Guk Hee, Noh Si Eun, Park Ji Yu. Bàn thắng thứ năm ấn định tỷ số 5-0 trong hiệp 1 cho U17 nữ Hàn Quốc được ghi do công của Ju Eun.

Đầu hiệp hai, U17 nữ Indonesia có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn sau khi Claudia Scheunemann tung cú sút về phía khung thành nhưng thủ môn Woo Su Min của Hàn Quốc đã phản xạ cực nhanh để bắt gọn trái bóng.

U17 nữ Hàn Quốc tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới U17 nữ Indonesia (Ảnh: AFC)

Ngay lập tức, U17 nữ Hàn Quốc lại tổ chức tấn công và ghi liên tiếp hai ba thắng nữa nhờ công của Ju Eun ở phút 50 và phút 61. Bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Kim Yee Un.

"Vỡ trận" khi tỷ số đã là 0-8, HLV trưởng U17 nữ Indonesia, ông Mochizuki Satoru đã lập tức điều chỉnh một số cầu thủ trên sân nhằm tăng cường hàng phòng ngự để hạn chế phải nhận thêm bàn thua.

Thế nhưng, mọi thứ là vô ích khi U17 nữ Hàn Quốc vẫn thi đấu thăng hoa và thậm chí ghi thêm đến 4 bàn thắng nữa do công của: Baek Ji Eun (80', 82'); Ju Eun (86') và Seo Min Jeong (90+2').

Chung cuộc, U17 nữ Indonesia thua đậm 0-12 U17 nữ Hàn Quốc. Đây cũng là thất bại thứ 2 của đội chủ nhà ở vòng bảng. Trước đó, Indonesia thua 1-6 U17 nữ Philippines ở trận ra quân.