Hot mom Hằng Túi mặc váy cưới hơn nửa tỷ giống Son Ye Jin, rộ nghi vấn lên xe hoa lần 3 ở tuổi U40

Qua hình ảnh hot mom Hằng Túi vừa chia sẻ, nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng cô nàng chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân trong tương lai gần.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 17/3 đưa thông tin với tiêu đề: Hot mom Hằng Túi mặc váy cưới hơn nửa tỷ giống Son Ye Jin, rộ nghi vấn lên xe hoa lần 3 ở tuổi U40. Với nội dung như sau: 

Vừa qua, "bà trùm" kinh doanh online Hằng Túi vừa đăng tải hình ảnh mặc váy cưới lung linh trên tài khoản cá nhân. Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ và cho rằng Hằng Túi sẽ tái hôn lần thứ 3 với bạn trai doanh nhân trong khoảng thời gian sắp tới.

Hot mom Hằng Túi khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ váy cưới ở tuổi U40

Đặc biệt, không ít netizen đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc váy cưới của Hằng Túi rất giống với chiếc váy cưới của nữ diễn viên Son Ye Jin. Không lâu sau đó, nàng hot mom cũng ngay lập tức xác nhận thông tin dân tình nghi vấn là sự thật. Mẫu váy cưới cô diện có giá trị khoảng nửa tỷ đồng, y hệt chiếc váy vợ của tài tử Hyun Bin sở hữu. Dù đã ở độ tuổi U40, Hằng Túi vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra mẫu váy cưới Hằng Túi đang mặc giống hết mẫu váy cưới của Son Ye Ji

Chia sẻ về lần tái hôn thứ 3, hot mom Hằng Túi trả lời úp mở, không đưa ra lời xác nhận chính thức. Bà mẹ 6 con tiết lộ: "Mọi người ơi, chỉ là đăng ảnh xem bao nhiêu người ủng hộ cho Hằng thôi. Đi đò đường thủy không hợp thì đi máy bay đường hàng không mọi người xem hợp lý hơn không?".

Hằng Túi được biết đến với vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng kinh doanh thiên bẩm. Dù thành công là vậy, song chuyện tình cảm, hôn nhân của cô lại tương đối lận đận. Trải qua 2 cuộc hôn nhân không có cái kết đẹp, Hằng Túi liên tiếp vướng vào nhiều tranh cãi. 

Hằng Túi bên cạnh bạn trai doanh nhân

 

Sau khi "đường ai nấy đi" với người chồng đầu là Đăng Nguyên, Hằng Túi quyết định nuôi 2 người con. Sau đó, cô bén duyên với Tiến Dũng và tiến tới hôn nhân với người chồng kiến trúc sư điển trai. Mặc dù đám cưới của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm, chúc phúc từ công chúng, nhưng cô quyết định ly hôn chỉ sau 5 năm cả hai về chung một nhà.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, cuộc sống hiện tại của Hằng Túi bên cạnh bạn trai rất viên mãn

Gần đây nhất, Hằng Túi công khai bạn trai doanh nhân Duy Trần vào giữa năm 2023. Trong thời gian hẹn hò, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm lên mạng xã hội. Cặp đôi cùng nhau chăm sóc các con, đi du lịch. Được biết, nam doanh nhân Duy Trần rất cưng chiều Hằng Túi, anh thường dành những lời khen có cánh cho bạn gái của mình.

Tiếp dến, báo Người Đưa Tin cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Hằng Túi ly hôn chồng thứ 2, làm mẹ đơn thân 6 con, U40 công khai bạn trai thứ 3 là Tổng giám đốc điển trai

Nội dung được báo đưa như sau: 

Là mẫu người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi lại chăm con khéo, Hằng Túi nhiều năm liền được chị em bỉm sữa khen ngợi và gọi với danh xưng hotmom của 6 em bé đáng yêu. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của cô lại không êm đẹp như tài kinh doanh phát đạt của cô.

 

Hotmom Hằng Túi được nhiều người ngưỡng mộ vì làm mẹ 6 con xinh đẹp, tài giỏi.

 

Sau 2 lần đò, cô hiện làm mẹ đơn thân 6 con.

Được biết, hotmom sinh năm 1987 từng kết hôn lần đầu với ca sĩ Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi và có 2 con đáng yêu là bé Su và Sóc. Cả hai từng là bạn thân 10 năm trước khi về chung một nhà nhưng không có được hạnh phúc trọn vẹn. Hằng Túi và Đăng Nguyên chia tay, cô làm mẹ đơn thân nuôi 2 con và khẳng định dù từng ồn ào nhưng đó là những cảm xúc bộc phát, sau đó cả hai giữ mỗi quan hệ hòa bình với nhau vì con cái để các bé có cái nhìn tốt đẹp hơn về bố mẹ.

Khoảng 4-5 năm sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hằng Túi tìm được bến đỗ bình yên bên Tiến Dũng - một kiến trúc sư vào năm 2017. Một đám cưới bạc tỷ của Hằng Túi và người chồng thứ 2 diễn ra trên bãi biển Đà Nẵng khiến nhiều người phải ghen tỵ, chúc phúc. Trong một bài phỏng vấn năm 2019, Hằng Túi từng thừa nhận chuyện cô làm mẹ đơn thân nhiều năm và quyết định tái hôn, một phần là vì tình yêu và một phần đến từ câu nói dễ thương của các con.

"Vợ chồng Hằng quyết định tổ chức đám cưới là bởi Su Sóc giục. Chính các con là lý do khiến chúng mình về chung một nhà sớm hơn dự định, là động lực để mẹ đi bước nữa. Hằng vẫn còn giữ clip mà Su Sóc hỏi mẹ dồn dập như phụ huynh dù chúng bé tí ti: Thế mẹ không định lấy chồng à, mẹ mà không lấy bố Dũng đi cưới người khác thì sao, thế thì còn ai lấy mẹ nữa? Hằng đã rất cảm động, bởi vì các con thực sự yêu và lo cho mình rất nhiều".

2 con đầu của Hằng Túi là con chung với người chồng cũ đầu tiên - Đăng Nguyên.

Sau khi về chung một nhà, Hằng Túi - Tiến Dũng tiếp tục có thêm 3 nhóc tỳ đáng yêu nữa là Sữa, Sam và San. Cô trở thành bà mẹ 6 con khi cuối năm 2022 nhận nuôi thêm một em bé Súp. Cuộc sống hạnh phúc như mơ của Hằng Túi Tiến Dũng từng khiến bao người ghen tỵ khi cả hai chưa bao giờ phân biệt con chung, con riêng, thương con riêng của cô như con đẻ, 2 bé lớn Su Sóc cũng rất yêu quý bố dượng.

Thậm chí chồng thứ 2 của Hằng Túi còn có mối quan hệ tốt với chồng thứ nhất của cô - Đăng Nguyên, cả hai có những trao đổi nhất định về việc cùng chăm sóc hai nhóc tỳ Su và Sóc khiến Hằng Túi hạnh phúc cảm ơn. "Tôi nhờ được mọi người việc gì thì đỡ việc đó. Tôi luôn ghi nhận những gì hai bố, hai bà nội làm cho các con. Mọi người chắc chắn phải thương mẹ Hằng và các con lắm mới được vậy. Như thế, Hằng đã cảm thấy được chia sẻ rất nhiều cả về tinh thần và thời gian", cô bộc bạch vào năm 2020.

Hằng Túi cũng từng tiết lộ Tiến Dũng yêu và chiều cô nhiều, anh thậm chí còn từng lập 1 group mạng xã hội để bày tỏ tình yêu với vợ. Group này hiện có hơn 800 nghìn thành viên theo dõi mỗi ngày. Tiến Dũng được nhiều phụ nữ tán tỉnh nhưng cô luôn tin tưởng anh.

Chồng cũ thứ 2 của Hằng Túi - Tiến Dũng.
Gia đình 8 thành viên từng được nhiều người mến mộ.
Đoạn tin nhắn giữa Tiến Dũng và Đăng Nguyên cùng quan tâm đến 2 con khiến Hằng Túi nghẹn ngào.

Những tưởng đó là bến đỗ cuối cùng của bà mẹ 6 con thì sau 5 năm sống chung, những hình ảnh cặp đôi không còn thường xuyên xuất hiện chung nữa. Thậm chí Hằng Túi và Tiến Dũng cũng cập nhật trạng thái độc thân, một lần nữa khiến ai nấy đều tiếc thay cho rằng rất khả năng, hotmom một lần nữa lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Trong hơn 1 năm vừa qua, hot mom Hằng Túi không lên tiếng bất cứ điều gì về hôn nhân của mình. Cho đến cách đây ít giờ, cô thừa nhận đang làm mẹ đơn thân, đăng tải bức ảnh tình tứ, công khai người yêu mới. Cô viết: “Đồn thổi nhiều kịch bản quá nên công khai luôn để tất cả chúng ta cùng tập trung làm việc”. Bà mẹ khẳng định chuyện ly hôn với chồng thứ 2 hoàn toàn không có sự lừa dối hay phản bội từ đối phương, cả hai bên cùng có trách nhiệm và yêu thương các con sau ly hôn.

Sau nhiều lần úp mở, bà mẹ đơn thân mới khoe bạn trai mới tên Duy Trần.

 

Bạn trai hiện tại của mẹ 6 con Hằng Túi là tổng giám đốc giàu có, điển trai, đa tài.

Được biết người bạn trai thứ 3 của Hằng Túi tên Duy Trần, là một Tổng giám đốc giàu có, giỏi giang và rất yêu thương 6 đứa con của cô. "Bạn trai mới của Hằng vẫn là trong thời gian tìm hiểu, muốn công khai cũng là để những tin xấu, bịa đặt kkhông làm ảnh hưởng cả người mới và người cũ. Vì họ đều là những ng tốt, tử tế và đàng hoàng. Họ đều yêu thương và chăm sóc các bạn S (6 em bé - PV) nhà Hằng, không phải vì Hằng đáng yêu mà vì các S bạn nào cũng quá dễ thương, đáng yêu và thân thiện" - hotmom nói thêm.

Với người bạn trai tài năng và dành nhiều tình yêu cho 7 mẹ con Hằng Túi, ai nấy đều mong rằng cô sẽ sớm kết thúc quãng thời gian làm mẹ đơn thân để bắt đầu một tổ ấm hạnh phúc hơn.