Chu Thanh Huyền khóc giữa drama 'đạo nhái', ẩn ý bị chơi xấu

Chuẩn bị sinh con đầu lòng, Chu Thanh Huyền vẫn vướng phải những ồn ào thu hút sự chú ý trên MXH.

Báo Phụ nữ số ngày 14/06/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Chu Thanh Huyền khóc giữa drama "đạo nhái", ẩn ý bị chơi xấu" cùng nội dung như sau:

Mới đây, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm khi xuất hiện bài đăng tố công ty Chu Thanh Huyền đạo nhái hình ảnh sản phẩm của một bên khác và bán công khai. Phía công ty đăng bài tố cho rằng bà xã cầu thủ Quang Hải đã tự ý cắt ghép hình ảnh, trục lợi để quảng bá sản phẩm cá nhân mà không hề xin phép.

Trước những tranh cãi của netizen, Chu Thanh Huyền mới đây đã lên tiếng làm rõ sự việc. Theo đó, cô bày tỏ “thương trường như chiến trường”, rất khó để tránh bởi những chiêu trò PR của các công ty đối thủ.

Song, qua xác thực, Chu Thanh Huyền cũng đã trình bày, khẳng định rõ ràng những điều liên quan đến ồn ào đạo nhái, ăn cắp chất xám trên.

“Thứ nhất, những hình ảnh bên đó tung ra tố Chu Thanh Huyền đạo nhái, photoshop để thành thương hiệu của mình là hoàn toàn sai sự thật. Mình không hề có những hình ảnh đó cũng như không đăng những hình ảnh như vậy lên các trang mà Chu Thanh Huyền đang sở hữu.

Nếu như bên mình đạo nhái, ăn cắp chất xám thì phía bên kia hoàn toàn có thể kiện nhưng họ không làm như vậy. Họ lại lên bài, giật tít phốt vợ cầu thủ Quang Hải thì mình không hiểu chiêu trò của họ là gì”, Chu Thanh Huyền nói.

Không những vậy, vợ Quang Hải còn nghẹn khóc khi tiết lộ đang trong những tháng cuối thai kỳ, thậm chí còn không thể livestream bán hàng nên rất mệt mỏi khi bị lôi vào những drama không đáng có.

“Mình rất mong rằng một số bên, được gọi là ‘đối thủ’ hãy cạnh tranh một cách lành mạnh. Mình làm clip này cũng muốn nhắn đến các chị em khi mọi người tiếp nhận một nguồn thông tin nào đó, hãy lắng nghe từ 2 phía để có góc nhìn khách quan để không bị dẫn dắt bởi những thông tin hay chiêu trò marketing bẩn”, Chu Thanh Huyền nhắn nhủ.

Chu Thanh Huyền nghẹn ngào khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng vẫn dính thị phi

Trước đó, bài đăng tố từ công ty A. với nội dung: "Người nổi tiếng nhưng thiếu đạo đức trong kinh doanh ghê. Bộ ảnh mất 6 tháng công sức của cả tập thể N. mà nỡ lòng nào mang về photoshop lại rồi mang đi PR khắp nơi như thật" nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen.

Liên hệ với công ty A., đại diện Nguyễn Duy Vĩ - CEO Buzi Agency - Nhà phân phối độc quyền và phụ trách marketing cho nhãn hàng tại Việt Nam chia sẻ đã ký hợp đồng độc quyền hình ảnh của Ji Chang-wook để quảng bá sản phẩm trong vòng 1 năm.

Tuy nhiên trong một đoạn clip livestream, Chu Thanh Huyền lại ẩn ý nói về việc Ji Chang-wook đang đại diện hình ảnh cho sản phẩm của công ty mình. Điều này khiến phía CEO Duy Vĩ không hài lòng, mong muốn bà xã Quang Hải phải xin lỗi công khai, xóa ảnh cắt ghép và bớt “thần thánh hóa” công dụng sản phẩm.

Hình ảnh của công ty A.

Hình ảnh được cho là của phía Chu Thanh Huyền đã photoshop, cắt ghép để bán sản phẩm của mình

Song khi liên hệ với phía Chu Thanh Huyền, đại diện của cô khẳng định không đạo nhái, đang làm việc với phía công ty Hàn Quốc để làm rõ sự việc.

Ngoài ra, người này cũng cho hay trên MXH xuất hiện rất nhiều trang fanpage giả mạo Chu Thanh Huyền nên rất khó kiểm soát. Hiện, phía Chu Thanh Huyền đang rà soát lại tất cả để biết nguồn ảnh phát tán từ đâu và kết hợp với luật sư để làm rõ sự việc.

Trước đó, báo Dân trí ngày 17/05/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Dù đang mang bầu, vợ Quang Hải vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm". Nội dung được báo đưa như sau:

Từ khi công khai chuyện mang bầu, Chu Thanh Huyền ghi điểm với cộng đồng mạng bằng gu thời trang cá tính, trẻ trung và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Chu Thanh Huyền (biệt danh Huyền Ranchu, SN 2000, Hà Nội) có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội, là vợ của cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải. Cô hiện kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm (Ảnh: FBNV).

Sau đám cưới hoành tráng vào đầu tháng 4, vợ cầu thủ Quang Hải đang tận hưởng khoảng thời gian mang thai con trai đầu lòng. Dù "bụng bầu vượt mặt", người đẹp sinh năm 2000 vẫn duy trì công việc kinh doanh, bán hàng trực tuyến trên mạng (Ảnh: FBNV).

Bước sang giai đoạn giữa thai kỳ, Chu Thanh Huyền thường diện những trang phục có thiết kế rộng rãi, thoải mái. Khi ở nhà hay đi làm, vợ Quang Hải ưu tiên chọn váy dáng suông, có chi tiết bèo nhún điệu đà tạo điểm nhấn (Ảnh: FBNV).

Khi đi biển cùng gia đình chồng, người đẹp sinh năm 2000 tự tin diện mẫu bikini hai mảnh màu trắng kết hợp cùng váy lưới để tổng thể trở nên tinh tế và không quá gợi cảm (Ảnh: IGNV).

Ở lần khác, Chu Thanh Huyền lại lựa chọn thêm khăn lụa của thương hiệu xa xỉ Dior để che khéo vòng ba khi mặc áo tắm có chi tiết cắt xẻ sâu. Từ lúc mang bầu, cô dần chuyển hướng sang cách phối đồ đơn giản, "nửa kín nửa hở" (Ảnh: IGNV).

Ngoài những lúc làm việc chăm chỉ, Chu Thanh Huyền cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý, tranh thủ tận hưởng những chuyến đi du lịch cùng chồng và gia đình trước khi bước vào giai đoạn ở cữ sinh con (Ảnh: FBNV).