Cặp đũa lệch nổi nhất MXH hôm nay: 3 năm giấu bố mẹ, yêu rồi mới biết "anh ấy hơn người khác"

Một chuyện tình đẹp đúng nghĩa nhưng chỉ qua vài hình ảnh đăng tải, cặp đôi nhận về không ít lời t.iêu c.ực.

Điều tuyệt vời của tình yêu là không có khoảng cách tuổi tác, ngoại hình, không có r.ào c.ản quốc gia ngôn ngữ và không bị tác động bởi những chuẩn mực của thiên hạ.

Câu chuyện 5 năm 1 hành trình đã, đang và vẫn tiếp tục tiếp diễn của cặp đôi Trung Hiếu - Hiền Hòa thu hút sự quan tâm của nhiều khi được chia sẻ trên các diễn đàn 2 ngày qua.

1 chuyện tình đẹp đúng nghĩa nhưng chỉ qua vài hình ảnh đăng tải, cặp đôi nhận về không ít lời t.iêu c.ực. MXH không tin vào thứ tình cảm thuần khiết chân thật ấy, họ ấn định 1 lối tư duy cũ kĩ rằng: Đôi nào mà lệch nhau về ngoại hình thì có tài chính bù lại.

Hiền Hòa và Trung Hiếu

Hiền Hòa (TP.HCM) - nữ chính trong câu chuyện trên chia sẻ: "Mình thấy các bạn Gen-z thời nay dường như đã có cái nhìn sai lệch về tình y.êu. Họ luôn áp đặt tình yêu và ti.ền b.ạc song song với nhau và họ không nghĩ là các cặp đôi yêu nhau đã cố gắng như thế nào. Họ chỉ nhìn bên ngoài mà thôi.

Bọn mình yêu từ thời học sinh, thể hiện tình cảm cũng chỉ là mấy món quà nhỏ, mấy lời văn ngọt ngào tán tỉnh qua lại mà thôi. Tụi mình yêu nhau đơn giản vậy cho đến khi cả hai tốt nghiệp, mình đi làm, người yêu mình tiếp bước ước mơ. Cả hai đã rất cố gắng cùng nhau, có thăng trầm có hiểu lầm nhưng tụi mình cũng cố gắng duy trì mối quan hệ đến ngày hôm nay đã tròn 5 năm y.êu nhau. Tình yêu của chúng mình chỉ bình dị như những bạn trẻ khác: cùng đi chơi và cùng động viên nhau phấn đấu".

"Gh.ét của nào trời trao của ấy"

Hiếu và Hòa học cùng trường từ cấp 3. Cô nàng kể về ấn tượng đầu tiên gặp Hiếu: "Mình nhớ ngày đó là ngày đầu tiên bọn mình nhận lớp (năm lớp 11). Lúc ấy mình nghĩ: 'Trời ơi trời, sao trên đời có một đứa vừa to mà vừa tr.ẻ tr.âu nói chuyện còn h.ách d.ịch nữa, đứa nào mà quen phải nó chắc cũng xu.i d.ữ lắm'. Xong rồi xui khiến kiểu gì cô giáo chủ nhiệm lại xếp mình ngồi vào bàn chung với ấy luôn".

Và đúng là "gh.ét của nào trời trao của ấy", cô nàng đã cảm mến "cái tên tr.ẻ tr.âu, h.ách d.ịch".

Hòa cho biết cô thích nhất cách nói chuyện và cách suy nghĩ của Hiếu sau khi tiếp xúc lâu.

Cặp đôi từng học chung lớp

"Trước đó mình từng có yêu một người và người đó bỏ rơi nên mình rất sợ cảm giác cô đơn. Nhưng khi ở bên anh, anh cho mình được cảm giác an toàn. Từ việc nhỏ nhất là nói chuyện, anh không bao giờ là người kết thúc cuộc trò chuyện trước. Mình cảm giác anh luôn cho mình vào danh sách ưu tiên", Hòa nhớ lại.

Và 1 ngày đẹp trời, chàng trai ngốc xít sến sẩm tỏ tình cô bạn cùng bàn bằng một hộp milo với dòng chữ “Làm bạn gái tui nha”. Thế là từ đó bắt đầu 1 chuyện tình "gà bông".

Y êu trong giấu giếm gia đình 3 năm

R.ào c.ản lớn nhất đối với Hiếu và Hòa đó là gia đình. Vì ba mẹ Hòa không cho phép con gái yê.u đương nên khi biết chuyện mẹ cô c.ấm c.ản rất k.ịch l.iệt. Cũng vì áp lực đó mà Hòa bị stress một khoảng thời gian do ba mẹ c.ấm không cho ra đường chỉ có học và học. Thậm chí, gia đình Hòa gọi cho cả cô chủ nhiệm nhờ can thiệp để không cho 2 bạn ở bên nhau.

"Lúc đó mình nhiều lần đề nghị đến chia tay nhưng anh vẫn luôn ở bên và ủng hộ tinh thần cho mình rất nhiều".

Tình yêu tuổi học trò

Cuối cùng, cặp đôi đi đến quyết định t.áo b.ạo – y.êu đương trong âm thầm, giấu giếm ba mẹ suốt 3 năm. Đến năm thứ 4 thì Hòa lấy hết can đảm thưa chuyện với ba mẹ 1 lần nữa và may mắn họ đã đồng ý.

"Suốt 4 năm mình và anh yêu nhau không có một ngày lễ nào đúng nghĩa: không đi chơi, không đón pháo hoa và càng không có sinh nhật cùng nhau. Bọn mình chỉ có thời gian gặp nhau ở trên trường thôi. Tình yêu rất thuần khiết và trong sáng", Hòa chia sẻ.

Yêu là phải cùng nhau tiến lên

Mấy ngày nay, cặp đôi muốn lan tỏa niềm hạnh phúc đến mọi người thì liên tục gặp sự công kích và quan điểm trái chiều. Họ đánh giá phiến diện chỉ trên hình thức bề ngoài, rằng Hiếu không đẹp nhưng giàu. Họ xây nên những câu chuyện tiêu cực theo niềm tin và góc nhìn í.ch k.ỉ của họ.

Hòa cũng mong mọi người có cái nhìn đúng đắn với không chỉ riêng Hiếu - Hòa mà rất nhiều cặp đôi khác. Hình thức sẽ không còn quan trọng nếu cả hai thực sự yêu thương, thấu hiểu nhau.

Cô bày tỏ: "Theo mình nghĩ không nên đá.nh đồng bất kì Gen-z nào trong tình yêu. Bọn mình đều là Gen-z, yêu nhau và đi chơi theo kiểu Gen-z nhưng vẫn giữ được truyền thống của thời xưa. Mình chưa từng nghĩ đến việc làm bất cứ điều gì t.áo b.ạo hay những cái không hợp thuần phong mỹ tục.

Chúng mình yêu nhau công khai với hai bên gia đình và vô cùng đàng hoàng. Thêm nữa, chúng mình vẫn luôn bên nhau để gặt hái kết quả, muốn hướng đến tương lai và cái kết tốt đẹp chứ không muốn đánh đồng bất kì quan niệm sai lệch về lối tình cảm đổi mới, hiện đại".

"Lệch pha" ngoại hình thì có sao, biến nó thành điểm đặc biệt của tình yêu mới khiến ai cũng phải ngưỡng mộ họ

Ai nói phải có ngoại hình tương xứng, phải "đẹp đôi" thì mới là một cặp hoàn hảo. Thực tế chứng minh, ngay cả khi bạn và người ấy có ngoại hình lệch pha: Chàng gầy - nàng b.éo, người cao chót vót - người như n.ấm l.ùn, thì cũng vẫn có thể có một chuyện tình ngọt ngào, dễ thương được dân tình gh.en t.ị như thường!

Khánh Thiện – Tú Linh

Trần Khánh Thiện và Nguyễn Tú Linh cũng là một trong những cặp đôi nổi tiếng bởi ngoại hình chênh lệch nhưng vô cùng đáng yêu. Khánh Thiện cao 1m76, nặng 100kg còn Tú Linh chỉ cao 1m53 và nặng 40kg. Trong một lần đi giao hàng (Tú Linh bán hàng online), Tú Linh vô tình gặp Thiện và biết được cả hai học cùng trường nên thường xuyên nói chuyện với nhau qua mạng xã hội. Sau 5 tháng tìm hiểu, Tú Linh nhận lời làm bạn gái Khánh Thiện và bắt đầu gây s.ốt với những tấm ảnh nhí nhảnh, dễ thương được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Những khi đi cùng nhau, cả hai cũng thường được mọi người để ý. Thời gian đầu tuy có chút ngại ngùng nhưng cả hai cũng quen dần. Được biết, Tú Linh và Khánh Thiện đã có một đám cưới cực lãng mạn diễn ra vào tháng 10/2014.

Thanh Tùng – Thanh Mai

Sở hữu gương mặt ưa nhìn và ngoại hình thư sinh, anh chàng Thanh Tùng đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi quyết định kết hôn cùng bạn gái Thanh Mai hơn mình tận... 30kg. Những bức ảnh trong đám hỏi của cặp đôi này đã khiến rất nhiều người phải thầm gh.en t.ỵ. Thanh Tùng trúng "tiếng s.ét ái tì.nh" khi tình cờ quen biết và trò chuyện cùng Thanh Mai qua mạng xã hội. Anh chàng đã lên kế hoạch tận 3 tháng để có thể "cưa đổ" cô nàng có ngoại hình mũm mĩm Thanh Mai. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà. Khi vấp phải nhiều hoài nghi của mọi người xung quanh về tình yêu của mình, Tùng và Mai đã khẳng định sự nghiêm túc khiến tất cả đều phải cảm phục.

Mạnh Tiến Khôi – Vũ Thị Quyên

Vì nhà vốn ở cạnh nhau, lại cùng học chung cấp 1, 2, 3 nên Mạnh Tiến Khôi và Vũ Thị Quyên được xem là cặp đôi "thanh mai trúc mã". Chơi với nhau từ bé nhưng đến một lần họp lớp, cả hai mới có dịp tâm sự nhiều với nhau và phát hiện có rất nhiều sở thích chung. Sau một thời gian tìm hiểu, anh chàng đã cảm mến Quyên và quyết định tỏ tình. Chiều cao chênh lệch quá nhiều (Khôi cao 1m85 còn Quyên cao 1m50) chính là lý do khiến Khôi và Quyên bị nhiều người ch.ọc gh.ẹo khi mới công khai tình cảm. Tuy nhiên, sự tin tưởng và tình yêu đã giúp cặp đôi vượt qua mọi sự ồn ào, những trở ngại và có một chuyện tình đẹp khiến nhiều người gh.en t.ỵ.