Đoàn Di Băng cho con học trường quốc tế bữa trưa của bé chỉ có rau luộc và cơm chan nước tương

Học trường quốc tế với mức học phí "khủng" mỗi năm nhưng Đoàn Di Băng lại yêu cầu thực đơn riêng cho con ăn trưa chỉ có 2 món này.

Ngày 20/08/2023, Thời báo VHNT đưa tin "Cho con gái út học trường quốc tế 350 triệu/năm, Đoàn Di Băng yêu cầu thực đơn riêng đạm bạc đến khó tin". Nội dung chính như sau:

Đến tuổi đi học, con gái út nhà Đoàn Di Băng được bố mẹ cho theo học trường mầm non quốc tế liên cấp, nơi mà 2 người chị Hana và Yuki cũng đang theo học. Theo chia sẻ, ngôi trường này có mức học phí lên tới 350 triệu/năm. Đầu tư cho con học trường cao cấp, Đoàn Di Băng tiết lộ bé Bing Bing ngay lập tức hòa nhập rất nhanh. Từ 1 bé gái ít nói, hướng nội, Bing Bing đã bắt đầu hòa đồng với thầy cô trường lớp, thậm chí là tự ăn cơm mà không cần ai hỗ trợ.

Con gái út nhà Đoàn Di Băng bắt đầu đi học mẫu giáo tại trường quốc tế liên cấp. Ảnh: FBNV

Thế nhưng, những ngày đầu đi học, bé Bing Bing cũng gặp 1 vài vấn đề. Theo đó, 2 ngày đầu đến trường, Bing Bing chỉ bú sữa mà không chịu ăn trưa. Khi được cô giáo hỏi sở thích ăn uống, bé đã được bếp làm riêng khẩu phần ăn khác các bạn. Đoàn Di Băng mừng thầm vì trộm vía con gái út ngay sau đó dã tự ăn rất ngoan ngoãn. Bất ngờ hơn nữa khi thực đơn món ăn của bé Bing Bing chỉ đạm bạc với trứng luộc, rau luộc và cơm chan nước tương. Ăn đúng món yêu thích, Bing Bing tỏ ra hào hứng, dùng sạch bữa trưa mà không cần người đút.

Cô bé hòa nhập khá nhanh nhưng lại gặp vấn đề ăn uống những ngày đầu. Ảnh: FBNV

Khẩu phần ăn của Bing Bing được thay đổi theo sở thích của bé. Ảnh: FBNV

Bé ăn ngon lành các món trứng luộc, rau luộc và cơm chan nước tương. Ảnh: FBNV

Ở nhà ăn toàn sơn hào hải vị nhưng đến trường lại ăn cơm đạm bạc thế này, không ít người bày tỏ bất ngờ vì cách chăm con của vợ chồng Đoàn Di Băng. Tuy nhiên, khá nhiều mẹ bỉm sữa đồng tình với cách làm này vì trước hết phải tạo được hứng thú ăn uống cho con ở trường theo đúng sở thích như thế. Có như vậy bé mới dễ hòa nhập và không bị sụt cân vì bỏ bữa thường xuyên. Đoàn Di Băng cũng hé lộ mặc dù gia đình có đầu bếp riêng, menu mỗi ngày đều thay đổi với toàn của ngon vật lạ nhưng bé út Bing Bing chỉ thích cơm chan nước tương. Đó là lý do cô tôn trọng sở thích ăn uống của con và đồng ý với thực đơn ăn trưa của bé ở trường quốc tế như vậy.

Cho con học trường quốc tế cao cấp nhưng vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn chấp nhận cho con ăn uống đạm bạc đúng với sở thích. Ảnh: FBNV

Trước đó, ngày 24/05/2023, VNexpress đưa tin "Con gái Đoàn Di Băng chưng diện như quý tộc đi học mẫu giáo". Nội dung chính như sau: 

Con gái út của Đoàn Di Băng và doanh nhân Quốc Vũ sinh năm 2020, được mẹ cho ăn vận chỉn chu từ khi mới lọt lòng. Để chuẩn bị cho con gái đi học, 'nữ đại gia quận 7' đầu tư cho con nhiều bộ đồng phục theo phong cách nữ sinh quý tộc.

Bé Bing Bing mặc nhiều kiểu blazer phối cùng chân váy xếp ly kẻ caro, đi kèm nơ cổ. Phụ kiện không thể thiếu của rich kid là các mẫu túi xách, ba lô Gucci, giày búp bê Dior...

Diện váy yếm cùng sơ mi và đi giày sneakers, Bing Bing được nhiều khán giả khen ngợi với vẻ bầu bĩnh, đáng yêu.

Với làn da trắng hồng, vóc dáng phổng phao tuổi lên ba, Bing Bing diện được nhiều kiểu váy áo đa phong cách. Với set váy cùng sneakers của Burberry, cô nhóc được khen xinh xắn tựa búp bê.

Phong cách quý tộc được Đoàn Di Băng ứng dụng thường xuyên cho con gái. Tủ đồ của cô nhóc có hàng chục mẫu váy xòe bay bổng, điệu đà.

Nhóc tì 3 tuổi phối áo thun Prada cùng túi đeo chéo Moschino, tạo vẻ ngoài chuẩn fashionista nhí.

Thiết kế Burberry với phần cổ áo đậm chất quý tộc giúp con gái Đoàn Di Băng tôn vẻ trong trẻo.o.

'Fashionista nhí' được mẹ cho mặc váy diềm bèo, đắp ren như giới quý tộc. Dù còn nhỏ, Bing Bing có lượng fan không ít. Mỗi bức hình của cô nhóc đều thu hút lượt tương tác cao.