Tình trạng hiện tại của Hằng Du Mục: Dọn ra khỏi nhà, chồng chuẩn bị quà bất ngờ để xin tha thứ?

Hằng Du Mục đã trở lại livestream, các vết bầm trên mặt, cổ và tay cũng đã đỡ hơn.

Báo Phụ nữ thủ đô ngày 24/06/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Tình trạng hiện tại của Hằng Du Mục: Dọn ra khỏi nhà, chồng chuẩn bị quà bất ngờ để xin tha thứ?". Với nội dung như sau: 

Mới đây, Hằng Du Mục trở lại livestream sau phiên live bán hàng bất ổn vào tối ngày 20/6. Khi đó, nữ TikToker khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi xuất hiện với bàn tay phải bầm tím, run rẩy và không thể cử động mạnh. Chưa kể, các vết bầm trên mặt, cổ của Hằng Du Mục cũng khiến dân tình chú ý, dành nhiều lời hỏi thăm.

Ông xã ngoại quốc của Hằng Du Mục thừa nhận cả hai đã có “xô xát”. Về phía Hằng Du Mục, cô chỉ đăng một vài status ngắn gọn, không đề cập đến chồng mà chỉ bảo vệ 2 con trai riêng của chồng. Sau đó, cô cũng lựa chọn cách im lặng.

Cho đến tối 23/6, Hằng Du Mục mới xuất hiện trở lại trên livestream. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ các vết bầm tím đã đỡ hơn, cũng không còn đau, chỉ còn riêng bàn tay vẫn chưa hồi phục hẳn. So với buổi livestream trước, thần sắc của nữ TikToker cũng có phần tốt hơn. Cô cũng cho hay mình đang ở ngoài, xung quanh là background mới hoàn toàn. Do đó, nhiều người cho rằng Hằng Du Mục đã dọn ra ngoài livestream thay vì tiếp tục làm việc tại nhà.

Hằng Du Mục livestream tại một căn phòng mới, không phải ở nhà
Nữ TikToker cũng cho biết sức khỏe đã ổn định hơn, các vết bầm tím cũng dần hồi phục

Trong một diễn biến khác, đoạn clip ghi lại cảnh ông xã ngoại quốc của Hằng Du Mục chuẩn bị quà, trải hoa hồng khắp nhà cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Giữa nhà, chồng Hằng Du Mục đặt một chiếc ô tô nhỏ, thêm vào đó dòng chữ bày tỏ lời xin lỗi và mong được vợ tha thứ.

Nhiều người cho rằng chồng của Hằng Du Mục đã nhiều lần xin lỗi nhưng sau đó vẫn tiếp tục làm sai, ghen tuông vô cớ, quát tháo và thậm chí “tác động vật lý” lên vợ. Do đó, cộng đồng mạng bày tỏ sự nghi ngờ trước lời xin lỗi lần này của chồng Hằng Du Mục. Tuy nhiên, cũng không ít người hy vọng cả hai có thể ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau, mong người chồng thay đổi tính cách để giữ gia đình êm ấm cho các con.

Chồng Hằng Du Mục trải hoa hồng khắp nhà để xin lỗi, mong vợ tha thứ

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Thấy Hằng Du Mục livestream lại cũng yên tâm hơn nhưng không live ở nhà, hi vọng chị ổn”.

- “Chuyện gia đình họ, không biết cuối cùng giải quyết ra sao nhưng nhìn thấy thương Hằng Du Mục”.

- “Người đàn ông kia cảm giác càng tha thứ, họ càng không nhận ra sai lầm”.

- “Sao ông chồng hay xin lỗi rồi lại chính là người đẩy mọi chuyện đi xa nhỉ. Lần này thấy trải hoa hồng khắp nhà, không biết có khác gì không?”.

- “Mong cả hai có thể ngồi lại với nhau vì trẻ con sẽ tổn thương nhất nếu bố mẹ cãi nhau, không hạnh phúc”.

Trước đó, lùm xùm hôn nhân lục đục của Hằng Du Mục và chồng khiến cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm. Ban đầu, chồng Hằng Du Mục thể hiện sự ghen tuông với Quang Linh Vlogs, đòi ly hôn vì cô chỉ tập trung bán hàng livestream mà không về nhà. Sau đó, hàng loạt những lần quát tháo, dọa nạt của chồng Hằng Du Mục và tiếp tục ghen với quản lý khiến dân tình thể hiện sự bất bình bởi tính cách có phần cục cằn, mất kiểm soát của anh.

Không những thế, chồng Hằng Du Mục luôn là người đưa những vấn đề trong gia đình lên MXH, từ “chuyện bé xé ra to”. Còn nữ TikToker luôn chọn cách giữ im lặng, không nhắc đến quá nhiều mà chỉ bày tỏ: “Hãy để thời gian trả lời tất cả”.

Tiếp đến, Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 24/06/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Hằng Du Mục đã dọn ra khỏi nhà, chồng chuẩn bị quà xin tha thứ? Nội dung được đưa như sau:

trên mạng xã hội cũng đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh ông xã ngoại quốc của Hằng Du Mục chuẩn bị quà, trải hoa hồng khắp nhà thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong nhà, chồng Hằng Du Mục đặt một chiếc xe hơi nhỏ và viết những dòng chữ biểu đạt lời xin lỗi và mong được vợ tha thứ.

Hằng Du Mục đã dọn ra khỏi nhà, chồng chuẩn bị quà xin tha thứ? - ảnh 3
Hình ảnh được cho là chồng Hằng Du Mục chuẩn bị để xin vợ tha thứ
Hình ảnh được cho là chồng Hằng Du Mục chuẩn bị để xin vợ tha thứ

Nhiều người cho rằng chồng của Hằng Du Mục đã nhiều lần xin lỗi nhưng vẫn tiếp tục mắc phải các hành vi sai trái như ghen tuông không lý do, quát tháo và thậm chí có hành vi bạo hành vợ. Vì vậy, cộng đồng mạng lên tiếng bày tỏ sự nghi ngờ trước lời xin lỗi lần này của ông. Tuy nhiên, cũng có không ít người hy vọng rằng cả hai có thể ngồi lại nói chuyện một cách thẳng thắn, mong rằng người chồng sẽ thay đổi để duy trì một môi trường gia đình bình yên cho các con.

Hằng Du Mục và chồng Tôn Bằng
Hằng Du Mục và chồng Tôn Bằng

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

- Người đàn ông kia cảm giác càng tha thứ, họ càng không nhận ra sai lầm

- Chuyện gia đình họ, không biết cuối cùng giải quyết ra sao nhưng nhìn thấy thương Hằng Du Mục

- Thấy Hằng Du Mục livestream lại cũng yên tâm hơn nhưng không live ở nhà, hi vọng chị ổn

- Mong cả hai có thể ngồi lại với nhau vì trẻ con sẽ tổn thương nhất nếu bố mẹ cãi nhau, không hạnh phúc

Trước đó, tranh cãi xoay quanh cuộc sống hôn nhân của Hằng Du Mục và chồng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ban đầu, chồng của Hằng Du Mục bày tỏ sự ghen tuông đối với Quang Linh Vlogs, yêu cầu ly hôn vì Hằng chỉ quan tâm đến việc livestream bán hàng mà không chăm sóc gia đình. Sau đó, những lần cãi vã, đe dọa từ phía chồng và sự ghen tức tiếp tục với người quản lý khiến công chúng bày tỏ sự bất mãn với tính cách nóng nảy, thiếu kiểm soát của Tôn Bằng - chồng Hằng Du Mục.

Tổng hợp