Chu Thanh Huyền kêu trời khi trông con giúp chị chồng, mẹ Quang Hải nhắn nhủ làm một việc cho 'bé Rồng' sắp chào đời

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang chuẩn bị cho ngày lên chức "bố mẹ".

Báo Phụ Nữ Mới ngày 10/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Chu Thanh Huyền kêu trời khi trông con giúp chị chồng, mẹ Quang Hải nhắn nhủ làm một việc cho "bé Rồng" sắp chào đời" cùng nội dung như sau:

Trong dàn WAG Việt, Chu Thanh Huyền là cái tên hot nhất nhì khi cô kết hôn cùng tiền vệ ngôi sao đội tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải. Trong đám cưới hồi tháng 4, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã thông báo chuyện Thanh Huyền đang mang bầu con đầu lòng. Cặp đôi sau đó thoải mái thể hiện tình cảm và sự chuẩn bị cho việc đón "bé Rồng" sắp chào đời. Mọi động thái của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều được dân tình chú ý.

Mới đây, khi Chu Thanh Huyền về thăm nhà chồng ở Đông Anh, Hà Nội, cô nàng được giao nhiệm vụ trông con cho anh chị chồng. Bởi, Hoài Linh - chị dâu của Quang Hải - đi công tác nên nhờ "thím Huyền" chăm cậu con trai có biệt danh Bam. Khi thấy chị dâu đăng ảnh lên mạng xã hội, bà xã Quang Hải bình luận: "Về nhanh đi bạn ơi. Gia đình chồng con rất nhớ bạn rồi đấy. Khóc oe oe". Đáp lại, Hoài Linh cũng gọi Chu Thanh Huyền là "bạn" như cách xưng hô thân thiết của cả hai vẫn thường dùng, và nhắn nhủ: "Trông nó đi bạn ơi, đêm mình mới về đến nhà cơ". Bà xã Quang Hải sau đó kể khổ: "Thằng Bam thụi cảm thím Huyền rồi... Quá ghê gớm".

Chu Thanh Huyền có mối quan hệ tốt với chị dâu cũng như các thành viên trong gia đình Quang Hải

Đoạn tương tác thể hiện mối quan hệ thân thiết của Chu Thanh Huyền và chị dâu của Quang Hải. Khi về làm dâu Đông Anh, hot girl Sơn Tây nhận được sự yêu thương, chào đón cởi mở của bố mẹ chồng, anh chị chồng cùng bà con họ hàng.

Về phía mẹ Quang Hải, bà Cúc Dương đang rất mong ngày đón con của Hải "con" chào đời. Mới đây, khi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đến chơi nhà một người quen, Quang Hải vui đùa cùng một bé trai cực vui. Bà Cúc Dương sau đó đã bình luận, nhắc con trai mau "xin vía" cho "bé Rồng" sắp chào đời.

Quang Hải dĩ nhiên là người mong nhất đến ngày Chu Thanh Huyền sinh em bé. Sau mấy ngày xa nhà đi thi đấu, khi về với vợ bầu, Hải "con" cười tít mắt, vô cùng hạnh phúc.

Quang Hải vui vẻ khi về nhà với vợ bầu sau mấy ngày đi xa thi đấu

Quang Hải hạnh phúc bên vợ bầu

Trước đó, báo Báo phụ nữ thủ đô ngày 16/04/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Vợ chồng Chu Thanh Huyền về thăm nhà nội, qua một chi tiết nhỏ biết ngay mối quan hệ nhà chồng nàng dâu". Nội dung được báo đưa như sau:

Trong chuyến nghỉ tuần trăng mật, Chu Thanh Huyền tổ chức sinh nhật cho ông xã.

Vì khoảng cách không xa nên hai vợ chồng Chu Thanh Huyền thường xuyên ghé về thăm bố mẹ chồng. Mới đây, cặp đôi lại ghé qua nhà bố mẹ Quang Hải chơi. Qua đoạn video cặp vợ chồng son chia sẻ có thể thấy, nàng dâu mới ăn mặc khá thoải mái với quần đùi, áo phông dáng rộng, đội mũ khi về thăm bố mẹ chồng. Bụng bầu của nàng hotgirl đã lộ rõ.

Qua chuyến thăm này cũng tiết lộ phần nào mối quan hệ giữa Chu Thanh Huyền và nhà chồng. Cụ thể, khi biết nàng dâu thích ăn ổi, bố mẹ Quang Hải đã mua sẵn để cô về là có ăn. “Con thích ăn ổi nên về nhà là có ngay”, cô nàng viết.

Không hề ngại ngùng, ngay khi bước vào nhà, nàng dâu liền lấy một quả trong túi ổi bố mẹ chồng mua đặt sẵn trên bàn, lau qua vào áo mình và ăn luôn. Chỉ qua một chi tiết nhỏ như thế cũng đủ để thấy Chu Thanh Huyền được nhà chồng quan tâm, chiều chuộng như thế nào.

Biết con dâu thích ăn ổi, bố mẹ Quang Hải đã chuẩn bị sẵn khi hay tin con về nhà chơi. 

Không chỉ vậy, trước đó mẹ Quang Hải cũng có loạt hành động thể hiện tình cảm với nàng dâu út. Cụ thể khi cùng con trai đi đón dâu thảo Chu Thanh Huyền, mẹ Quang Hải nở nụ cười tươi, gương mặt thể hiện rõ sự hạnh phúc. Đáng chú ý, trước khi lên xe, bà còn hô to với hàng xóm rằng: "Chào mọi người, tôi đi đón con dâu về đây". Xuyên suốt quá trình di chuyển từ trong nhà ra đến rạp cưới, do quá đông người và nhận thấy váy con dâu quá cồng kềnh, mẹ chồng đã chủ động chỉnh váy, tháp tùng con dâu. 

Về phía Chu Thanh Huyền, cô nàng cũng luôn tỏ ra mình là một người vợ hiền dâu thảo, biết cách gắn kết với gia đình nhà chồng. Cô thường về thăm bố mẹ chồng ngay cả khi Quang Hải đi vắng. Cô cũng thường xuyên tương tác với anh chị em bên nhà chồng, khen gia đình toàn trai xinh gái đẹp.

Mẹ Quang Hải trong ngày trọng đại của con cái. 

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, nàng hotgirl còn thể hiện được sự nhanh nhạy, khéo léo và hòa đồng khi tham gia đầy đủ các hoạt động gia đình như làm bánh, nướng thịt, đi chúc Tết cùng mọi người.

Nàng dâu mới cũng thẳng thắn thừa nhận, cô có thói quen sinh hoạt khác hẳn với các thành viên trong nhà chồng. Cụ thể, cô thường đi ngủ muộn do livestream bán hàng đến khuya nên thức dậy muộn hơn mọi người, hay ngủ đến 11h trưa mới dậy. Nhưng mẹ chồng luôn thông cảm và yêu quý con dâu. Bà luôn dặn Thanh Huyền đi ngủ sớm, đừng thức khuya và không để ý đến việc con dâu hay ngủ muộn. Điều này thể hiện tình cảm sâu sắc của mẹ chồng nàng dâu thật đáng đáng ngưỡng mộ. 

Được biết, bố mẹ Quang Hải có hai người con trai là Quang Hải và Quang Phong. Khi Thanh Huyền về làm dâu, không chỉ với bố mẹ chồng mà cô nàng còn nhanh chóng hòa nhập và thân thiết với Hoài Linh - chị dâu của Quang Hải.