Chồng Hằng Du Mục đòi l.y h.ôn vì gh.en với Quang Linh Vlogs, netizen: Content đúng không, nếu là thật thì anh gia trưởng quá!

Không rõ chuyện gì đang xảy ra với gia đình Hằng Du Mục?

Báo Phụ Nữ Thủ Đô ngày 14/6/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Chồng Hằng Du Mục đòi ly hôn vì ghen với Quang Linh Vlogs, netizen: Content đúng không, nếu là thật thì anh gia trưởng quá!" cùng nội dung như sau: 

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại livestream của ông xã Hằng Du Mục. Theo đó, chồng Hằng Du Mục bày tỏ rõ sự bức xúc khi anh gửi tin nhắn, thậm chí gọi điện nhưng vợ không trả lời. Không những thế, ông xã của Hằng Du Mục còn cho biết không biết vợ muốn gì khi livestream với Quang Linh thì luôn vui vẻ cười nói, về tới nhà lại ủ rũ, mệt mỏi.

Thời gian gần đây, Hằng Du Mục và Quang Linh có khá nhiều phiên livestream kết hợp và nhận được sự đón nhận của cộng đồng mạng. Mặc dù chỉ nhận nhau là “chị rọt, em rọt” nhưng ông xã của Hằng Du Mục bắt đầu tỏ thái độ không hài lòng khi cả hai xuất hiện liên tục. “Nhiều người cho rằng họ là bạn thân nhưng với tôi đó vẫn là một nam, một nữ. Tôi ghen, là vì tôi quan tâm đến cô ấy. Nhưng thật sự nếu đã hết tình cảm thì ly hôn chứ đừng làm vậy”, chồng Hằng Du Mục nói trong livestream.

Hằng Du Mục và Quang Linh xuất hiện nhiều trong các phiên livestream cùng nhau thời gian gần đây
Điều này khiến chồng của Hằng Du Mục không hài lòng
Trong livestream của mình, ông xã Hằng Du Mục đã bày tỏ những vấn đề liên quan đến hôn nhân

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng bắt gặp vẻ bức xúc của chồng Hằng Du Mục dành cho cô. Trước đó, trong một số phiên live, ông xã cũng liên tục giục giã cô đi về. Hay bản thân anh khi livestream riêng cũng chia sẻ rất xót cho vợ vì cổ họng khô rát nhưng vẫn phải nói liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ.

“Tôi muốn vợ tôi luôn vui vẻ khi live, lúc nào tôi cũng ủng hộ cô ấy. Chỉ là tôi không hiểu tiếng Việt, nên ở nhà chăm con thật tốt cũng là cách ủng hộ vợ. Nhưng khi nhìn thấy vợ đang bệnh mà còn live làm việc, tôi thật sự rất khó chịu”, chồng Hằng Du Mục từng chia sẻ.

Hằng Du Mục và chồng

Trước cách thể hiện của chồng Hằng Du Mục, nhiều người cho rằng anh có phần đúng nhưng cũng có phần hơi gia trưởng. Song cũng không ít người lại nghĩ rằng đây có thể là drama, chiêu trò để thu hút hơn của gia đình Hằng Du Mục.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Nếu Hằng Du Mục livestream để vui thôi thì không nói, nhưng đây là kiếm tiền mà sao chồng lại phản ứng như vậy nhỉ?”.

- “Anh chồng này gia trưởng quá rồi. Giỏi kiếm tiền giờ còn phải giỏi chăm con cái, làm việc nhà, phải toàn năng hết sao”.

- “Có gì đó sai sai nhỉ. Sao cứ cảm giác đang làm content để cho siêu sale sắp tới”.

- “Vợ đi làm, chồng lại lên livestream tố. Không biết đây là thật hay là content nữa”.

Ngay sau khi bị réo tên vào ồn ào của gia đình Hằng Du Mục, Quang linh Vlogs dường như không mấy bận tâm, trên trang cá nhân, anh chàng cùng team Châu Phi hồ hởi khoe đang có chuyến du lịch vui vẻ tại Lào.

Trước đó, báo Người Đưa Tin ngày 6/6/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Sau drama 'không xem thì lướt' từ ekip, Quang Linh Vlogs tái xuất với Hằng Du Mục: Lượng mắt xem 'bỏ xa' Quyền Leo Daily". Nội dung được báo đưa như sau:

Cộng đồng mạng đùa vui rằng ngày 5/6 hôm nay như "đại chiến livestream" bởi không ít những tên tuổi người nổi tiếng tổ chức mega live với nhiều deal giá sốc độc quyền.

Trong đó phải kể đến 2 phiên live đang được chú ý nhiều nhất là Quyền Leo Daily và Quang Linh Vlogs.

Nếu Quyền Leo Daily quảng bá rầm rộ với mục tiêu đạt 150 tỷ đồng, tặng ô tô trị giá 4 tỷ cho khách mua hàng thì bên Quang Linh Vlogs lại có phần trầm lắng hơn.

Nam YouTuber không PR quá rầm rộ về sự kiện livestream của mình mà chỉ đăng tải poster lên các nền tảng MXH của mình. Dẫu vậy, với sức hút vốn có, phiên live của Quang Linh Vlogs vẫn thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

 Livestream của Quang Linh thu hút sự chú ý khi có sự xuấth iện của Hằng Du Mục và Lôi Con

Đặc biệt thời điểm giữa trưa khi khách mời là Hằng Du Mục xuất hiện, màn tương của cặp "chị rọt - em rọt" này khiến số lượng người xem tăng vọt lên tới hơn 100k mắt xem cùng lúc.

Quang Linh Vlogs không giấu được sự hạnh phúc, vui sướng và bày tỏ trên trang cá nhân khi đã có thể lập kỷ lục trở lại với số lượng người xem "khủng". Trước đó anh chàng cũng từng đạt con số này khi livestream với Thuỳ Tiên cách đây khoảng 2 năm.

Nhiều người cho rằng, phiên livestream lần này của Quang Linh Vlogs vô cùng chuyên nghiệp khi có âm thanh tốt, chất lượng hình ảnh cao và các sản phẩm cũng có giá hời.

Bên cạnh đó, vì livestream cùng với Hằng Du Mục nên cả hai nhận được vô số lời khen bởi lối nói chuyện duyên dáng, tư vấn các mặt hàng nhiệt tình mà vẫn tạo ra được không khí vui vẻ, sôi động.

 Nam YouTuber tag "chị rọt" Hằng Du Mục để ăn mừng 100k mắt xem
 Khung giờ buổi trưa nhà Quyền Leo Daily dao động 54 - 64k người xem

Xét cùng thời điểm khung giờ livestream buổi trưa với "gia đình chiến thần" Quyền Leo Daily, lượng xem của Quang Linh Vlogs vượt trội hơn hẳn 40k người. Có thể nói, con số 100k lượt xem vẫn là ao ước của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung,

TikToker, KOL khi tham gia livestream bán hàng. Hiện tại, người nắm giữ kỷ lục số mặt xem "đỉnh" nhất là Hà Linh với 164k người xem trong phiên livestream ngày 15/5. 

 Khoảnh khắc hài hước của Quang Linh trên livestream khiến dân tình thích thú

Đáng chú ý, việc Quang Linh mặc vest và xuất hiện trên livestream bán hàng cũng khiến không ít người bất ngờ. Đây dường như là lần đầu tiên nam YouTuber ăn diện bảnh bao như vậy khi lên sóng. Thông thường, Quang Linh Vlogs chủ yếu diện áo phông hoặc sơ mi đơn giản, không quá cầu kỳ.

Không những thế, cộng đồng mạng còn nhận xét phiên livestream này khác hoàn toàn so với livestream "muốn quên" của Quang Linh Vlogs vào ngày 2/6 vừa qua.

Mặc dù đó là phiên live kết hợp cùng Thuỳ Tiên và mục đích để quyên góp cho dự án từ thiện nhưng những vấn đề về kỹ thuật như lỗi mic, hình ảnh bị giật,... khiến người xem chán nản, liên tục tụt view.

Chưa kể, việc ekip có những phát ngôn "không xem thì lướt" gây tranh cãi cũng khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm.

 Cách đây vài ngày, Quang Linh từng có phiên live bị cho là "dở" nhất vì liên tục gặp lỗi kỹ thuật

Được biết, mega livestream hôm nay của Quang Linh Vlogs do một ekip chuyên nghiệp khác setup do đó sẽ không bị gặp các tình trạng lỗi trong quá trình bán hàng.

Phiên live sẽ kéo dài từ 10h sáng đến 24h đêm với nhiều mặt hàng từ thực phẩm, quần áo đến đồ điện tử,...

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- "Xem live hôm nay đã hơn hẳn vì hình ảnh nét, chất lượng không như hôm bữa. Tinh thần của Quang Linh thấy cũng phấn chấn hơn".

- "Thích cặp chị rọt - em rọt này quá, tui cũng chứng kiến đoạn 100k mắt xem luôn, mừng thay".

- "Xem không rời mắt được luôn, cuốn thật".

- "Vẫn thích phong cách livestream nhẹ nhàng như này hơn. Dễ theo dõi mà vẫn vui".

- "Sau livestream buồn hôm trước thì team trở lại thật rồi. Chúc mừng Quang Linh và team".